24h
Yeah1 News

Thiếu gia tập đoàn may mặc cưới hot girl nổi nhất nhì Hà thành, làm "bố bỉm" 126.000 followers và loạt câu nói bắt trend

Thứ tư, 01/11/2023 | 20:18 (GMT+7)

Sau màn cầu hôn năm 2021, hot girl Salim về chung nhà với thiếu gia Hải Long khiến cộng đồng mạng phát sốt. Gần đây, gia đình này nhận về nhiều sự quan tâm.

Thiếu gia Hải LongSalim đã có thời gian dài quen biết và tìm hiểu nhau trước khi quyết định cầu hôn bất ngờ vào cuối năm 2021. Thời điểm đó, Salim đã mang thai con gái đầu lòng với thiếu gia Hải Long - cũng chính là bé Pamela Hải Đường gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua.

Salim và thiếu gia Hải Long khi còn đang tìm hiểu nhau
Salim và thiếu gia Hải Long khi còn đang tìm hiểu nhau

Được biết, Salim và thiếu gia Hải Long đã bầu bạn bên nhau 15 năm. Cả hai bắt đầu từ tình bạn đơn thuần, sau này, thiếu gia Hải Long hết mực kiên trì nhắn tin cho cô nên mới được cô nàng hot girl đẹp nhất nhì Hà thành gật đầu chấp nhận. 

Cuối năm 2021, thiếu gia Hải Long bất ngờ cầu hôn Salim
Cuối năm 2021, thiếu gia Hải Long bất ngờ cầu hôn Salim

Được biết, chồng của Salim tên thật là Nguyễn Hải Long (SN 1992) và là con trai út của tập đoàn may mặc nổi tiếng tại Việt Nam. Tập đoàn gia đình thiếu gia Hải Long đã có 19 năm hoạt động kể từ khi được thành lập với 4 công ty con và 7 nhà máy sản xuất phân bố nhiều nơi ở Việt Nam. Trước khi về nước đảm nhận công việc kinh doanh của gia đình, thiếu gia Hải Long từng có khoảng thời gian dài du học tại Mỹ.

Thiếu gia tập đoàn may mặc cưới hot girl nổi nhất nhì Hà thành, làm 'bố bỉm' 126.000 followers và loạt câu nói bắt trend - ảnh 3
Thời điểm kết hôn, Salim đã mang thai con gái đầu lòng
Thời điểm kết hôn, Salim đã mang thai con gái đầu lòng

Mang cái danh "thiếu gia" của tập đoàn lừng lẫy, nhiều người cho rằng Hải Long sẽ có tính cách trầm lặng, ít nói hoặc nghiêm khắc trong mọi việc. Tuy nhiên, chồng của Salim lại khiến khán giả bất ngờ với những hành động trẻ con, những phát ngôn đùa giỡn hài hước và đặc biệt là những màn chơi đùa với con gái có 1-0-2. 

Thiếu gia tập đoàn may mặc cưới hot girl nổi nhất nhì Hà thành, làm 'bố bỉm' 126.000 followers và loạt câu nói bắt trend - ảnh 5
Thiếu gia tập đoàn may mặc cưới hot girl nổi nhất nhì Hà thành, làm 'bố bỉm' 126.000 followers và loạt câu nói bắt trend - ảnh 6
Gia đình của thiếu gia Hải Long - Salim và con gái Pamela Hải Đường gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua
Gia đình của thiếu gia Hải Long - Salim và con gái Pamela Hải Đường gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua

Trên tài khoản cá nhân, Salim thường chia sẻ những khoảnh khắc của ông xã với con gái. Trong đó, chồng của Salim hiện lên với bộ dáng cực kỳ lầy lội và tấu hề để chọc vợ cũng như con gái cười suốt ngày. Mỗi khi thấy Salim giơ điện thoại quay mình, thiếu gia Hải Long liền bắt đầu đóng tiểu phẩm khiến mẹ bỉm 1 con cười ngất.

Những video của con gái Salim và thiếu gia Hải Long thu hút hàng triệu lượt xem
Những video của con gái Salim và thiếu gia Hải Long thu hút hàng triệu lượt xem

Đáng chú ý nhất là những câu nói tạo trend của thiếu gia Hải Long được công chúng ghi nhận như "đi Hội Nà là Hà Nội" hay "Lên xe đi em"... Nhờ những màn tấu hề của ông bố bỉm sữa mà tài khoản Instagram của thiếu gia Hải Long đã tăng lên 126.000 người theo dõi - một con số quá "khủng" đối với một người không hoạt động trong giới giải trí. Chứng kiến tính cách khác một trời một vực với tưởng tượng, nhiều khán giả còn để lại bình luận thắc mắc dưới video của Salim kèm nội dung: "Chồng của Salim có phải thiếu gia thật không vậy?"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thiếu gia   Salim   hot girl   Hải Long  

Cùng chuyên mục