24h
Yeah1 News

Sau gần 8 năm sang Mỹ định cư, cuộc sống hiện tại của "Út Ráng" Kim Hiền và con riêng thế nào?

Chủ nhật, 29/10/2023 | 20:17 (GMT+7)

Sau khi theo chồng sang Mỹ định cư, hiện nữ diễn viên Kim Hiền đã thi đậu kỳ thi công dân, chính thức mang quốc tịch Hoa Kỳ.

Kim Hiền, sinh vào năm 1982 trong một gia đình nghèo tại TPHCM. Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng, cô từng bước chân vào làng giải trí qua vai trò người mẫu và người dẫn chương trình. Kim Hiền để lại dấu ấn trong lòng khán giả thông qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Cánh chim mặt trời, Thiên mệnh anh hùng, Mỹ nhân…

Ba mẹ ly hôn khi cô mới 13 tuổi khiến cuộc sống gia đình Kim Hiền gặp nhiều khó khăn. Mẹ của cô quyết định vào chùa đi tu để lại nữ diễn viên sống trong tình thương và chăm sóc của cha. Khi 18 tuổi, Kim Hiền chuyển đến ở cùng ông bà ngoại. Tuy hoàn cảnh gia đình khá khó khăn nhưng Kim Hiền đã thể hiện một nghị lực sống mạnh mẽ và quyết tâm vượt qua khó khăn.

Kim Hiền nuôi đam mê diễn xuất ngay từ khi còn rất nhỏ. Khi mới 9 tuổi, Kim Hiền bắt đầu theo học lớp múa và từ đó, tài năng diễn xuất của cô được khai phá. Ở tuổi 12, Kim Hiền đã tham gia vào đội kịch Tuổi Ngọc và có cơ hội tham gia vào vai diễn đầu tiên của mình trong bộ phim “Cát Bụi Hè Đường”, sau đó là “Cánh Chim Mặt Trời”. Đặc biệt, trong bộ phim thứ hai này, Kim Hiền đã xuất sắc giành được giải Diễn viên nhí xuất sắc cho thể loại phim truyện nhựa.

Với hơn 20 năm trong ngành công nghiệp diễn xuất, Kim Hiền đã tích lũy được nhiều giải thưởng quan trọng. Cô đã được vinh danh giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh Diều Vàng và giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim lần thứ 19.

Cô từng dành được nhiều giải thưởng danh giá
Cô từng dành được nhiều giải thưởng danh giá

Năm 2010, Kim Hiền kết hôn với DJ Hoàng Phong sau 6 năm hẹn hò. Họ có với nhau một cậu con trai chung. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng kết hôn, cô và chồng đã quyết định đường ai nấy đi. Tháng 7 năm 2014, Kim Hiền tái hôn với doanh nhân Andy và chào đón con gái thứ hai tại Mỹ.

Kim Hiền và con trai Sonic
Kim Hiền và con trai Sonic

Sau đó, năm 2015, Kim Hiền sang Mỹ định cư. Cô rời bỏ ngành giải trí đang phát triển ở Việt Nam để bắt đầu một cuộc sống mới tại Mỹ và chuyển sang công việc kinh doanh. Dù quyết định này khiến nhiều người tiếc nuối, nhưng Kim Hiền đã tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống mới của mình tại đất nước cờ hoa.

Sau gần 8 năm sang Mỹ định cư, cuộc sống hiện tại của 'Út Ráng' Kim Hiền và con riêng thế nào? - ảnh 3
Năm 2015, Kim Hiền cùng chồng và con riêng sang Mỹ định cư
Năm 2015, Kim Hiền cùng chồng và con riêng sang Mỹ định cư

Những ngày đầu ở Mỹ, Kim Hiền đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai con gái. Tuy nhiên, may mắn thay, cô nhận được sự hỗ trợ từ gia đình chồng mình. Họ yêu thương con trai của cô và chồng cũ, Sonic như con của họ.

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật như lúc ở Việt Nam nhưng Kim Hiền vẫn duy trì sự độc lập tài chính. Cô sở hữu kênh YouTube riêng, thường xuyên thực hiện các video giới thiệu những địa danh nổi tiếng cho khán giả.

Hiện, Kim Hiền đang làm MC cho một số chương trình, tham gia diễn xuất trong các phim truyền hình ở Mỹ. Đồng thời, cô cũng có một doanh nghiệp kinh doanh riêng giúp cô duy trì thu nhập ổn định. Gần đây, gia đình cô đã chuyển đến một căn nhà mới và cô cũng đã sở hữu một chiếc ô tô trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Sau gần 8 năm sang Mỹ định cư, cuộc sống hiện tại của 'Út Ráng' Kim Hiền và con riêng thế nào? - ảnh 5
Sau gần 8 năm sang Mỹ định cư, cuộc sống hiện tại của 'Út Ráng' Kim Hiền và con riêng thế nào? - ảnh 6
Kim Hiền thường xuyên khoe cuộc sống hàng ngày lên mạng xã hội
Kim Hiền thường xuyên khoe cuộc sống hàng ngày lên mạng xã hội

Năm 2022, Kim Hiền đã vượt qua kỳ thi công dân và chính thức được trao quốc tịch Hoa Kỳ.

Dù đã bước sang tuổi 41, Kim Hiền vẫn duy trì nét thanh xuân, sức sống rạng ngời. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí thường xuất hiện với khuôn mặt tự nhiên. Nhiều người hâm mộ đã lưu ý đến sự mặn mà của nữ diễn viên ngày càng trở nên rõ nét.

Ngoài ra, diễn viên từng tham gia phim "Hương Phù Sa" còn duy trì thân hình thon gọn, săn chắc bằng việc tập luyện đều đặn. Dù đã ở tuổi tứ tuần, nữ diễn viên thuộc thế hệ 8X vẫn tỏ ra rất năng động và quyến rũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kim Hiền  

Cùng chuyên mục