24h
Yeah1 News

Tài tử Việt đình đám về quê cất chòi lá trong nhà vườn 6.000 m2, quay clip nấu ăn bình dị mỗi ngày

Chủ nhật, 24/09/2023 | 11:51 (GMT+7)

Nam tài tử Huỳnh Anh Tuấn đang tận hưởng cuộc sống bình dị trong căn nhà vườn rộng mấy ngàn mét vuông dưới quê sau nhiều năm lăn lộn trong giới nghệ thuật.

Nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn được mệnh danh là một trong những tài tử đời đầu của màn ảnh Việt Nam với các vai diễn để đời. Sở hữu vẻ ngoài điển trai và nét diễn duyên dáng, Huỳnh Anh Tuấn vô cùng thành công với các vai diễn của mình. Ở tuổi 55, tài tử Huỳnh Anh Tuấn quyết định từ bỏ cuộc sống ở chốn thành thị để về quê Long An xây dựng một căn nhà vườn bình dị sống qua ngày.

Tài tử Huỳnh Anh Tuấn quen mặt với khán giả xem đài
Tài tử Huỳnh Anh Tuấn quen mặt với khán giả xem đài

Trái với tưởng tượng của mọi người, Huỳnh Anh Tuấn rất thỏa mãn với cuộc sống an yên ở chốn ruộng đồng. Anh sống trong một căn nhà vườn rộng 6.000 m2, mỗi ngày, nam tài tử đều đặn chuẩn bị những món ăn dân dã để chiêu đãi mọi người và quay clip chia sẻ lên mạng xã hội. Huỳnh Anh Tuấn nhận được nhiều lời khen ngợi của netizen vì lối sống lành mạnh và những nội dung mang tính tích cực.

Tài tử Việt đình đám về quê cất chòi lá trong nhà vườn 6.000 m2, quay clip nấu ăn bình dị mỗi ngày - ảnh 2
Anh xây nhà chòi trong nhà vườn rộng 6.000 m2 để theo đuổi sở thích nấu ăn
Anh xây nhà chòi trong nhà vườn rộng 6.000 m2 để theo đuổi sở thích nấu ăn

Mới đây, nam tài tử Huỳnh Anh Tuấn còn đăng tải kỷ niệm 2 tháng sống trong nhà vườn: "Mới đó mà đã 2 tháng từ ngày Tuấn bắt đầu dựng cái chòi đó cả nhà. Cũng hơn 50 món ăn rồi nha... Thấy Tuấn giỏi chưa?" 

Huỳnh Anh Tuấn tạo một kênh Tiktok cá nhân chuyên đăng tải các video nấu ăn, sinh hoạt ở chốn đồng quê. Hầu hết những món ăn anh chuẩn bị đều mang đậm dấu ấn khu vực Tây Nam Bộ như gỏi gà xé, hủ tiếu nước, cơm với hột vịt dầm nước mắm... Từ nhỏ, Huỳnh Anh Tuấn được gia đình dạy nấu ăn nên đối với anh, việc chế biến những bữa cơm này cũng không quá khó khăn.

Tài tử Việt đình đám về quê cất chòi lá trong nhà vườn 6.000 m2, quay clip nấu ăn bình dị mỗi ngày - ảnh 4
Vì có kinh nghiệm nấu ăn nên việc chế biến những bữa cơm với anh không khó khăn
Vì có kinh nghiệm nấu ăn nên việc chế biến những bữa cơm với anh không khó khăn

Không những thế, Huỳnh Anh Tuấn còn mời người thân, hàng xóm quanh nhà đến thưởng thức mâm cơm đạm bạc cùng anh cho vui. Thông qua kênh Tiktok của Huỳnh Anh Tuấn, khán giả bày tỏ họ cảm thấy an yên, bình lặng hơn.

Nam diễn viên chia sẻ, những ngày không có lịch làm việc quay phim, anh thường lái xe từ TP.HCM xuống căn nhà vườn ở quê ngoại Long An. Ngoài sở thích nấu ăn, Huỳnh Anh Tuấn còn gieo trồng, làm vườn, thu hoạch nông sản, nuôi cá trong ao... Tài tử của "Những đứa con thành phố" bộc bạch, từ nhỏ anh đã quen với việc làm nông nên cảm thấy lao động chân tay không cực nhọc. Ngược lại khi về quê được làm việc đồng áng khiến anh cũng cảm thấy khỏe hơn.

Tài tử Việt đình đám về quê cất chòi lá trong nhà vườn 6.000 m2, quay clip nấu ăn bình dị mỗi ngày - ảnh 6
Anh thường tụ tập trò chuyện, ăn uống với bà con hàng xóm, người thân ở quê nhà
Anh thường tụ tập trò chuyện, ăn uống với bà con hàng xóm, người thân ở quê nhà

Ở tuổi 55, Huỳnh Anh Tuấn vẫn nhận một số vai nhỏ trong các bộ phim. Anh cảm thấy hài lòng về sự nghiệp và danh tiếng. Tuy không còn ở đỉnh cao nhưng Huỳnh Anh Tuấn không thấy hối tiếc mà lúc nào cũng tự hào vì được mọi người nhớ mặt, yêu thương. Ngày càng lớn tuổi, tài tử Huỳnh Anh Tuấn càng ý thức việc dưỡng sinh. Anh bỏ thói quen tụ tập bạn bè "chè chén", thay vào đó là thư giãn, nghỉ ngơi, nấu ăn, làm vườn, đọc sách...

Tài tử Việt đình đám về quê cất chòi lá trong nhà vườn 6.000 m2, quay clip nấu ăn bình dị mỗi ngày - ảnh 8
Hình ảnh Huỳnh Anh Tuấn thời trẻ
Hình ảnh Huỳnh Anh Tuấn thời trẻ

Huỳnh Anh Tuấn là một trong những ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Việt thập niên 90 cùng các diễn viên như Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng... Những bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của anh như "Biển động", "Đất khách", "Những đứa con thành phố", "Hương phù sa", "Tết này em lấy chồng", "Công tử Bạc Liêu"...

Hoạt động hơn 30 năm trong nghề nhưng đời tư của Huỳnh Anh Tuấn khá im lìm. Tất cả những gì mọi người biết là anh từng có một cuộc hôn nhân với vợ đầu, sinh được 4 người con sau đó ly hôn. Năm 2016, anh tái hôn với vợ mới nhưng giữ kín chuyện đời tư. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tài tử   về quê   Huỳnh Anh Tuấn  

Cùng chuyên mục