24h
Yeah1 News

Sao Việt 20/4: TiTi (HKT) tố người yêu cũ "giàu nhưng sống bẩn", Lý Hải sẽ chiếu "Lật mặt 6" miễn phí cho bà con?

Thứ năm, 20/04/2023 | 09:13 (GMT+7)

Trước thềm ra mắt "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh", Lý Hải vừa thông báo sẽ có buổi công chiếu miễn phí cho khán giả ở Đồng Tháp - nơi mà anh đã quay bộ phim này.

Lý Hải hiện đang tất bật cho bị cho bộ phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" sẽ ra mắt vào dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Mới đây, nam đạo diễn của series "Lật mặt" đã tiết lộ sẽ quyết định công chiếu sớm bộ phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" cho bà con tại Định Yên, Đồng Tháp xem đầu tiên.

Lý Hải mong muốn công chiếu sớm cho bà con ở Đồng Tháp xem bộ phim 'Lật mặt 6' đầu tiên.
Lý Hải mong muốn công chiếu sớm cho bà con ở Đồng Tháp xem bộ phim "Lật mặt 6" đầu tiên.

Đây là nơi bộ phim được bấm máy. Lý Hải cho biết anh mong muốn buổi công chiếu này là một sự tri ân cho tình cảm và sự hỗ trợ của bà con ở Định Yên trong suốt quá trình anh quay phim. Và tất nhiên, buổi công chiếu này là hoàn toàn miễn phí. Tình cảm của Lý Hải dành cho khán giả và cho những bà con đã hỗ trợ mình làm nên bộ phim vì thế đã nhận được nhiều sự ủng hộ của netizen.

Nam đạo diễn muốn dành sự tri ân cho những bà con đã hỗ trợ anh trong suốt thời gian bấm máy bộ phim.
Nam đạo diễn muốn dành sự tri ân cho những bà con đã hỗ trợ anh trong suốt thời gian bấm máy bộ phim.

Mặt khác, mạng xã hội cũng vừa xôn xao trước ồn ào TiTi (HKT) được cho là đã lên tiếng "bóc phốt" người yêu cũ. Trong một hội nhóm trên Facebook đã có bài đăng với tiêu đề "Một phút bóc phốt người yêu cũ". Bên dưới, tài khoản của TiTi đã bình luận "Giàu, sang trọng nhưng sống bẩn. Bẩn ở đây là cách sống của con người, đứng núi này trông núi khác, lăng nhăng...". Bình luận này vì thế đã khiến dân tình bàn luận xôn xao rằng người yêu cũ "sống bẩn" mà TiTi nhắc đến là ai.

Sao Việt 20/4: TiTi (HKT) tố người yêu cũ 'giàu nhưng sống bẩn', Lý Hải sẽ chiếu 'Lật mặt 6' miễn phí cho bà con? - ảnh 3
TiTi gây xôn xao vì tố một người yêu cũ 'sống bẩn'.
TiTi gây xôn xao vì tố một người yêu cũ "sống bẩn".
Ngoài ra, một số sao Việt khác cũng có động thái đáng chú ý. Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi bị một khán giả 'sửa lưng' rằng 'đừng nổi đóa': 'Giờ chị chỉ tiếp chuyện những ai là khán giả, như em bây giờ chẳng hạn, ngoài ra chị nghĩ những gì cần nói mình đã nói xong, phí lời làm gì nữa đúng không em? Em vào nhà chị thấy đó, thành phần đó gần như không có nè. Tích cực loại bỏ tiêu cực mà sống vui, sống khoẻ thôi', cô nói.
Ngoài ra, một số sao Việt khác cũng có động thái đáng chú ý. Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi bị một khán giả "sửa lưng" rằng "đừng nổi đóa": "Giờ chị chỉ tiếp chuyện những ai là khán giả, như em bây giờ chẳng hạn, ngoài ra chị nghĩ những gì cần nói mình đã nói xong, phí lời làm gì nữa đúng không em? Em vào nhà chị thấy đó, thành phần đó gần như không có nè. Tích cực loại bỏ tiêu cực mà sống vui, sống khoẻ thôi", cô nói.
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng chia sẻ ảnh ăn sinh nhật cùng vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Nàng hậu trở nên thân thiết với Nhã Phương hơn sau khi cùng tham gia 'Sao nhập ngũ'.
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng chia sẻ ảnh ăn sinh nhật cùng vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Nàng hậu trở nên thân thiết với Nhã Phương hơn sau khi cùng tham gia "Sao nhập ngũ".
MONO khoe vẻ điển trai bên bộ ảnh mới. Nam ca sĩ sinh năm 2000 được nhận xét visual và thần thái thăng hạng nhanh chóng chỉ sau 1 năm debut.
MONO khoe vẻ điển trai bên bộ ảnh mới. Nam ca sĩ sinh năm 2000 được nhận xét visual và thần thái thăng hạng nhanh chóng chỉ sau 1 năm debut.
Midu khoe dáng trong đầm ren quyến rũ, đập tan tin đồn 'bầu bí' trước đó.
Midu khoe dáng trong đầm ren quyến rũ, đập tan tin đồn "bầu bí" trước đó.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục