24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi lên sóng giữa lúc thị phi bủa vây, thần sắc gây chú ý tiết lộ món quà đặc biệt hậu ồn ào?

Thứ hai, 18/12/2023 | 17:35 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi hiếm hoi lộ diện giữa ồn ào, thái độ ra sao sau khi Cục An ninh mạng tiếp nhận điều tra vụ nữ ca sĩ bị đồn lộ clip nhạy cảm,

Những ngày vừa qua, Phương Mỹ Chi trở thành tâm điểm khi mạng xã hội lan truyền đoạn clip nhạy cảm trong đó nhân vật nữ có ngoại hình khá giống nữ ca sĩ. Thời điểm đó, Phương Mỹ Chi lên tiếng khẳng định thông tin đang lan truyền là "sai lệch, vô căn cứ". Liên tục bị gọi tên, Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn video mới xuất hiện tươi tắn rạng rỡ trên story. Đây là lần hiếm hoi, nữ ca sĩ sinh năm 2003 lộ diện giữa lúc thị phi bủa vây.

Phương Mỹ Chi lên sóng giữa lúc thị phi bủa vây
Phương Mỹ Chi lên sóng giữa lúc thị phi bủa vây

Trong video, Phương Mỹ Chi thể hiện sự hào hứng khi thưởng thức đồ ăn, thử nếm những món ăn được bạn bè và một người mẹ nuôi gửi tặng. Ngay cả khi đối mặt với những tranh cãi về đời tư, Phương Mỹ Chi vẫn duy trì thái độ tích cực và lạc quan. Đoạn video này của cô nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. "Đây toàn bộ là đồ Chi được cho hết. Đây là hũ sữa chua và nhiều trái cherry của mẹ nuôi Chi cho", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Phương Mỹ Chi tiết lộ được mọi người gửi tặng đồ ăn
Phương Mỹ Chi tiết lộ được mọi người gửi tặng đồ ăn

Liên quan đến vụ Phương Mỹ Chi bị réo gọi trên mạng xã hội vì vướng tin đồn là nhân vật trong clip nhạy cảm, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết phía ekip cũng thu nhập chứng cứ để nộp đơn trình báo đến cơ quan chức năng. Phương Mỹ Chi cũng tỏ thái độ cứng rắn đối với những kẻ xấu tung tin thất thiệt. "Các bạn sẽ mãi mãi không hiểu được nỗi uất giận của những nạn nhân bị chà đạp danh dự, nhưng các bạn sẽ hiểu được hậu quả của hành động mà mình đang làm là như thế nào", ca sĩ cho hay.

Phương Mỹ Chi đã nộp đơn trình báo để các cơ quan chức năng điều tra và xác minh
Phương Mỹ Chi đã nộp đơn trình báo để các cơ quan chức năng điều tra và xác minh

Phương Mỹ Chi cũng có bài đăng thông báo đến khán giả về bước đầu của quá trình điều tra. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì đã lo lắng cho cô kể từ khi "thông tin thất thiệt" lan truyền. Cô khẳng định đây là sự việc vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

"Bước đầu, các chuyên gia an ninh mạng của Bộ Công an nhận định, tôi không phải nhân vật xuất hiện trong video. Clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ. Thời gian điều tra có thể kéo dài, cho đến khi có kết quả chính thức. Đối với cô gái 20 tuổi bị tổn hại danh dự, nhân phẩm, tôi xem đây là hành trình dài.

Không chỉ lấy lại danh dự cho bản thân, cho sự cống hiến nghệ thuật 10 năm qua, mà còn là hành trình sát cánh cùng nạn nhân bị vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm, bạo lực trên mạng xã hội sau này có thêm sự mạnh mẽ để bảo vệ bản thân", giọng ca sinh năm 2003 nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi  

Cùng chuyên mục