24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh nhận 1 hoa hậu làm con nuôi, lý do là vì Lọ Lem?

Thứ sáu, 01/03/2024 | 09:10 (GMT+7)

MC Quyền Linh mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi nhận nàng hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam làm con nuôi.

Gần đây, trong hậu trường của một chương trình truyền hình, MC Quyền Linh đã dịp trò chuyện với Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Xuân Hạnh. Trong cuộc trò chuyện ngắn trong lúc nghỉ ngơi chờ ghi hình, MC Quyền Linh đã bất ngờ nhận Xuân Hạnh là con nuôi. Cụ thể, trong video ghi lại, netizen có thể nghe thấy một người đã nhận xét rằng Xuân Hạnh có nhiều điểm tương đồng với con gái của MC - Bé Lọ Lem. Tò mò về nàng hậu này, MC nam cũng đã hỏi về thông tin về quê quán và năm sinh của Xuân Hạnh.

MC Quyền Linh nhận 1 hoa hậu làm con nuôi, lý do là vì Lọ Lem? - ảnh 1

Khi biết về xuất thân và hành trình Xuân Hạnh trở thành Hoa hậu Hoàn vũ ở tuổi còn rất trẻ, MC Quyền Linh sau đó cũng dành những lời khen có cánh cho Hoa hậu Xuân Hạnh: "Lớn hơn con gái tôi có mấy tuổi thôi đó... Sinh năm 2001 vậy là giỏi đó con, quá giỏi". Bên cạnh đó, nam MC cũng hài hước nói về chuyện nhận Xuân Hạnh làm con nuôi. Quyền Linh vui vẻ khoe: "Có con nuôi hoa hậu đàng hoàng nhe !".

Điều này cũng khiến nhiều netizen tò mò liệu nam MC có cho con gái theo đuổi cuộc thi nhan sắc khi đã đủ tuổi hay không. Trước đó, Lọ Lem - con gái lớn nhà Quyền Linh đã nổi tiếng với nhan sắc trong trẻo, chiều cao vượt trội và được dự đoán là mỹ nhân đình đám trong tương lai nếu cô bé nối nghiệp ba hoạt động nghệ thuật.

MC Quyền Linh nhận 1 hoa hậu làm con nuôi, lý do là vì Lọ Lem? - ảnh 2
Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh
Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh

Mai Thảo Linh, hay được biết đến với biệt danh Lọ Lem, sinh năm 2006, là con gái lớn của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Cô bé được nhiều người yêu mến và nhận biết thông qua những lần lộ diện trên các mạng xã hội hoặc sự kiện với nhan sắc cuốn hút. Không chỉ có vẻ đẹp nổi bật, Lọ Lem còn sở hữu nhiều tài năng khác như khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh, kinh nghiệm làm phiên dịch, MC, diễn kịch, chơi piano và vẽ tranh. Hiện tại, con gái của MC Quyền Linh đang theo học tại một trường quốc tế danh tiếng tại TP.HCM.

MC Quyền Linh nhận 1 hoa hậu làm con nuôi, lý do là vì Lọ Lem? - ảnh 4

Mặc dù có bố mẹ là những người nổi tiếng nhưng Lọ Lem vẫn sống một cuộc sống giản dị và hòa đồng. Nhiều người đã gợi ý với vợ chồng Quyền Linh rằng họ nên đưa con gái theo học ngành điện ảnh hoặc tham gia các cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, nam MC lại muốn con gái phát triển theo cách tự nhiên, không áp đặt con buộc phải vào showbiz.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quyền Linh   Hoa Hậu   lọ lem  

Cùng chuyên mục