24h
Yeah1 News

Thông tin về tang lễ của Lee Sun Kyun, gia đình khẩn cầu 1 điều duy nhất

Thứ tư, 27/12/2023 | 15:51 (GMT+7)

Công ty chủ quản mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về thông tin tang lễ của nam tài tử "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun.

Sau thông tin Lee Sun Kyun qua đời sau khi được phát hiện bất tỉnh trên ô tô khiến cả làng giải trí Hàn Quốc rúng động, mới đây, công ty quản lý của nam diễn viên là HODU &U Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức:

Thông tin về tang lễ của Lee Sun Kyun, gia đình khẩn cầu 1 điều duy nhất - ảnh 1

"Xin chào đây là HODU&U Entertainment.

Chúng tôi rất tiếc phải báo tin buồn. Nam diễn viên Lee Sun Kyun đã qua đời vào ngày 27 tháng 12. Không có cách nào để kiềm chế cảm xúc đau buồn của chúng tôi ngay lúc này. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ cẩn thận hạn chế lan truyền tin đồn thất thiệt dựa trên phỏng đoán hoặc suy đoán vô căn cứ để đoạn đường cuối cùng của người quá cố không oan ức.

Tang lễ sẽ được tổ chức lặng lẽ với sự hiện diện của gia đình tang quyến và các đồng nghiệp. Xin bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc nhất tới người đã khuất trên hành trình cuối cùng của anh ấy."

Thông tin về tang lễ của Lee Sun Kyun, gia đình khẩn cầu 1 điều duy nhất - ảnh 2

Có thể thấy tâm nguyện của gia đình và cũng là điều mà họ thỉnh cầu là để tang lễ của Lee Sun Kyun diễn ra trong sự riêng tư hết mức có thể. Điều này cũng có thể hiểu được khi Lee Sun Kyun ra đi giữa lúc đang vướng bê bối bị tố dùng ma túy, ngoại tình và vẫn còn nhiều điều khuất tất còn bị bỏ ngỏ. Chính điều này làm dấy lên rất nhiều đồn đoán xung quanh sự ra đi đột ngột của nam diễn viên.

Thông tin về tang lễ của Lee Sun Kyun, gia đình khẩn cầu 1 điều duy nhất - ảnh 3

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một người đàn ông được tìm thấy đang bất tỉnh trong xe ô tô đậu ở công viên Wanryong , quận Jongno, Seoul sáng nay. Sau ít phút, cảnh sát xác nhận danh tính người đàn ông đó là Lee Sun Kyun. Được biết thời điểm đó, người ta cũng tìm thấy dấu vết của than tổ ong trong xe. Vì thế, netizen đang cho rằng khả năng cao Lee Sun Kyun đã đưa ra lựa chọn cực đoan giữa lúc đang bị điều tra về cáo buộc sử dụng mai thuý đã dùng khí than tổ ong để tự kết liễu mình.

Thông tin về tang lễ của Lee Sun Kyun, gia đình khẩn cầu 1 điều duy nhất - ảnh 4

Lee Sun Kyun là nam diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1975. Lee Sun Kyun nổi tiếng với các bộ phim đình đám như Ký Sinh Trùng, Ông Chú Của Tôi, Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, Xác Chết Bí Ẩn. Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của anh là vai diễn trong Ký Sinh Trùng - bộ phim giành giải Oscar vang danh toàn thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lee sun kyun   tang lễ   Qua đời  

Cùng chuyên mục