24h
Yeah1 News

Tình cũ Lương Bích Hữu thừa nhận bản thân từng ăn chơi vô độ, vợ đau lòng vì chồng không được gặp con riêng

Chủ nhật, 18/02/2024 | 11:50 (GMT+7)

Tình cũ Lương Bích Hữu và bà xã hiện tại đã có những tâm sự về ồn ào tình cảm trong quá khứ, khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Vừa qua, trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, vợ chồng Khánh Đơn - Huỳnh Như đã có những chia sẻ về ồn ào trong quá khứ. Theo đó, tình cũ Lương Bích Hữu thừa nhận bản thân từng là người trăng hoa, ăn chơi vô độ, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Tình cũ Lương Bích Hữu từng gặp scandal khiến cả sự nghiệp tiêu tan
Tình cũ Lương Bích Hữu từng gặp scandal khiến cả sự nghiệp tiêu tan

Anh trải lòng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tiền bạc và thành công “đếm” không xuể, anh lại không kiểm soát được mình. Tuy nhiên nhờ có những vấp ngã như thế mà Khánh Đơn đã ngày càng trưởng thành hơn.

"Nhưng sau khi trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm, tôi nhận ra mình đã sai rồi. Tôi biết rằng mình vấp ngã chỗ nào thì phải sửa chỗ đó. Sau lần vấp ngã đó , tôi thấy mình trưởng thành, đang là phiên bản hoàn thiện nhất ở hiện tại", tình cũ Lương Bích Hữu bộc bạch.

Khánh Đơn bị Lương Bích Hữu từ mặt vì lăng nhăng, rượu chè, quyết không cho gặp con
Khánh Đơn bị Lương Bích Hữu từ mặt vì lăng nhăng, rượu chè, quyết không cho gặp con

Về phía bà xã Khánh Đơn, khi được hỏi cảm nhận khi thấy chồng từng có một đời vợ và gặp scandal sau đó, Huỳnh Như cho biết cô không quan tâm quá khứ đối phương. Điều cô quan trọng là những điều Khánh Đơn đối xử với mình.

Ngoài ra, Huỳnh Như còn bày tỏ cô rất đau lòng khi chồng không được gặp con riêng: "Tất nhiên, về những chuyện trước đây của chồng, tôi nghĩ không ai hoàn hảo mỹ mãn. Tôi không quan tâm quá khứ, chỉ quan tâm người ta đối đãi với mình như thế nào. Hồi đó tôi lo đi học đi làm, không có thời gian để lên mạng xã hội nên tôi không biết scandal của chồng. Tới khi quen anh ấy tôi mới biết nhưng không quan tâm lắm. Tôi chỉ nghĩ, phải ở trong cuộc mới biết rõ mọi chuyện. Chuyện đổ vỡ bao giờ cũng phải từ 2 phía.

Bà xã Khánh Đơn cho biết cô không quan tâm quá khứ của chồng, chỉ quan trọng cuộc sống hiện tại
Bà xã Khánh Đơn cho biết cô không quan tâm quá khứ của chồng, chỉ quan trọng cuộc sống hiện tại

Tôi chỉ thương chồng tôi ở chỗ là đến hiện tại vẫn nuối tiếc con riêng. Thấy một người đàn ông thương nhớ con, lủi thủi đi mua quà rồi cất quà mà không được gặp thì tôi đau lòng lắm. Là người vợ, tôi buồn vì điều đó. Nhiều người nói sao nhớ con không đi gặp con. Nhưng gặp con ở đây là phải có sự vui vẻ của cả người mẹ chứ không phải thấy con ở đâu là phải lao tới giành giật".

Bà xã Khánh Đơn cũng tiết lộ, nam ca sĩ là một người sống nội tâm, thậm chí anh có thể hiểu được những điều cô giữ trong lòng. Huỳnh Như không tiếc lời khen ngợi chồng, cho biết anh rất chu đáo. Thế nhưng, sau khi quen nhau, cô cho biết có lần cảm thấy Khánh Đơn ích kỷ vì bắt cô bỏ nghề.

Gia đình nhỏ của ca sĩ Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như
Gia đình nhỏ của ca sĩ Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như

Trước đây, Huỳnh Như từng đóng MV cho một số nghệ sĩ, nhưng Khánh Đơn lại bảo cô rằng: "Nếu vợ còn thương chồng thì bỏ nghề, đừng làm nghề được không? Nếu em thích làm nghề thì em không cần đi làm cho ai hết. Anh sẽ tự sản xuất MV cho em đóng".

Nhưng ngay sau đó, cô lại nao lòng khi thấy Khánh Đơn tỏ ra cô đơn mỗi lần cô đi quay: "Chồng cho tôi thời gian suy nghĩ còn tôi thì thấy anh ấy ích kỷ. Tôi cũng phải có công việc, sự nghiệp của mình chứ. Tôi vẫn nhận đi quay. Có lần tôi đi quay phim mấy ngày liền thì anh ấy buồn, bảo tôi là anh ở nhà không ăn không ngủ được, buồn chán. Anh ấy còn nói tôi không trân trọng mối quan hệ này.

Bà xã lui về làm hậu phương vững chắc cho Khánh Đơn tiếp tục sự nghiệp
Bà xã lui về làm hậu phương vững chắc cho Khánh Đơn tiếp tục sự nghiệp

Hồi nhỏ ba tôi mất sớm. Tôi không được ở với mẹ và phải ở với ông bà nội. Từ ngày ông bà nội tôi mất, tôi không còn ai nương tựa nên thiếu thốn tình cảm. Tự nhiên có một người vì thương mình, nhớ mình mà buồn thì tôi bị xao lòng. Vì thế nên tôi bỏ hết công việc và chọn ở nhà làm hậu phương".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục