24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hành trình sinh em bé thứ 3, câu nói của “bạn trai bí ẩn” khiến nhiều người đồng cảm

Thứ sáu, 29/07/2022 | 10:06 (GMT+7)

Sau 1 tuần kể từ thông báo đã sinh em bé thứ 3, mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng tải đoạn clip ghi lại hành trình "vượt cạn" với sự xuất hiện của bạn trai bí ẩn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh từ lâu đã trở thành tên tuổi nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng với những ca khúc hot hit như "Bụi bay vào mắt", "Tình yêu cao thượng", "Hạnh phúc mới"... Không chỉ có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ mà con đường tình duyên của cô cũng thu hút sự quan tâm không kém. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với "ông bầu" Nguyễn Quang Huy, gần đây, Phạm Quỳnh Anh công khai chuyện tình cảm với bạn trai mới.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hành trình sinh em bé thứ 3, câu nói của “bạn trai bí ẩn” khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 1
Mặc dù đã lần thứ 3 sinh con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn hồi hộp đến mức mất ngủ cả đêm
Mặc dù đã lần thứ 3 sinh con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn hồi hộp đến mức mất ngủ cả đêm

Vào ngày 18/7 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh con gái thứ 3 - được gọi tên thân mật là bé Zoey trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ. Trong đoạn clip vừa được nữ ca sĩ đăng tải vào tối ngày 28/7 đã ghi lại hành trình "vượt cạn" đầy ý nghĩa của mình. Theo đó, Phạm Quỳnh Anh được gia đình và 2 cô con gái chuẩn bị chu toàn để đưa đến bệnh viện chờ sinh. Trong quá trình đó, bạn trai mới của giọng ca "Tình yêu cao thượng" luôn túc trực bên cạnh. Khoảnh khắc em bé chào đời, cặp đôi không nén nổi sự xúc động. Ba đứa trẻ đích thân chăm sóc con từ những giây phút đầu tiên em bé bước đến thế giới này.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hành trình sinh em bé thứ 3, câu nói của “bạn trai bí ẩn” khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 3
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hành trình sinh em bé thứ 3, câu nói của “bạn trai bí ẩn” khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 4
Phạm Quỳnh Anh cho biết cách ăn mừng của người yêu khi em bé chào đời rất khác biệt
Phạm Quỳnh Anh cho biết cách ăn mừng của người yêu khi em bé chào đời rất khác biệt

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ "tình mới" của mình có cách ăn mừng con chào đời rất đặc biệt: "Khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con, ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy, dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng".

Khi được hỏi về cảm xúc của nữ ca sĩ trước khi bước vào phòng sinh, Phạm Quỳnh Anh giữ tâm trạng khá thoải mái: "Thì cũng sinh em bé lần thứ 3 rồi, hỏi cảm giác của bố em bé kìa. Thật ra kiểu cũng hồi hộp chứ không phải không có. Đêm qua không ngủ được, cứ đi ra đi vào, đến 4 giờ sáng còn chat với cô bên Mỹ, cô hỏi sao chị chưa ngủ thì chị bảo là ngủ không được em ơi". Phạm Quỳnh Anh còn tiết lộ mặc dù đặt tên con là Zoey cho hiền thục nhưng mấy tháng cuối em bé vô cùng hiếu động vì cứ "đạp mẹ tan nát bụng".

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hành trình sinh em bé thứ 3, câu nói của “bạn trai bí ẩn” khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 6
Chia sẻ của người yêu Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả ấn tượng, đây là lần đầu tiên giọng nói của người này được nữ ca sĩ công khai
Chia sẻ của người yêu Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả ấn tượng, đây là lần đầu tiên giọng nói của người này được nữ ca sĩ công khai

Ngoài ra, một điều đáng chú ý trong đoạn clip Phạm Quỳnh Anh đăng tải là giọng nói bạn trai bí ẩn của cô đã vang lên. Theo đó, ba em bé chia sẻ: "Giờ mới biết là người ta hay nói, ngắm con là mình ngắm bao nhiêu lâu cũng được đó em à". Nhiều khán giả cũng đồng tình với suy nghĩ của bạn trai Phạm Quỳnh Anh vì chỉ có những bậc làm ba mẹ mới hiểu hết cảm giác thiêng liêng mỗi khi nhìn ngắm đứa con bé bỏng của mình.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hành trình sinh em bé thứ 3, câu nói của “bạn trai bí ẩn” khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 8
Phạm Quỳnh Anh được bạn trai cầu hôn vào tháng 2/2022, đến tháng 6 cùng năm thì thông báo chuyện sắp sinh em bé
Phạm Quỳnh Anh được bạn trai cầu hôn vào tháng 2/2022, đến tháng 6 cùng năm thì thông báo chuyện sắp sinh em bé

Còn nhớ vào tháng 2/2022, Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả nghi vấn được bạn trai mới cầu hôn sau khi nhóm bạn thân thiết của cô đăng tấm ảnh ẩn ý với dòng chữ "Marry me". Thời điểm đó, nhiều người còn tìm ra bằng chứng Phạm Quỳnh Anh lộ bụng to khác thường, suy đoán rằng cô có thai. Nhưng đến tháng 6/2022, trong một liveshow ở Đà Lạt, nữ ca sĩ 8X mới chính thức công bố chuẩn bị sinh em bé thứ 3 và câu chuyện tìm được hạnh phúc mới. Đến hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn nhất quyết không để lộ diện người yêu để đảm bảo sự riêng tư cho người thân và gia đình.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục