24h
Yeah1 News

Siêu mẫu "đẹp trai nhất Việt Nam" cưới với vợ là ái nữ nhà đại gia bất động sản, hôn lễ cực kỳ kín tiếng

Thứ ba, 03/10/2023 | 13:01 (GMT+7)

Hôn lễ của siêu mẫu Vĩnh Thụy và vợ diễn ra vào ngày hôm nay, cặp đôi chủ động giấu kín thông tin về ngày trọng đại.

Sáng ngày 3/10, thông tin về đám cưới của siêu mẫu Vĩnh Thụy nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, nên ngày trọng đại cũng được Vĩnh Thụy và vợ giấu kín, rất hiếm hình ảnh chia sẻ. 

Siêu mẫu 'đẹp trai nhất Việt Nam' cưới với vợ là ái nữ nhà đại gia bất động sản, hôn lễ cực kỳ kín tiếng - ảnh 1

Đám cưới của siêu mẫu Vĩnh Thụy diễn ra vào ngày 3/10

Theo một số bức hình hiếm hoi từ đám cưới của chàng siêu mẫu sinh năm 1988, cô dâu chú rể rạng rỡ hạnh phúc trong khoảnh khắc chính thức nên duyên vợ chồng. Dàn bê tráp hai bên cũng toàn nam thanh nữ tú. Vĩnh Thụy cùng hôn thê mặc Áo dài truyền thống màu đỏ, không gian lễ vu quy được trang trí bằng hoa tươi theo tông màu trắng và xanh chủ đạo.

Được biết Vĩnh Thụy và vợ đã hẹn hò nhiều năm trước khi tiến đến hôn nhân. Cuối năm 2021, nam siêu mẫu cầu hôn bạn gái thành công. Vì nửa kia không hoạt động nghệ thuật nên Vĩnh Thụy chủ động giấu kín thông tin. Theo một số tìm hiểu của công chúng, vợ của Vĩnh Thụy có xuất thân trong gia đình giàu có, là ái nữ trong gia đình kinh doanh về bất động sản tại Đà Lạt.

Siêu mẫu 'đẹp trai nhất Việt Nam' cưới với vợ là ái nữ nhà đại gia bất động sản, hôn lễ cực kỳ kín tiếng - ảnh 2
Siêu mẫu 'đẹp trai nhất Việt Nam' cưới với vợ là ái nữ nhà đại gia bất động sản, hôn lễ cực kỳ kín tiếng - ảnh 3

Nam siêu mẫu rất hiếm khi chia sẻ công khai về cô bạn gái mà hiện tại đã trở thành vợ

Vợ của Vĩnh Thụy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài nổi bật không thua kém gì Hoa - Á hậu trong showbiz Việt. Đồng thời cô cũng được cho có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng.

Về phía Vĩnh Thụy, anh có tên đầy đủ là Lê Xuân Vĩnh Thụy, sinh năm 1988, năm nay 35 tuổi, con lai 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp. Vĩnh Thụy sở hữu vẻ ngoài được ví đẹp như tạc tượng với gương mặt điển trai, chiều cao 1m85 và thần thái của một siêu mẫu.

Trước khi bén duyên với nghề người mẫu, Vĩnh Thụy từng có khoảng thời gian theo đuổi đam mê bóng đá. Năm 2009, Vĩnh Thụy thi Siêu mẫu Việt Nam và nhận về nhiều sự chú ý, sau đó tên tuổi của anh phủ sóng ở nhiều sự kiện, quảng cáo nhãn hàng. Từ giai đoạn 2009 - 2016 được xem là thời kỳ hoàng kim của Vĩnh Thụy.

Siêu mẫu 'đẹp trai nhất Việt Nam' cưới với vợ là ái nữ nhà đại gia bất động sản, hôn lễ cực kỳ kín tiếng - ảnh 4
Siêu mẫu 'đẹp trai nhất Việt Nam' cưới với vợ là ái nữ nhà đại gia bất động sản, hôn lễ cực kỳ kín tiếng - ảnh 5

Vẻ ngoài khiến Vĩnh Thụy được mệnh danh là "siêu mẫu đẹp trai nhất Việt Nam"

Sau đó một thời gian anh bỗng im hơi lặng tiếng, đến năm 2021 mới quay trở lại nhưng không có nhiều hoạt động sổi nổi trong thị trường thời trang và showbiz Việt. Mặc dù vậy Vĩnh Thụy vẫn là một trong những siêu mẫu nam được công chúng quan tâm nhờ vẻ ngoài thu hút, thậm chí được mệnh danh là "siêu mẫu đẹp trai nhất Việt Nam".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục