24h
Yeah1 News

ViruSs doạ tung những chuyện kinh khủng của Jack, tố nam ca sĩ không biết làm nhạc?

Thứ bảy, 09/03/2024 | 16:25 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ ViruSs, nếu tiếp tục bị đưa vào những tranh cãi không hay, anh sẽ tiết lộ những chuyện kinh khủng trong quá khứ của Jack.

Mâu thuẫn giữa Jack và ViruSs đang nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau khi có ý nói Jack sử dụng bản demo ca khúc "Thiên Lý ơi" do mình thực hiện cách đây nhiều năm để tiếp tục phát triển phát hành ca khúc mới hiện tại, ViruSs tiếp tục có những chia sẻ trên sóng livestream gây chú ý về Jack.

ViruSs doạ tung những chuyện kinh khủng của Jack, tố nam ca sĩ không biết làm nhạc? - ảnh 1
ViruSs doạ tung những chuyện kinh khủng của Jack, tố nam ca sĩ không biết làm nhạc? - ảnh 2

Giữa Jack và ViruSs xảy ra mâu thuẫn liên quan đến ca khúc "Thiên Lý ơi"

Cụ thể trong livestream của mình, ViruSs thẳng thắn cho rằng Jack không hề biết sáng tác, không có khả năng làm producer vì không biết nhạc lý, nốt nhạc. Jack chỉ sáng tác dựa trên beat có sẵn.

"Tất cả các bài bạn ấy viết gần như đến 95% đều viết trên cái beat hết. Bạn ấy không có khả năng làm producer vì không biết nhạc lý, không biết nốt nhạc. Hoặc viết trên nền nhạc beat này hoặc beat kia. Cho nên những cái gọi là produce thì không có.

Còn status bạn ấy viết nói là khịa tôi, chắc không phải đâu. Nhưng mà khịa thì tôi nghĩ là giận quá mất khôn. Nếu mà nói về khịa thì tôi mới là người nên khịa, bạn ấy trẻ quá thì giận quá mất khôn. Đang ở vị trí đặc biệt thì nên bình tĩnh một chút.

Nên là thôi, để cho bạn ấy làm việc, còn tôi thì thời gian đâu mà đôi co, comment giải thích, tôi bận lắm" - ViruSs chia sẻ.

ViruSs doạ tung những chuyện kinh khủng của Jack, tố nam ca sĩ không biết làm nhạc? - ảnh 3

ViruSs nhắc đến Jack trong livestream mới của mình

Ngoài ra, ViruSs cho biết thời điểm anh làm beat "Thiên Lý ơi" là vì các bạn Đom Đóm (tên fandom của Jack). Nên nếu sự việc lần này tiếp tục có những tranh cãi, đôi co thì có thể sẽ tiết lộ những chuyện kinh khủng của Jack trong quá khứ.

Nguyên văn chia sẻ của ViruSs: "Bạn ấy không phải là producer, tất cả những sáng tác của bạn ấy là cảm quan cho nên bạn ấy không biết nhạc, thậm chí nốt nhạc còn không biết. Bạn ấy không đánh ra được, chỉ la la được trong nền nhạc mà tôi đánh ra thôi. Cho nên không thể gọi là producer được.

Nếu tôi càng đôi co thì Jack mới là người bất lợi vì bạn ấy là ca sĩ lớn rồi, đi viết status, comment các thứ làm cái gì. Có cái gì thì người trong ngành người ta biết, chứ giờ đi phân trần làm gì, có ai ca sĩ làm như thế không.

Trong lúc bạn ấy tệ nhất thì tôi ở bên cạnh cho nên tôi biết rất nhiều chuyện đặc biệt mà không muốn nói. Các bạn thừa biết mọi chuyện như thế nào rồi đó. Cho nên tôi làm beat "Thiên Lý ơi" là vì các bạn Đom Đóm yêu cầu. Và không lấy một đồng nào, nếu các bạn Đom Đóm thông minh thì sẽ biết không nên gây chuyện này tới tôi vì tôi biết rất nhiều chuyện mà các bạn không biết.

Nếu tôi khui ra thì người khác đi chứ tôi không có đi. Nên tôi muốn mọi chuyện êm xuôi, để bạn ấy làm việc của bạn ấy. Nên nhớ tôi mà khui mọi chuyện ra thì nó còn kinh khủng nữa".

ViruSs doạ tung những chuyện kinh khủng của Jack, tố nam ca sĩ không biết làm nhạc? - ảnh 4

ViruSs chia sẻ anh biết khá nhiều chuyện động trời của Jack

Hiện tại những chia sẻ của ViruSs đang nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận từ cư dân mạng. Trong khi đó phía Jack không có phản hồi gì thêm.

Trước đó vào tối ngày 7/3, ViruSs đăng video reaction ca khúc "Thiên Lý ơi" của Jack. Nam Streamer cho biết rất sốc khi nhận ra bản beat ca khúc này có vẻ như được tham khảo từ bản demo do anh và Jack hợp tác sản xuất cách đây vài năm. Hiện tại cả hai không còn làm việc chung, nhưng Jack vẫn "tham khảo" bản demo này để làm ca khúc phát hành mà không xin phép.

ViruSs doạ tung những chuyện kinh khủng của Jack, tố nam ca sĩ không biết làm nhạc? - ảnh 5

Jack cho rằng đàn anh đang muốn câu view sau khi mình tung bài hát mới

Phản hồi về chia sẻ này từ đàn anh, Jack cho biết beat trên mạng cũng có chứ không phải mới đây. Demo đã được làm từ nhiều năm trước. Ngoài ra, trên trang cá nhân, Jack cũng bày tỏ sự bức xúc.

"Chê rượu đắng nhưng vẫn nốc cho đầy họng mỗi lần anh ra cái gì đó…lâu nay cứ im lặng cho hết bên này đến bên khác thêu dệt múa máy riết quen cái tật láo nháo, đứng trước mặt anh mà múa, câu view làm cái gì mấy đồng tiền lẻ có bao nhiêu đâu ham dữ dị" - Chia sẻ trên trang cá nhân của Jack.

Vào cuối năm 2019, khi Jack và K-ICM mâu thuẫn, ViruSs là người đồng hành bên cạnh động viên đàn em và giúp đỡ làm nhạc, trong đó có bản demo "Thiên Lý ơi".

ViruSs doạ tung những chuyện kinh khủng của Jack, tố nam ca sĩ không biết làm nhạc? - ảnh 6

Jack phát hành MV cho ca khúc "Thiên Lý ơi" cách đây khoảng hơn 2 tuần

Bản demo "Thiên Lý ơi" được Jack thể hiện trong một video hậu trường đăng tháng 12/2019. Đến tháng 10/2022, giọng ca sinh năm 1997 biểu diễn ca khúc này tại một sư kiện. Đến tháng 2/2024, Jack phát hành MV chính thức cho ca khúc này. Hiện tại MV đã có gần 8 triệu view trên Youtube.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục