24h
Yeah1 News

Puka làm ngay 1 điều giữa đêm để chuẩn bị hóa cô dâu, Hòa Minzy cũng gấp "cầu cứu" Minh Tú từ sáng?

Thứ sáu, 03/11/2023 | 13:00 (GMT+7)

Không chỉ cô dâu chú rể mà cả dàn sao Việt là khách mời cũng đang nhộn nhịp chuẩn bị tham dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trước thềm đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, nhiều sao Việt như Hòa Minzy, Duy Khánh, Anh Tú, Lyly... đều cập nhật hình ảnh đang tất bật mua sắm và chuẩn bị để xuất hiện chỉn chu nhất trong ngày trọng đại của cặp đôi Puka - Gin. Trong không khí làm đẹp, sắm sửa đầy hào hứng của dàn khách mời trong tiệc cưới sắp tới, cô dâu Puka đã quyết định thực hiện ngay một việc vào lúc nửa đêm.

Puka làm ngay 1 điều giữa đêm để chuẩn bị hóa cô dâu, Hòa Minzy cũng gấp 'cầu cứu' Minh Tú từ sáng? - ảnh 1

Theo đó, cô dâu mới đã quyết định thay đổi mái tóc vốn có và chia sẻ thêm: "Giờ còn làm tóc tại gia, quá tất bật để làm cô dâu xinh đẹp. Cảm ơn em cứu chị nửa đêm". Đáng nói, không chỉ Puka mà ngay cả hội chị em của nữ diễn viên cũng nôn nao không kém đến ngày vui này.

Cụ thể, Minh Tú đã tiết lộ trên mạng xã hội rằng Hòa Minzy muốn cô gửi kính áp tròng để đi ăn cưới Puka: "8h sáng Hòa Minzy kêu tui dậy gửi kính áp tròng để đi đám cưới. Ta nói như mùng 1 Tết". Ở dưới phần bình luận của nữ siêu mẫu, Hòa Minzy còn tuyên bố sẽ tự đám cưới của Puka trong vòng một tháng: "Haha chị này, nói chứ mang nhiều em lấy một thể vì Pu bả cưới cả tháng em dùng dần".

Puka làm tóc giữa đêm
Puka làm tóc giữa đêm
Hòa Minzy cũng hỏi mượn contact lens từ sáng sớm
Hòa Minzy cũng hỏi mượn contact lens từ sáng sớm

Một sao nam và cũng là vị khách mời thân thiết của Puka và Gin Tuấn Kiệt là Duy Khánh - cho biết bản thân đã dành rất nhiều thời gian để nhuộm tóc: "Đám cưới thôi mà tưởng ngày mai mùng 1 không á, lu bu sáng giờ chưa xong. Cơ mà, chưa chuẩn bị xong đồ nữa, Stress quá", "3h sáng vẫn phải tranh thủ nhuộm tóc. Cảm ơn đứa em ruột đã nai lưng ra chăm chút từng tép tóc lệch màu. Cứ tất bật cả ngày lẫn đêm".

Có thể thấy hiện tại Puka và Gin Tuấn Kiệt đều đang tất bật bận rộn chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho ba đám cưới sắp tới. Dù không tránh khỏi sự mệt mỏi và lo lắng nhưng cả hai luôn hoạt động trên mạng xã hội và nhận về nhiều sự ủng hộ và yêu thương từ phía khán giả trước ngày trọng đại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục