24h
Yeah1 News

Phát hiện chi tiết đặc biệt trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, vạch trần quan hệ của sui gia 2 bên

Thứ năm, 02/11/2023 | 10:48 (GMT+7)

Chỉ một chi tiết nhỏ trong lễ gia tiên trước thềm đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã phần nào hé lộ mối quan hệ của sui gia đôi bên.

Sáng ngày 1/11, lễ gia tiên của cặp đôi PukaGin Tuấn Kiệt đã được tổ chức tại tư gia với sự tham gia của một số ngôi sao nổi tiếng Vbiz và người thân hai bên. Cô dâu chú rể xuất hiện trong chiếc áo dài truyền thống màu hồng nhạt trong không gian lễ cưới được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi với tông chủ đạo là hồng, trắng và đỏ. 

Phát hiện chi tiết đặc biệt trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, vạch trần quan hệ của sui gia 2 bên - ảnh 1
Phát hiện chi tiết đặc biệt trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, vạch trần quan hệ của sui gia 2 bên - ảnh 2
Lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt được tổ chức vào ngày 1/11
Lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt được tổ chức vào ngày 1/11

Nghệ sĩ Trường Giang là ông mai của cô dâu chú rể và cũng là người chủ hôn trong lễ gia tiên. Dàn bê tráp hội ngộ toàn những gương mặt đình đám của showbiz như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, ST. Sơn Thạch, Duy Khánh, Song Luân, Anh Tú. Dàn phù dâu của nhà gái bao gồm Thúy Ngân, Khánh Vân, Ngọc Thảo, Lyly, Nhung Gumiho. 

Gia đình nhà trai đã trao cho Puka phần sính lễ trang sức kim cương 2 tỷ đồng
Gia đình nhà trai đã trao cho Puka phần sính lễ trang sức kim cương 2 tỷ đồng

Trong đám cưới, gia đình nhà trai đã trao cho cô dâu Puka sính lễ đắt đỏ, nổi bật nhất là bộ trang sức kim cương trị giá đến 2 tỷ đồng. Đích thân Gin Tuấn Kiệt và mẹ ruột của anh là người đeo trang sức sính lễ cho Puka khiến ai cũng phải trầm trồ vì mức độ hào phóng, chịu chơi của nhà trai.

Phát hiện chi tiết đặc biệt trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, vạch trần quan hệ của sui gia 2 bên - ảnh 5
Cả 2 bà sui đều hẹn nhau diện áo dài giống hệt
Cả 2 bà sui đều hẹn nhau diện áo dài giống hệt

Ngoài ra, khán giả còn chú ý đến một chi tiết đặc biệt trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Đó chính là bộ áo dài của 2 bà sui hai nhà. Khác với những hôn lễ khác khi bà sui nhà gái và bà sui nhà trai thường sẽ diện áo dài hoặc đầm váy khác nhau thì tại lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt, 2 bà mẹ của cô dâu chú rể đã rủ nhau diện chung một kiểu áo dài với màu đỏ nổi bật và được đính thêm kim sa lấp lánh. Chỉ qua chi tiết này đã cho thấy mối quan hệ thân thiết, khăng khít của bà sui hai nhà.

Đầu tháng 9/2023, Gin Tuấn Kiệt đã chính thức ngỏ lời cầu hôn Puka sau nhiều năm yêu đương kín tiếng. Cả hai cũng thông báo sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay càng khiến người hâm mộ trông chờ. Dựa trên kế hoạch được sắp xếp, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ở cả 3 địa điểm là TP.HCM, Khánh Hòa và Đồng Tháp để bạn bè, đồng nghiệp, người thân ở quê nhà đều có thể chung vui. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục