24h
Yeah1 News

"Thánh mưa" nổi tiếng showbiz cầu hôn bạn gái là trợ lý hơn 14 tuổi sau 16 năm đồng hành bên nhau

Thứ tư, 28/06/2023 | 07:13 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tiêu Kính Đằng nổi tiếng của Cbiz đã đăng tải tâm thư dài bày tỏ tình cảm và lời cầu hôn với bạn gái, cũng là nữ trợ lý đã theo anh 16 năm.

Chuyện tình của cặp đôi ca sĩ - trợ lý lại một lần nữa "đơm hoa kết trái". Đó chính là trường hợp của nam ca sĩ Tiêu Kính Đằng và nữ trợ lý hơn anh 14 tuổi tên Lâm Hữu Tệ (tên tiếng Anh là Summer). Được biết, vào tối ngày 27/6, Tiêu Kính Đằng bất ngờ đăng tải một bài viết khá dài, là bức tâm thư bày tỏ tình cảm của anh với bạn gái bên nhau 16 năm.

Tiêu Kính Đằng và nữ trợ lý hơn anh 14 tuổi
Tiêu Kính Đằng và nữ trợ lý hơn anh 14 tuổi

Tiêu Kính Đằng viết:

"Xin chào, tôi là Tiêu Kính Đằng. Hôm nay, tôi có một chuyện vui với người tôi yêu mến và những người yêu mến tôi. Tôi biết chuyện này quá thể hơi đột ngột, nhưng tôi muốn mọi người biết rằng tôi đang rất hạnh phúc, thật sự vô cùng hạnh phúc.

Tôi có âm nhạc, có bóng rổ, có bạn tốt, gia đình yêu thương tôi, có người hâm mộ luôn ủng hộ tôi, tôi có quá nhiều thứ trong tay. Hiện tại, tôi có thêm tình yêu, một mối tình trọn vẹn. Thật vui biết bao khi cuộc đời cho tôi bến đỗ này, hy vọng sẽ nhận được lời chúc mừng từ các bạn. Tôi cũng chúc mọi người rồi sẽ tìm thấy hạnh phúc thuộc về riêng bản thân mình.

Hôm nay ngày 27/6, cũng là sinh nhật của Lâm Hữu Tuệ, chúc em sinh nhật vui vẻ, mạnh khoẻ, bình an. Cô ấy vừa là đối tác tôi tín nhiệm nhất trong công việc, đồng hạnh bên tôi suốt 16 năm từ khi tôi mới ra mắt đến nay. Hôm qua (26/6), tôi đã cầu hôn cô ấy, nhận được câu trả lời đẹp đẽ nhất thế gian. Đúng vậy, tôi sẽ nói lời tạm biệt kiếp sống độc thân. Tôi yêu cô ấy, trân trọng cô ấy. Niềm vui sướng này đã đổi thành tác phẩm của tôi. Tôi cảm ơn mọi thứ ông trời ban cho tôi, cảm ơn mọi người đã kiên nhận đọc đến dòng chữ này, tôi yêu tất cả các bạn".

Tiêu Kính Đằng và trợ lý Lâm bên nhau 16 năm kể từ khi anh mới đi hát
Tiêu Kính Đằng và trợ lý Lâm bên nhau 16 năm kể từ khi anh mới đi hát
Hình ảnh nghi vấn 2 người 'khoá môi' nhau ngọt ngào tại hậu trường đêm nhạc từng gây sốt khán giả
Hình ảnh nghi vấn 2 người "khoá môi" nhau ngọt ngào tại hậu trường đêm nhạc từng gây sốt khán giả

Ngoài ra, Tiêu Kính Đằng còn đăng ảnh chụp cùng vợ sắp cưới - nữ trợ lý Lâm Hữu Tuệ trong buổi tiệc cầu hôn vào ngày hôm trước. Không khó nhận ra nụ cười hạnh phúc của cặp đôi khi bước đến con đường hôn nhân.

Tiêu Kính Đằng được mệnh danh là 'thánh mưa' hay 'thần mưa' vì đi đến đâu cũng khiến nơi ấy mưa lớn liên tiếp
Tiêu Kính Đằng được mệnh danh là "thánh mưa" hay "thần mưa" vì đi đến đâu cũng khiến nơi ấy mưa lớn liên tiếp

Được biết, Tiêu Kính Đằng là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ. Ngoài sự nghiệp ca hát nổi bật, Tiêu Kính Đằng còn được mệnh danh là "thánh mưa" hay "thần mưa" vì mỗi lần anh dừng chân ở thành phố nào thì nơi đó đều có mưa dông xuất hiện, mưa gió kéo dài. Nhiều lần như thế khiến khán giả "dở khóc dở cười", bản thân anh cũng không nhịn được tự trêu ghẹo bản thân mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục