24h
Yeah1 News

Showbiz Việt cuối năm dự kiến có đến 7 đám cưới: Riêng 1 cặp đôi nam - nam được mong chờ?

Thứ tư, 11/10/2023 | 10:56 (GMT+7)

Không hẹn mà gặp, thời điểm cuối năm 2023, showbiz Việt liên tục đón tin hỷ sự của nhiều cặp đôi đình đám.

Bước vào những tháng cuối năm 2023, làng giải trí Việt vừa qua liên tục nhận nhiều tin vui khi các cặp đôi công khai chuyện tình cảm và còn thông báo sắp về chung một nhà. Trong 3 tháng cuối năm này, netizen cho rằng khả năng sẽ có đến 7 đám cưới của các cặp đôi Vbiz sẽ diễn ra.

Thanh Hằng và bạn trai

Nam nghệ sĩ được cho là bạn trai của Thanh Hằng
Nam nghệ sĩ được cho là bạn trai của Thanh Hằng

Những ngày gần đây, thông tin về đám cưới đang được đồn đoán của Thanh Hằng trở thành tâm điểm chú ý. Tính đến thời điểm này, Thanh Hằng đã không ít lần úp mở về đám cưới của mình sau khi được bạn trai cầu hôn. Mạng xã hội mới đây đã lan truyền tin đồn Thanh Hằng sẽ lên xe hoa với bạn trai vào cuối tháng 10 này.

Danh tính của chồng sắp cưới Thanh Hằng đến nay vẫn chưa được chính thức xác nhận khiến nhiều netizen không khỏi xôn xao bàn tán rằng liệu ai là người khiến "chị đại" làng mẫu Việt chấp nhận lên xe hoa khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Cư dân mạng cũng đã lan truyền hình ảnh và thông tin của người đàn ông này. Theo đó, người được cho chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, anh là chỉ huy hợp xướng và nhà sản xuất âm nhạc Việt Nam hiện nay. Anh cũng là người đồng sáng lập dàn nhạc bán cổ điển SaiGon Pop Orchestra.

Puka - Gin Tuấn Kiệt

Showbiz Việt cuối năm dự kiến có đến 7 đám cưới: Riêng 1 cặp đôi nam - nam được mong chờ? - ảnh 2

Sau khi công khai cầu hôn, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt được cho là sẽ diễn ra vào tháng 11. Chuyện tình đẹp như mơ của cả hai nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp lẫn khán giả. Cặp đôi vốn có nhiều mối quan hệ thân thiết trong showbiz, nhiều người dự đoán đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ là hôn lễ hoành tráng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đông đảo và là "siêu đám cưới" của Vbiz.

Phương Oanh - Shark Bình

Showbiz Việt cuối năm dự kiến có đến 7 đám cưới: Riêng 1 cặp đôi nam - nam được mong chờ? - ảnh 3

Tháng 8/2022, Phương Oanh và Shark Bình chính thức công khai chuyện tình cảm. Bỏ qua mọi thị phi, cả hai vẫn bên nhau và đã đăng ký kết hôn tại quê nhà vào tháng 6/2023 vừa qua. Và sau đó 1 tháng, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức đám hỏi tại Hà Nam. Được biết, sau nghi lễ dạm ngõ, cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu tháng 11 tới đây.

Phương Lan - Phan Đạt

Showbiz Việt cuối năm dự kiến có đến 7 đám cưới: Riêng 1 cặp đôi nam - nam được mong chờ? - ảnh 4

Phương Lan cùng với bạn trai là diễn viên Phan Đạt xác nhận về chung một nhà sau 5 năm yêu nhau và đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Phương Lan không còn là gương mặt quá xa lạ với khán giả trẻ. Cô nổi tiếng với loạt vai diễn ở sân khấu kịch và cũng để lại nhiều điểm nhấn ở lĩnh vực điện ảnh như Gái già lắm chiêu, Nhà bà Nữ,… Cặp đôi đã từng cùng xuất hiện trong bộ phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành.

Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân

Showbiz Việt cuối năm dự kiến có đến 7 đám cưới: Riêng 1 cặp đôi nam - nam được mong chờ? - ảnh 5

Diễm My 9x vừa qua đã chính thức công bố lễ cưới của cô và bạn trai doanh nhân gần 8 năm bên nhau. Đám cưới được dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm 2023 và được kỳ vọng sẽ là một sự kiện vô cùng hoành tráng và đẳng cấp, với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Diệu Nhi - Anh Tú, Thiên Ân, Trang Hý, Nhã Phương - Trường Giang, Võ Hoàng Yến, và nhiều ngôi sao khác. 

Lyly - Anh Tú

Showbiz Việt cuối năm dự kiến có đến 7 đám cưới: Riêng 1 cặp đôi nam - nam được mong chờ? - ảnh 6

Lyly và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến. Cả hai đồng hành cùng nhau trong âm nhạc lẫn cuộc sống đời thường. Cặp đôi mới đây còn vướng nghi vấn sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Cụ thể khi xuất hiện tại sự kiện gần đây của Lyly, Trường Giang bất ngờ úp mở hé lộ chuyện cuối năm nay ở Hồ Tràm có sự kiện đặc biệt, đang chờ nhận thiệp mời. "Sẵn tiện đây khui luôn, tháng 12 này, tại Hồ Tràm. Nhưng đến khi nào người ta đưa giấy mời thì biết" - Chia sẻ từ Trường Giang vì thế đã khiến netizen cho rằng anh đang úp mở về đám cưới của Lyly - Anh Tú.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn

Showbiz Việt cuối năm dự kiến có đến 7 đám cưới: Riêng 1 cặp đôi nam - nam được mong chờ? - ảnh 7

Được biết vào ngày 19/10 sắp tới, diễn viên Hà Trí Quang sẽ tổ chức đám hỏi với bạn trai Thanh Đoàn tại quê nhà Đồng Tháp. Cả hai đã gắn bó bên nhau 5 năm và cho biết cũng đến lúc quyết định bước sang cột mốc mới sau thời gian dài hẹn hò. Trước thềm ngày trọng đại, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục