24h
Yeah1 News

Bị con gái cưng hỏi “vì sao tới giờ con vẫn chưa có người yêu?”, Quyền Linh có phản ứng khiến dân tình gật gù

Thứ ba, 05/03/2024 | 20:48 (GMT+7)

Theo Quyền Linh chia sẻ, anh luôn ủng hộ con cái trong chuyện yêu đương. Đặc biệt, nam MC còn tiết lộ có nhiều bạn trai gọi anh là “ba vợ”.

Không chỉ là MC quốc dân được nhiều khán giả yêu mến, Quyền Linh còn là một người chồng, một người ba mẫu mực. Được biết, Quyền Linh luôn tôn trọng mọi sở thích, ước mơ của con. Dù trước đó, nam MC từng cho rằng anh không muốn các bé tham gia showbiz từ quá sớm vì những khó khăn trong nghề, nhưng nếu các con đam mê nghệ thuật, anh vẫn sẵn sàng ủng hộ.

Quyền Linh bên cạnh vợ và hai con
Quyền Linh bên cạnh vợ và hai con

Bên cạnh đó, Quyền Linh còn dành thời gian tâm sự với các ái nữ về chuyện tình cảm. Cụ thể, anh tiết lộ: “Con mình có hỏi tại sao giờ con vẫn chưa có người yêu vậy ba , chắc vì con lo học quá hay sao? Mà bây giờ ai cũng kêu mình là ba hết á “ba vợ quốc dân". Con yêu người nào đó là quyền của con. Ba mẹ không bao giờ cấm cả, đến bây giờ có nhiều bạn nhỏ đứng canh nhà. 

Quyền quyết định có người yêu hay công khai người yêu cũng là quyền của con. Ba mẹ sẽ ủng hộ, đủ tuổi, đủ lớn và đủ quyết định nhưng phải cho ba mẹ biết. Mình hay nói với các con rằng: ‘Hồi xưa ba yêu mẹ con cũng có gì trong tay đâu nên không phải ngại gì hết’. Quan trọng con phải là người học giỏi để mình tự lo cho bản thân mình trước đã”.

Nam MC bày tỏ anh luôn tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của con
Nam MC bày tỏ anh luôn tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của con

Có thể thấy, quan điểm dạy con của Quyền Linh nhận được nhiều sự đồng tình từ phía khán giả, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Đồng thời, nam MC cũng cho biết anh chưa bao giờ bất đồng quan điểm với vợ trong chuyện dạy con. “Có những lúc tôi thấy vợ có ý kiến hay thì tôi để vợ làm, chúng tôi ít khi tranh luận về chuyện này lắm", Quyền Linh nói.

Hai ái nữ nhà Quyền Linh - Lọ Lem và Hạt Dẻ từng gây sốt CĐM vì vẻ ngoài trong trẻo
Hai ái nữ nhà Quyền Linh - Lọ Lem và Hạt Dẻ từng gây sốt CĐM vì vẻ ngoài trong trẻo

Được biết, cả hai ái nữ nhà Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ đều sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng thành tích học tập ấn tượng. Theo Quyền Linh, anh luôn đặt việc giáo dục con cái lên hàng đầu, bất kể công việc có bận rộn thế nào. Chính phong cách dạy con điềm đạm đó của nam MC đã nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều cư dân mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quyền Linh   con gái   lọ lem   dạy con  

Cùng chuyên mục