24h
Yeah1 News

Thanh Bùi làm gì để bảo vệ các con trước loạt biến cố vừa qua?

Thứ sáu, 01/12/2023 | 13:45 (GMT+7)

Xuất hiện sau ồn ào của gia đình vợ, Thanh Bùi cho biết bản thân cảm thấy rất ổn và cố gắng bảo vệ các con trước những sóng gió ngoài kia.

Không chỉ sở hữu tài năng âm nhạc đáng ngưỡng mộ, Thanh Bùi còn có một cuộc hôn nhân nổi tiếng với người vợ giàu có nhất nhì Việt Nam. Tuy nhiên gần đây, nhiều ồn ào liên quan đến gia đình bên vợ khiến cái tên Thanh Bùi cũng được nhiều người quan tâm tìm kiếm. 

Ngày 30/11, Thanh Bùi lần đầu xuất hiện công khai trước báo giới trong một sự kiện ra mắt sản phẩm của nhạc của cậu học trò DUYBI (tên thật là Ngọc Duy). Được biết, anh từng là người thầy đỡ đầu cho cậu trong những ngày đầu tiên bước chân lên sân khấu 10 năm trước của chương trình "Giọng hát Việt nhí 2013". 

Thanh Bùi thoải mái khi tiết lộ hiện tại bản thân rất ổn và sống nhờ động lực từ các con cũng như học trò
Thanh Bùi thoải mái khi tiết lộ hiện tại bản thân rất ổn và sống nhờ động lực từ các con cũng như học trò

Bên cạnh những chia sẻ cổ vũ, động viên DUYBI tiếp tục trên con đường âm nhạc, Thanh Bùi còn được hỏi về những góc khuất trong đời sống cá nhân, nhất là khi thời gian qua, câu chuyện ồn ào nhà vợ của nam ca sĩ - nhạc sĩ trở nên rầm rộ trong xã hội Việt Nam. Thanh Bùi không tỏ ra trốn tránh mà thẳng thắn bày tỏ:

"Tôi ổn với nhịp sống mới, âm nhạc và nghệ thuật là nguồn năng lượng sống của tôi. Chuyện nhà tôi đã xảy ra hơn một năm qua nhưng chuyện nhà và công việc là 2 phạm trù khác nhau. Tôi vẫn làm việc với nhiều hoạt động giáo dục, nghệ thuật và văn hóa. Học trò là nguồn động lực để tôi tiếp tục cố gắng trong công việc".

Trước những câu hỏi quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp, Thanh Bùi luôn bày tỏ rằng "rất ổn, có gì đâu". Tuy nhiên, anh từ chối tiết lộ sâu hơn về những vấn đề bên trong. 

Thanh Bùi và 2 con trong một sự kiện giáo dục gần đây
Thanh Bùi và 2 con trong một sự kiện giáo dục gần đây

Ngoài việc là một nghệ sĩ, một người chồng, Thanh Bùi còn chăm sóc và nuôi dưỡng 2 người con trai song sinh của mình. Trên cương vị là một phụ huynh, giọng ca "Tình về nơi đâu" chia sẻ anh sẽ cố gắng bảo vệ các con khỏi những tiêu cực bên ngoài xã hội và cung cấp cho các con điều kiện vật chất, tinh thần đầy đủ nhất: "Tôi thấy mình làm tốt vai trò người cha thông qua việc các con ngày nào cũng vui vẻ, hạnh phúc trong hoàn cảnh dù có nhiều chuyện xảy ra. Các con tôi được lớn lên trong sự riêng tư".

Thanh Bùi làm gì để bảo vệ các con trước loạt biến cố vừa qua? - ảnh 3
Thanh Bùi và 2 con biểu diễn trên sân khấu vào tháng 7/2023
Thanh Bùi và 2 con biểu diễn trên sân khấu vào tháng 7/2023

Được biết, sau khi kết hôn với Trương Huệ Vân, Thanh Bùi từng có thời gian chuyển hẳn về nước Úc sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Sau vụ ồn ào của gia đình nhà vợ từ năm 2022, Thanh Bùi hạn chế xuất hiện trong những sự kiện công khai. 

Tháng 7/2023, nam ca sĩ - nhạc sĩ cùng 2 người con trai tham gia một sự kiện biểu diễn trong dự án về giáo dục mầm non. Thanh Bùi tiết lộ 2 người con của mình từ khi sinh ra đã mắc chứng bệnh chậm nói. Lên 2 tuổi, các con vẫn chưa thể nói chuyện như bạn bè đồng trang lứa nên gia đình rất lo và đưa các con đi khám. Bác sĩ cho biết 2 cậu bé chỉ bị mắc chứng rối loạn ngôn ngữ. Hiện tại, 2 người con trai của Thanh Bùi đã tròn 6 tuổi và đều phát triển tích cực.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Bùi  

Cùng chuyên mục