24h
Yeah1 News

Đăng ảnh cùng MONO sau cái ôm sâu đậm, Trấn Thành lên tiếng: “Không có đồn bậy nữa nha, tội nghiệp tụi em”

Thứ bảy, 12/11/2022 | 15:41 (GMT+7)

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành khẳng định mối quan hệ giữa anh với MONO vẫn thân thiết tốt đẹp, không hề có chuyện ghét bỏ nhau như dân mạng đồn đoán.

Trưa ngày 12/11, Trấn Thành chia sẻ những khoảnh khắc trong show diễn âm nhạc vào tối ngày 10/11 vừa qua. Đáng chú ý nhất là loạt ảnh của anh bên cạnh đàn em MONO. Với trang phục màu trắng, MONO xuất hiện chỉn chu, bảnh bao như bạch mã hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Trong khi đó, Trấn Thành cũng "lột xác" thành soái ca với khí chất trưởng thành bên cạnh nam ca sĩ sinh năm 2000.

Nam diễn viên đình đám trong "Bố già" không tiếc dành những lời khen ngợi "có cánh" cho MONO. Anh viết :

"Không có đồn bậy nữa nhé, tội nghiệp tụi em, mất tình đồng nghiệp hết. Tôi luôn muốn nâng đỡ và ủng hộ những tài năng trẻ có triển vọng, sống tử tế trong nghề.

Bản thân tôi thấy MONO là một ca sĩ đầy tiềm năng, nhạc bạn ấy có cá tính riêng, tôi thích! Bạn ấy ngoài đời cũng lễ phép và dễ thương nữa. Nên mọi người đừng đẩy câu chuyện đi quá xa sự thật nhé. Thương thì ủng hộ nhau nào. Như thế mới tích cực và vui hơn. Chúc em thành công hơn nữa".

Đăng ảnh cùng MONO sau cái ôm sâu đậm, Trấn Thành lên tiếng: “Không có đồn bậy nữa nha, tội nghiệp tụi em” - ảnh 1
Trấn Thành khoe ảnh thân thiết bên đàn em MONO
Trấn Thành khoe ảnh thân thiết bên đàn em MONO

Bên dưới hình ảnh, MONO cũng vào gửi lời cảm ơn đến đàn anh Trấn Thành vì đã quan tâm, chiếu cố cho mình trong buổi diễn: "Em cảm ơn anh Thành rất nhiều ạ, em vẫn luôn cố gắng từng ngày". 

Rất đông khán giả hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích khi nhìn thấy màn tương tác giữa Trấn Thành và MONO. Nhiều bình luận thể hiện sự ủng hộ với 2 nghệ sĩ: "Ai mà được anh Thành khen ngợi đều có tương lai rất sáng", "Nhìn hai anh em nay đáng yêu quá", "Thấy MONO có tiềm năng thật mà sao nhiều người ghét bỏ thế", "Anh Thành có thái độ và hành xử rất văn minh, bị đồn cái gì sai đều đích thân lên tiếng giải thích", "Phong cách của MONO hôm nay đẹp nè, mong stylist cho cậu ấy mặc thế này thôi"...

Đăng ảnh cùng MONO sau cái ôm sâu đậm, Trấn Thành lên tiếng: “Không có đồn bậy nữa nha, tội nghiệp tụi em” - ảnh 3
Trấn Thành ôm chúc mừng MONO sau khi tiết mục kết thúc
Trấn Thành ôm chúc mừng MONO sau khi tiết mục kết thúc

Trước đó, ống kính của máy quay đã ghi lại khoảnh khắc trò chuyện thân thiết giữa Trấn Thành và MONO dưới hậu trường sân khấu tối ngày 10/11. Cụ thể, sau khi kết thúc tiết mục biểu diễn, MONO và gặp Trấn Thành dưới khán đài. Đàn anh đã dành cái ôm thắm thiết gửi đến nam ca sĩ 22 tuổi. Ngoài ra, Trấn Thành còn thì thầm dặn dò điều gì đó cho MONO và bật ngón cái khen ngợi cậu.

Đăng ảnh cùng MONO sau cái ôm sâu đậm, Trấn Thành lên tiếng: “Không có đồn bậy nữa nha, tội nghiệp tụi em” - ảnh 5
Biều cảm của Trấn Thành khi nghe sân khấu live đầu tiên của MONO khiến dư luận xôn xao
Biều cảm của Trấn Thành khi nghe sân khấu live đầu tiên của MONO khiến dư luận xôn xao

Động thái này của Trấn Thành đã góp phần đánh bay tin đồn "cạch mặt" đàn em. Còn nhớ tại sân khấu hát live đầu tiên của MONO sau khi ra mắt, khoảnh khắc Trấn Thành lộ biểu cảm chán nản, thái độ khi nghe MONO hát đã khiến dân tình xôn xao. Ngay lập tức Trấn Thành đã đích thân đính chính rằng thời điểm đó bản thân đang đói và khá mệt nên không điều chỉnh được cảm xúc chứ không có ý đả kích, chê bai đàn em như dân mạng suy đoán.

Trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ" gần đây, Trấn Thành cũng nhắc về MONO với nhiều từ ngữ khen ngợi. Anh cho biết bản thân rất tôn trọng cái tâm làm nghề của ca sĩ trẻ như MONO: "Nếu Hoàng Tử Rồng (nhân vật mascot) là MONO thật thì vui lắm đấy. Lạ - mới mẻ - trẻ trung, thật sự ghi nhận sự cố gắng khi nghiêm túc với nghệ thuật của MONO". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục