24h
Yeah1 News

ViruSs dọa "bốc phốt" khiến Jack tàn đời, công ty Jack đáp trả thế nào?

Chủ nhật, 10/03/2024 | 09:29 (GMT+7)

Sau khi ViruSs tuyên bố sẽ vạch trần toàn bộ chuyện xấu của Jack với công chúng, phía công ty của Jack đã có lên tiếng chính thức.

Thông tin liên quan đến mâu thuẫn giữa ca sĩ Jack và streamer ViruSs khiến dư luận quan tâm những ngày qua. 

ViruSs sau đó cũng lên tiếng thẳng thắn bày tỏ mình không cố ý nhắm đến Jack và tuyên bố từ đây về sau sẽ không làm video reaction cho các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ gốc Bến Tre. 

ViruSs phát hiện Jack sử dụng đoạn demo của anh để sáng tác bài 'Thiên Lý ơi'
ViruSs phát hiện Jack sử dụng đoạn demo của anh để sáng tác bài "Thiên Lý ơi"

Ngay sau đó, Jack cũng lên tiếng khẳng định mình không "ăn cắp" giai điệu của ViruSs mà do giai điệu đó phổ biến và có khá nhiều sample trên mạng.

Trước làn sóng chỉ trích của fan hâm mộ Jack, trong livestream mới đây, ViruSs đã tuyên bố nếu phía Jack còn có hành động quá đáng thì anh sẽ không ngại vạch trần những chuyện xấu của nam ca sĩ trong Vbiz.

Công ty quản lý của Jack đã lên tiếng chính thức về vụ việc
Công ty quản lý của Jack đã lên tiếng chính thức về vụ việc

Tối ngày 9/3, J97 Entertainment - công ty chủ quản của Jack đã chính thức lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến ViruSs thời gian qua. Theo đó, công ty của Jack khẳng định ViruSs đã có những phát ngôn không đúng sự thật, gây sai lệch về thông tin dẫn đến ảnh hưởng danh tiếng của Jack.

Công ty của Jack khẳng định đã liên hệ giải quyết với ViruSs nhưng không nhận được hồi âm
Công ty của Jack khẳng định đã liên hệ giải quyết với ViruSs nhưng không nhận được hồi âm

Ngoài ra, công ty của Jack chủ trương làm việc một cách rõ ràng, thẳng thắn để giải quyết sự việc. Tuy nhiên khi liên hệ với phía ViruSs thì đến 21h00 tối ngày 9/3, công ty của Jack vẫn không nhận được bất kỳ phản hồi nào:

"Vụ việc này đi quá xa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của nghệ sĩ Jack - J97 và toàn bộ nhân sự sản phẩm Thiên Lý Ơi. Công ty chúng tôi muốn làm việc trực tiếp với ông Hoàng (ViruSs - PV) nhằm đưa ra bằng chứng xác thực cho những hành vi làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ Jack - J97 từ ông. 

Chúng tôi đã có liên hệ bằng nhiều phương thức đến phía ông Hoàng nhưng đến thời điểm này, 21h00 ngày 9/3/2024, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ hồi âm nào. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khán giả sau khi hoàn tất các công việc cần thiết", đại diện công ty của Jack đăng thông báo.

ViruSs bày tỏ nếu Jack muốn sử dụng demo trong quá khứ thì ít nhất phải nói trước với anh
ViruSs bày tỏ nếu Jack muốn sử dụng demo trong quá khứ thì ít nhất phải nói trước với anh

Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ video reaction của ViruSs dành cho ca khúc "Thiên Lý ơi" của Jack. Sau khi nghe xong đoạn nhạc, ViruSs tỏ ra bất ngờ khi cảm thấy giai điệu bài hát quen thuộc, giống với demo của ViruSs và Jack cùng làm chung vào mấy năm trước. Tuy nhiên vì một số lý do nên bản demo đó đã bị dừng lại.

ViruSs cảm thấy rất sốc khi nghe demo quen thuộc của mình trong bài hát mới của Jack
ViruSs cảm thấy rất sốc khi nghe demo quen thuộc của mình trong bài hát mới của Jack

ViruSs bày tỏ quan điểm, cho rằng nếu Jack muốn sử dụng đoạn beat trong demo thì ít nhất cũng nên báo trước với nam streamer nhưng phía Jack hoàn toàn im lặng: "Tôi bất ngờ là vì nếu Jack mang bản demo 'có đánh' này đi phối lại cùng với WN thì Jack phải nói với tôi một tiếng, nhưng Jack lại không nói câu nào . Không biết do tình cờ hay sao mà đây là lần đầu tiên tôi nghe bài này và tôi bị ngạc nhiên vì nó giống bản demo của tôi. Tôi sốc quá".

Jack 'chê mạnh' ViruSs, chỉ trích nam streamer dùng tên tuổi của mình để 'câu view'
Jack "chê mạnh" ViruSs, chỉ trích nam streamer dùng tên tuổi của mình để "câu view"

Sau đó, Jack đã đăng status ẩn ý ám chỉ ViruSs sử dụng tên tuổi của Jack để "câu view", "câu tương tác": "Chê rượu đắng nhưng vẫn nốc cho đầy họng mỗi lần anh ra cái gì đó... lâu nay cứ im lặng cho hết bên này bên khác thêu dệt múa máy riết quen cái tật láo nháo. Đứng trước mặt anh mà múa, câu view làm cái gì mấy đồng tiền lẻ có bao nhiêu đâu hãm dữ vậy".

Jack làm rõ beat trên mạng có sẵn và anh sử dụng sample trên mạng chứ không liên quan đến ViruSs
Jack làm rõ beat trên mạng có sẵn và anh sử dụng sample trên mạng chứ không liên quan đến ViruSs

Jack cũng vào thẳng bài đăng trên trang cá nhân của ViruSs để đính chính: "Beat trên mạng cũng có chứ đâu phải mới đây. Demo được làm từ 3-4 năm rồi. Anh nói như thể anh làm beat vậy".

ViruSs dọa tung những chuyện xấu của Jack nếu fan Jack cứ quấy rầy mình
ViruSs dọa tung những chuyện xấu của Jack nếu fan Jack cứ quấy rầy mình

Trước động thái cứng rắn của Jack, ViruSs nói thẳng trên livestream rằng nam ca sĩ sinh năm 1997 thực chất không biết sáng tác, không thể làm producer vì không biết nhạc lý hay bất kỳ nốt nhạc nào. Anh khẳng định Jack chỉ có thể sáng tác dựa trên những beat có sẵn.

Ngoài ra, ViruSs cũng lên tiếng cảnh cáo fan của Jack là đừng đi quá giới hạn vì "tôi biết rất nhiều chuyện mà các bạn không biết. Nếu tôi khui ra thì người khác đi chứ tôi không có đi. Nên tôi muốn mọi chuyện êm xuôi để bạn ấy làm việc của bạn ấy. Nên nhớ tôi mà khui mọi chuyện thì nó còn kinh khủng hơn nữa".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Viruss   Jack   j97   Thiên lý ơi  

Cùng chuyên mục