24h
Yeah1 News

Phương Oanh khoe cơ ngơi mới tậu cùng shark Bình, 1 phần tổ ấm khiến dân tình trầm trồ

Thứ ba, 22/08/2023 | 19:27 (GMT+7)

Loạt ảnh trong cơ ngơi mới tậu của Phương Oanh - shark Bình vô cùng tiện nghi, sang trọng.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ loạt ảnh hé lộ cơ ngơi mới tậu của mình và chồng để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân viên mãn và tiện nghi hơn. Nữ diễn viên đã “nhá hàng” hình ảnh của khu bếp sang trọng, hiện đại. Đây chính là nơi mà cô sẽ chuẩn bị những bữa cơm ngon lành ấm áp phù hợp với khẩu vị của chồng. Hệ thống tủ là hai màu đen - xám vô cùng bắt mắt.

Phương Oanh 'nhá hàng' căn bếp hiện đại, sang trọng
Phương Oanh "nhá hàng" căn bếp hiện đại, sang trọng
Căn bếp sử dụng hai màu chủ đạo là đen và xám
Căn bếp sử dụng hai màu chủ đạo là đen và xám

Bên cạnh đó, bể cá cũng được đặt ở bên dưới của bàn ăn giúp cho không gian thêm phần sinh động. Hai vợ chồng cũng đặt một bộ bàn ghế ăn để có thể tiếp đãi người thân, bạn bè đến thăm. Phía sau là một dãy rượu được trưng bày khá gọn gàng.

Bể cá được đặt giúp không gian thêm phần sinh động
Bể cá được đặt giúp không gian thêm phần sinh động
Phương Oanh rất đầu tư cho không gian nấu nướng
Phương Oanh rất đầu tư cho không gian nấu nướng

Được biết, tổ ấm mới này của Phương Oanh và shark Bình dự kiến hoàn thiện vào cuối năm nay.

Phương Oanh và shark Bình chính thức về chung một nhà bằng một lễ ăn hỏi vô cùng ấm áp ở quê nhà gái - TP Phủ Lý (Hà Nam) vào ngày 26/7 vừa qua trong sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè.  Trước khi có thể đến bên nhau hạnh phúc như hiện tại, Shark Bình và Phương Oanh từng có giai đoạn chịu khá nhiều đả kích từ phía công chúng. Nói về chuyện tình yêu với Phương Oanh, Shark Bình cho biết: "Thật sự thì khi đến với Oanh , cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,... "

Sau lễ ăn hỏi, cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Hai vợ chồng thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Cả hai cùng nhau thưởng thức những bữa ăn lãng mạn, nằm phơi nắng trên bãi biển, dạo chơi, đi trực thăng, ngắm núi lửa từ trên cao….cũng như trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.

Phương Oanh và shark Bình vẫn đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên nhau
Phương Oanh và shark Bình vẫn đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên nhau
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình  

Cùng chuyên mục