24h
Yeah1 News

"Hoa hậu" Thu Trang tiết lộ đang làm thụ tinh nhân tạo dù đã có cậu con trai, tiết lộ nguyên nhân ngỡ ngàng

Thứ ba, 04/04/2023 | 15:39 (GMT+7)

Đã có con trai hơn 10 tuổi, Thu Trang và Tiến Luật bất ngờ cho biết đang làm thụ tinh nhân tạo để sinh đôi thêm 2 em bé.

Thu Trang - Tiến Luật mới đây đã xuất hiện trong họp báo ra mắt dự án phim "Con nhót mót chồng". Đây là dự án phim điện ảnh và thu hút nhiều sự chú ý với dàn diễn viên gồm Thu Trang - Tiến Luật, Thái Hòa, NS Hồng Vân...

Dàn diễn viên trong 'Con nhót mót chồng'
Dàn diễn viên trong "Con nhót mót chồng"

Bộ phim là câu chuyện xung quanh nữ chính do Thu Trang đảm nhận và người cha do Thái Hòa thủ vai. "Con nhót mót chồng" sẽ thể hiện câu chuyện xung quanh những mâu thuẫn thế hệ, mâu thuẫn của thành viên trong gia đình nhưng cũng truyền tải thông điệp về tình yêu thương.

Thái Hòa - Thu Trang vào vai cha con trong phim mới.
Thái Hòa - Thu Trang vào vai cha con trong phim mới.

Chia sẻ thêm về câu chuyện phim cũng như cảm hứng cho nội dung của bộ phim, Thu Trang cũng tiết lộ thêm về câu chuyện gia đình hiện tại của mình. Theo đó, Thu Trang và Tiến Luật hiện đang có một gia đình nhỏ viên mãn bên quý tử Andy. Năm nay cậu bé đã được hơn 10 tuổi và càng ngày "trổ mã" ra dáng thanh niên.

Những tưởng không còn có thêm kế hoạch nào về chuyện con cái thì mới đây trong họp báo, Thu Trang lại bất ngờ tiết lộ cô đang thực hiện thụ tinh nhân tạo để sinh thêm con. Nữ diễn viên tiết lộ mình và chồng đều muốn có thêm con gái nên đã đến bệnh viện để tiến hành làm phương pháp thụ tinh nhân tạo. Thu Trang cho biết hiện cô đã xong giai đoạn kích trứng, hút trứng và cũng đã tạo phôi thành công, chỉ chờ đặt phôi vào trong cơ thể.

Thu Trang bất ngờ tiết lộ đã thực hiện thụ tinh nhân tạo để 'tìm con gái'.
Thu Trang bất ngờ tiết lộ đã thực hiện thụ tinh nhân tạo để "tìm con gái".

Ở thời điểm khởi quay bộ phim "Con nhót mót chồng", Thu Trang đã định đặt phôi và bắt đầu mang thai. Tuy nhiên vì nhận thêm dự án mới ngay sau đó, để đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình mang thai, cô đã quyết định hoãn lại và sẽ đặt phôi vào cơ thể ở thời điểm khác thích hợp hơn. Tiến Luật cũng chia sẻ thêm vợ chồng anh dự định lần này sẽ sinh đôi và "lý tưởng" nhất là vẫn mong muốn sinh được 2 bé gái cho tổ ấm nhỏ.

Thu Trang - Tiến Luật đều mong muốn sinh thêm con gái sau 10 năm kể từ khi có cậu quý tử Andy.
Thu Trang - Tiến Luật đều mong muốn sinh thêm con gái sau 10 năm kể từ khi có cậu quý tử Andy.

Thông tin này dù khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng gửi lời chúc mừng và mong chờ tin vui mới từ gia đình Thu Trang - Tiến Luật trong tương lai sắp tới. Trước đó, cả hai nổi tiếng có một cuộc hôn nhân viên mãn đến hiện tại đã hơn 10 năm, đồng hành cùng nhau trong công việc cũng như đời thường cũng có cuộc sống vô cùng vui vẻ. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục