24h
Yeah1 News

Ngọc Lan khóc trước chuyện tổn thương của sao nhí thắng giải Cánh diều vàng

Thứ năm, 15/06/2023 | 15:58 (GMT+7)

Lại Trường Phú - sao nhí Vbiz mới đây đã gây chú ý khi nức nở chia sẻ những nỗi lòng của mình. Ít ai biết rằng sau ánh hào quang, cậu bé phải đối diện với nhiều áp lực.

Tại chương trình "Cùng con trưởng thành, Cùng con hạnh phúc" với chủ đề "Khi con lớn lên theo những nỗi đau của mẹ", cậu bé Lại Trường Phú (10 tuổi) đã có dịp nói hết nỗi lòng mình với mẹ. Ít ai biết rằng, phía sau một diễn viên nhí năng động và tươi vui trên sân khấu, màn ảnh, lại là những tổn thương và áp lực khó nói.

Theo chia sẻ trong chương trình, Trường Phú và cả 2 chị gái trong nhà đều do một tay mẹ vất vả chăm sóc và nuôi nấng mà không có sự đồng hành của ba. Thỉnh thoảng Trường Phú mới được gặp ba nhưng hoàn toàn không có những lời nói hay cử chỉ yêu thương. Cậu bé cho biết:  “Lúc nhỏ ba mới đi xa, con cũng có nhớ ba nhưng bây giờ thì hết nhớ rồi vì ba thờ ơ quá. Đến bây giờ, con không còn thương ba, vì ba không thương mẹ”.

Nguyễn Trường Phú nức nở trải lòng tại chương trình
Nguyễn Trường Phú nức nở trải lòng tại chương trình

Trường Phú là một cậu bé rất hiểu chuyện và cũng vì chứng kiến được hết những vất vả của mẹ nên cậu buộc mình phải cố gắng trưởng thành, đỡ đần cho mẹ. Cậu bé thành thật cho biết: “Con không muốn đi diễn nhưng con buộc phải làm để có tiền cho gia đình. Con muốn phải kiếm thật nhiều tiền, trở thành người đàn ông trách nhiệm, biết chăm lo và không bạo lực gia đình. Nhưng, con đi quay mệt lắm, mẹ không biết con mệt đến cỡ nào. Ở phim trường con luôn phải giỡn, vì con biết nếu mình mệt thì mọi người cũng sẽ mệt theo. Con mong mẹ tìm được việc làm và sắp xếp thời gian cho con đi diễn ít lại một xíu nữa thôi".

Trường Phú cho biết mình đi diễn vì trách nhiệm với gia đình
Trường Phú cho biết mình đi diễn vì trách nhiệm với gia đình

Lắng nghe tâm sự của con, mẹ Trường Phú cũng giải thích thêm, rằng công việc của cậu không quá vất vả. Hơn nữa, mẹ cũng khó cân đối lượng công việc theo mong muốn của con vì những ràng buộc về điều khoản trong hợp đồng. Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A - người có mặt ở chương trình đã đưa ra cho mẹ của Trường Phú lời khuyên. Nữ tiến sĩ chia sẻ: “Mẹ có thể từ chối một lời mời, cắt bỏ một vai diễn để con có thể có một ngày chủ nhật không phải bận tâm về công việc. Phú không ngại nhận trách nhiệm, nhưng điều đó không có nghĩa chúng ta đẩy hết trách nhiệm cho con”.

2 mẹ con đã có thể hiểu nhau hơn khi có dịp trải lòng trong chương trình
2 mẹ con đã có thể hiểu nhau hơn khi có dịp trải lòng trong chương trình

Nhờ có dịp trải lòng trong chương trình mà mẹ con Trường Phú có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn. Bà mẹ đã ôm lấy cậu bé và nói: “Sau hôm nay, mình về cùng nhau làm lại con nhé!” khiến cả trường quay cũng xúc động theo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sao nhí   lại trường phú  

Cùng chuyên mục