24h
Yeah1 News

Rộ tin Tân Miss Grand 2023 đã sinh con trước khi đăng quang, hình ảnh "bụng bầu to vượt mặt" khiến dân tình xôn xao?

Thứ sáu, 27/10/2023 | 19:28 (GMT+7)

Nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh Tân Miss Grand International 2023 Luciana Fuster với chiếc bụng bầu to vượt mặt.

Những ngày vừa qua, giới mộ điệu sắc đẹp và công chúng đều “vỡ òa” trước màn đăng quang của người đẹp Luciana Fuster đến từ Peru trong đêm chung kết Miss Grand International 2023. Tuy nhiên, sau khi đăng quang chưa được bao lâu, các trang mạng xã hội đã truyền tay nhau rầm rộ hình ảnh tân Miss Grand International 2023 lộ bụng bầu to vượt mặt.

Rộ tin Tân Miss Grand 2023 đã sinh con trước khi đăng quang, hình ảnh 'bụng bầu to vượt mặt' khiến dân tình xôn xao? - ảnh 1
Rộ tin Tân Miss Grand 2023 đã sinh con trước khi đăng quang, hình ảnh 'bụng bầu to vượt mặt' khiến dân tình xôn xao? - ảnh 2
Một số hình ảnh của nàng hậu Luciana Fuster được cư dân mạng lan truyền
Một số hình ảnh của nàng hậu Luciana Fuster được cư dân mạng lan truyền

Qua một số hình ảnh được chia sẻ, Luciana Fuster xuất hiện với bộ váy trắng và không ngừng tạo dáng cùng đứa bé trong bụng. Một số netizen còn “đào” được hình ảnh nàng hậu bồng em bé bên cạnh người bạn trai.

Nhiều người hoang mang khi thấy tấm hình Luciana Fuster bồng em bé bên cạnh bạn trai - Ảnh: Thế Giới Hoa Hậu
Nhiều người hoang mang khi thấy tấm hình Luciana Fuster bồng em bé bên cạnh bạn trai - Ảnh: Thế Giới Hoa Hậu

Thông tin này nhanh chóng khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao và ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng những bức ảnh nói trên đã qua công nghệ chỉnh sửa ghép mặt. Phần lớn công chúng để lại bình luận mong ngóng lời giải thích từ phía ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International.

Dù chưa rõ thực hư ra sao, song những hình ảnh này đã nhận về lượt chia sẻ vô cùng lớn. Hiện ban tổ chức Miss Grand International vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến tin đồn này.

Hình ảnh đời thường của tân Miss Grand International 2023
Hình ảnh đời thường của tân Miss Grand International 2023

Luciana Fuster là một người đẹp sinh năm 1999, đang theo học chuyên ngành khoa học truyền thông tiếp thị tại Peru. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023, Luciana Fuster đã là một người mẫu, MC “đắt show” và là một influencer nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 4,5 triệu người theo dõi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục