24h
Yeah1 News

"Thần tiên tỷ tỷ" bàng hoàng phát hiện mình vô sinh, chịu đau đớn để châm cứu 600 mũi kim với hy vọng có con

Thứ hai, 25/12/2023 | 09:34 (GMT+7)

Thông tin "thần tiên tỷ tỷ" một thời - Trương Mông phải châm cứu 600 mũi kim để có thể tăng cơ hội mang thai khiến nhiều người hâm mộ xót xa.

Vào ngày 23/12, thông tin của nữ diễn viên Trương Mông được iFeng đưa tin trên sóng livestream khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Cụ thể, "thần tiên tỷ tỷ" đình đám một thời không khỏi bàng hoàng vì được chẩn đoán bị vô sinh.

Sau khi kết hôn vào năm 2022, nữ diễn viên Thiên long bát bộ chia sẻ cô đã nỗ lực để mang thai tự nhiên nhưng đều thất bại. Trong lần khám sức khỏe gần đây, Trương Mông suy sụp vì bác sĩ cho rằng cô rất khó mang thai do tình trạng thể chất kém.

Trương Mông không giấu nổi vẻ nghẹn ngào khi bị bác sĩ chẩn đoán vô sinh.
Trương Mông không giấu nổi vẻ nghẹn ngào khi bị bác sĩ chẩn đoán vô sinh.

Trương Mông nghẹn ngào: “Tôi đã 35 tuổi rồi, không thể chậm trễ việc mang thai hơn nữa. Tôi đã khóc cạn nước mắt sau khi nghe chẩn đoán mình bị vô sinh từ bác sĩ. Tôi đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật, sẵn sàng mọi thứ để gia đình sớm đón chào thành viên mới nhưng mọi chuyện lại không may mắn và thuận lợi như tôi mong muốn”.

Tuy vậy, người đẹp Trương Mông bày tỏ cô chưa từng có ý định từ bỏ thiên chức làm mẹ. Mỹ nhân Hoa ngữ cho biết cô đang theo y học cổ truyền để sớm có thể mang thai. Cô phải liên tục uống thuốc, châm cứu toàn thân với 30 cây kim trong 20 ngày.

Nữ diễn viên phải châm cứu liên tục 20 ngày để có thể mang thai
Nữ diễn viên phải châm cứu liên tục 20 ngày để có thể mang thai

"Có con là niềm mơ ước lớn, rất lớn trong cuộc đời tôi. Tôi muốn có con, tôi sẽ làm mọi cách để có con, kể cả việc phải trải qua liệu trình châm cứu với tổng cộng 600 mũi kim đâm lên người", nữ diễn viên sinh năm 1988 bộc bạch.

Trương Mông là một trong những nữ diễn viên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với loạt dự án cổ trang như: Tân Hồng lâu mộng, Thiên long bát bộ, Tân Ỷ thiên đồ long ký, Tân Lộc đỉnh ký, Cổ kiếm kỳ đàm... Với nhan sắc trong veo, thanh tú, cô được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”, sánh ngang với Dương Mịch và Đường Yên.

Nhờ nhan sắc trong trẻo, cô từng được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ', sánh ngang với Dương Mịch hay Đường Yên
Nhờ nhan sắc trong trẻo, cô từng được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ", sánh ngang với Dương Mịch hay Đường Yên

Năm 2015, chuyện đời tư của Trương Mông gây ảnh hưởng lớn khiến sự nghiệp cô xuống dốc. Cô bị người trong giới quay lưng sau lùm xùm “tiểu tam” cùng với nhan sắc xuống dốc vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Vài năm gần đây, mặc dù tích cực tham gia nghệ thuật nhưng sự nghiệp không thể vực lên như lúc trước.

Đầu năm 2022, Trương Mông đăng kí kết hôn với bạn trai là Kim Ân Khánh, MC người Hàn Quốc. Tháng 10/2022, họ tổ chức đám cưới xa hoa lên đến 1,3 triệu USD ở đảo Tam Á (Trung Quốc).

Trương Mông bên cạnh ông xã của mình
Trương Mông bên cạnh ông xã của mình

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục