24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh lộ diện sau tin đồn đã sinh con, danh tính người đàn ông bên cạnh gây tò mò

Thứ sáu, 08/07/2022 | 12:15 (GMT+7)

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh bên cạnh hội bạn thân và một người đàn ông lạ mới đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Từ khi công khai về việc mang thai lần 3, Phạm Quỳnh Anh cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của bản thân với công chúng. Những ngày gần đây, mạng xã hội còn rộ lên tin đồn nữ ca sĩ đã vượt cạn thành công song phía Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Phạm Quỳnh Anh lộ diện sau tin đồn đã sinh con, danh tính người đàn ông bên cạnh gây tò mò - ảnh 1

Mặt khác, Ưng Hoàng Phúc - đồng nghiệp và cũng là bạn thân lâu năm của Phạm Quỳnh Anh mới đây đã chia sẻ hình ảnh bên Phạm Quỳnh Anh cùng hội bạn. Trong đó, bên cạnh 2 cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và Thu Thủy - Kin Nguyễn thì Phạm Quỳnh Anh cũng lộ diện thân thiết bên một người đàn ông lạ mặt.

Phạm Quỳnh Anh lộ diện sau tin đồn đã sinh con, danh tính người đàn ông bên cạnh gây tò mò - ảnh 2

Sự chú ý của cư dân mạng vì thế đã nhanh chóng đổ dồn vào người đàn ông này, thậm chí nhiều người còn đặt câu hỏi đây có phải nửa kia của Phạm Quỳnh Anh. Song có thể thấy bản thân Ưng Hoàng Phúc và cả Phạm Quỳnh Anh đều đã cẩn thận chú thích hình ảnh này "Những người bạn lâu năm". Thế nên khả năng cao người đàn ông thân thiết bên Phạm Quỳnh Anh trong ảnh chỉ là bạn bè của nữ ca sĩ.

Phạm Quỳnh Anh lộ diện sau tin đồn đã sinh con, danh tính người đàn ông bên cạnh gây tò mò - ảnh 3
Phạm Quỳnh Anh lộ diện sau tin đồn đã sinh con, danh tính người đàn ông bên cạnh gây tò mò - ảnh 4
Phạm Quỳnh Anh lộ diện sau tin đồn đã sinh con, danh tính người đàn ông bên cạnh gây tò mò - ảnh 5

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng thu hút sự chú ý khi thẳng thắn lên tiếng đáp trả những bình luận khiếm nhã về việc mang thai lần 3 của cô. Giọng ca "Vai ác" bày tỏ: "Quỳnh Anh không lấy cái gì của các bạn, Quỳnh Anh đang sống cuộc đời của mình và sống trách nhiệm với gia đình mình, cũng không cần thiết vì những lời đả kích vô văn hóa mà phải nói ra những gì thuộc về cuộc sống cá nhân".

Phạm Quỳnh Anh lộ diện sau tin đồn đã sinh con, danh tính người đàn ông bên cạnh gây tò mò - ảnh 6

Về bạn trai hiện tại của Phạm Quỳnh Anh - người thu hút nhiều sự quan tâm nhưng chưa từng lộ diện trước công chúng, người đàn ông này cũng nhận được nhiều lời có cánh của nữ ca sĩ. Cô tiết lộ nửa kia là người luôn quan tâm và chăm lo cho cô từng li từng tí: "Xưa nay tôi mong tìm được một người giống bố của tôi. Bố tôi rất yêu thương, chiều chuộng, chăm sóc, quan tâm mẹ tôi từ li từng tí. Người bạn ấy có tất cả điều đó, đồng hành cùng tôi, chia sẻ cùng tôi trên con đường đời của tôi. Quan trọng nhất, người bạn đó rất yêu thương các con của tôi".

Phạm Quỳnh Anh lộ diện sau tin đồn đã sinh con, danh tính người đàn ông bên cạnh gây tò mò - ảnh 7

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân với ông bầu Quang Huy. Cả hai kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm hẹn hò và có với nhau 2 con gái. Những tưởng đã có hạnh phúc viên mãn, tháng 10/2018, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ thông báo đã ly hôn với Quang Huy, song cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng chăm sóc con chung.

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng chăm sóc 2 con gái.
Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng chăm sóc 2 con gái.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục