24h
Yeah1 News

Bị ViruSs tố không biết nốt nhạc, phía Jack tung clip từng là giáo viên âm nhạc của một trường tiểu học

Thứ hai, 11/03/2024 | 09:23 (GMT+7)

Cộng đồng fan hâm mộ của Jack đã tung video chứng tỏ Jack từng làm giáo viên dạy âm nhạc của một trường Tiểu học để phản bác lại luận điểm của streamer ViruSs.

Vụ ồn ào của Jack và ViruSs vẫn chưa kết thúc khi mới đây, nam streamer dọa sẽ tung hết chuyện xấu của Jack nếu fan của nam ca sĩ tiếp tục có những lời lẽ công kích mình. Ngay sau đó, công ty của Jack đã lên tiếng cho rằng ViruSs cung cấp thông tin sai sự thật ảnh hưởng đến danh dự của Jack, đồng thời liên hệ để đôi bên giải quyết rõ ràng.

Những ngày qua, Jack liên tục vướng vào lùm xùm với streamer ViruSs
Những ngày qua, Jack liên tục vướng vào lùm xùm với streamer ViruSs

"Vụ việc này đi quá xa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của nghệ sĩ Jack - J97 và toàn bộ nhân sự sản phẩm Thiên Lý Ơi. Công ty chúng tôi muốn làm việc trực tiếp với ông Hoàng (ViruSs - PV) nhằm đưa ra bằng chứng xác thực cho những hành vi làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ Jack - J97 từ ông. 

Chúng tôi đã có liên hệ bằng nhiều phương thức đến phía ông Hoàng nhưng đến thời điểm này, 21h00 ngày 9/3/2024, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ hồi âm nào. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khán giả sau khi hoàn tất các công việc cần thiết", đại diện công ty của Jack đăng thông báo.

ViruSs tuyên bố nếu fan của Jack còn quá đáng thì sẽ không ngại tung hết chuyện xấu của Jack trong quá khứ
ViruSs tuyên bố nếu fan của Jack còn quá đáng thì sẽ không ngại tung hết chuyện xấu của Jack trong quá khứ

Trong livestream của ViruSs, ngoài việc dọa nói hết mọi chuyện của Jack, nam streamer còn chỉ trích Jack làm âm nhạc nhưng không biết sáng tác. ViruSs khẳng định Jack không thể làm producer nhạc vì không biết nhạc lý hay bất kỳ nốt nhạc nào. Anh cho rằng ca sĩ sinh năm 1997 chỉ có thể làm nhạc dựa trên những beat (giai điệu) có sẵn.

Fan của Jack công bố video Jack từng làm giáo viên âm nhạc để phản bác lại ViruSs
Fan của Jack công bố video Jack từng làm giáo viên âm nhạc để phản bác lại ViruSs

Đáp trả lại những lời nhận định của ViruSs, mới đây, cộng đồng fan hâm mộ của Jack đã công khai video chứng tỏ Jack từng làm công việc giảng dạy âm nhạc tại một trường Tiểu học. Cụ thể, theo lời kể của một giáo viên từng công tác với Jack, khoảng năm 2018, Jack đã về trường Tiểu học Thành Thới Á (huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) để làm giáo viên âm nhạc cho các khối lớp từ khối 1 đến khối 5.

Một giáo viên từng làm việc với Jack ở trường Tiểu học chia sẻ
Một giáo viên từng làm việc với Jack ở trường Tiểu học chia sẻ

Trong quá trình công tác tại trường, các giáo viên nhận xét Jack là một người chăm chỉ, tốt bụng và luôn biết lắng nghe những người xung quanh. Sau khi kết thúc công việc giảng dạy, Jack bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật và nổi tiếng như hiện tại. Mặc dù đã rời xa trường nhiều năm nhưng thỉnh thoảng Jack và fan hâm mộ của anh vẫn tổ chức các hoạt động trao quà cho học sinh của trường.

Cô cho biết Jack là người lành tính và rất chịu khó
Cô cho biết Jack là người lành tính và rất chịu khó

"Trường của cô hồi xưa giờ giáo viên dạy âm nhạc chủ yếu là giáo viên chủ nhiệm lớp dạy luôn. Từ khi Tuấn (tên thật của Jack) về làm việc ở trường được đào tạo như là giáo viên âm nhạc. Nói về đạo đức thì cô thấy Tuấn rất hiền, dễ dàng hòa đồng với bạn bè, đồng nghiệp ở trường. Về cách dạy thì Tuấn dạy môn nhạc từ khối 1 đến khối 5... Tuấn làm việc vào khoảng năm 2018, khi một giáo viên nghỉ hưu thì Tuấn thế vô", chia sẻ của một giáo viên từng làm việc chung với Jack.

Bị ViruSs tố không biết nốt nhạc, phía Jack tung clip từng là giáo viên âm nhạc của một trường tiểu học - ảnh 6
Một số học sinh thừa nhận từng là học trò của Jack
Một số học sinh thừa nhận từng là học trò của Jack

Trong video được đăng tải, một số học sinh khi được phỏng vấn cũng thừa nhận từng là học trò của Jack và bày tỏ lòng cảm kích khi nhận được những phần quà do phía Jack gửi tặng.

Cách đây vài năm, mẹ của Jack từng tiết lộ với fan về việc con trai muốn làm ca sĩ nhưng bà không thích nên đã đưa con đến trường xin làm giáo viên âm nhạc. Về phía Jack, anh cũng từng chia sẻ về việc học thanh nhạc và thực tập giảng dạy tại trường.

ViruSs tố Jack sử dụng beat của mình nhưng không thông báo rõ ràng
ViruSs tố Jack sử dụng beat của mình nhưng không thông báo rõ ràng

Sau nhiều động thái từ phía Jack, streamer ViruSs vẫn giữ thái độ im lặng. Trước đó, ViruSs từng đăng tải một video reaction MV "Thiên Lý ơi" của Jack. Trong video, ViruSs bày tỏ sự không hài lòng khi nghe thấy đoạn beat quen thuộc mà anh và Jack từng làm việc demo cách đó mấy năm. Sau đó vì một số vấn đề nên Jack và ViruSs không còn hợp tác. ViruSs cho rằng nếu Jack muốn dùng lại demo của mình thì phải báo với anh một tiếng.

Jack phủ nhận chuyện lấy beat của ViruSs và cho rằng nam streamer đang cố tình 'câu view'
Jack phủ nhận chuyện lấy beat của ViruSs và cho rằng nam streamer đang cố tình "câu view"

Jack cũng lên tiếng đáp trả không hề sử dụng beat của ViruSs mà chỉ lấy sample có sẵn trên mạng. Đồng thời, nam ca sĩ gốc Bến Tre còn cho rằng ViruSs cố tình dùng tên tuổi của mình để "câu view", "câu tương tác". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   Viruss   Jack giáo viên âm nhạc  

Cùng chuyên mục