24h
Yeah1 News

Shark Bình cưới Phương Oanh, tài sản chung "khủng" đến mức nào mà netizen bảo "Giàu hết phần thiên hạ"?

Thứ ba, 01/08/2023 | 10:41 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi tò mò tài sản của Shark Bình và Phương Oanh sẽ nhiều đến mức nào sau khi cả hai chính thức kết hôn với nhau.

Cuộc hôn nhân của shark Bình và Phương Oanh thời gian qua đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Vượt qua mọi lùm xùm, cặp đôi cuối cùng cũng đã trở thành vợ chồng hợp pháp, đăng ký kết hôn và vừa tổ chức hôn lễ ở quê nhà của Phương Oanh. Đều là những người nổi tiếng có khối tài sản lớn, công chúng không khỏi thắc mắc tài sản chung của Phương Oanh và Shark Bình sẽ nhiều đến mức nào sau khi cả hai chính thức về chung một nhà.

Shark Bình và Phương Oanh vừa kết hôn cách đây không lâu.
Shark Bình và Phương Oanh vừa kết hôn cách đây không lâu.

Shark Bình vốn đã nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt. Tập đoàn mà shark Bình dẫn dắt đang sở hữu nhiều startup về công nghệ. Dù không chia sẻ quá nhiều về nhà đẹp, xe sang song dân tình vẫn đồn đoán về cơ ngơi "khủng" của nam doanh nhân khi sở hữu tập đoàn nghìn tỷ. Hiếm khi người ta thấy Shark Bình khoe ảnh dùng xe sang đi chơi, du lịch trên trang cá nhân nhưng những lần hiếm hoi khoe siêu xe của Shark Bình vẫn làm dân tình trầm trồ.

Một xế hộp đắt đỏ của nam doanh nhân.
Một xế hộp đắt đỏ của nam doanh nhân.

Trong khi đó, Phương Oanh ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công còn lấn sân kinh doanh mỹ phẩm, quần áo và cả bất động sản. Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cũng sở hữu khối tài sản đáng nể, trong đó có căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 ở Hà Nội. Hình ảnh Phương Oanh chia sẻ cho thấy nội thất trong nhà đều có thiết kế Âu châu sang trọng, được cô bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, màu sắc tinh tế.

Shark Bình cưới Phương Oanh, tài sản chung 'khủng' đến mức nào mà netizen bảo 'Giàu hết phần thiên hạ'? - ảnh 3
Cơ ngơi của Phương Oanh ở Hà Nội.
Cơ ngơi của Phương Oanh ở Hà Nội.

Nữ diễn viên cho biết, căn hộ chung cư này chính là món quà mà cô "tự thưởng" cho mình nhằm đánh dấu một cột mốc mới của bản thân. Sau những thăng trầm trong cuộc sống, những áp lực trong công việc, cô muốn tìm cho mình một không gian tĩnh lặng, an yên.

Ngoài nhà đẹp Phương Oanh còn sở hữu xe sang. Xế hộp của người đẹp có giá khoảng 3 tỷ đồng. Ngoài nhà và xe, Phương Oanh còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, vì bận bịu với công việc phim ảnh, cô đã dừng việc kinh doanh để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. 

Cả hai có khối tài sản 'giàu hết phần thiên hạ' sau khi kết hôn.
Cả hai có khối tài sản "giàu hết phần thiên hạ" sau khi kết hôn.

"Khởi nghiệp là một con đường không dễ dàng, nhiều thử thách nhưng cũng rất nhiều điều mới mẻ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể cặm cụi khâu từng chiếc cúc hay ngồi gấp từng chiếc hộp nhưng tất cả đều khiến tôi hào hứng và hạnh phúc vì được làm điều mình thích" - Phương Oanh bày tỏ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục