24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Việt Trinh tiếc thương "Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My, kể về lần hiếm hoi làm việc chung

Thứ tư, 13/12/2023 | 11:25 (GMT+7)

Có cơ hội làm việc chung với nữ diễn viên Châu Hải My, Việt Trinh không khỏi tiếc thương khi hay tin "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh" qua đời ở tuổi 57.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Việt Trinh bày tỏ sự bàng hoàng khi hay tin Châu Hải My qua đời. Việt Trinh cho hay bản thân rất ngưỡng mộ nữ nghệ sĩ đến từ Hông Kông qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Đặc biệt cả hai từng có cơ hội làm việc chung trong một sự kiện mà Châu Hải My đến Việt Nam vào năm 2019.

Nữ diễn viên Việt Trinh tiếc thương 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My, kể về lần hiếm hoi làm việc chung - ảnh 1

Việt Trinh và Châu Hải My từng làm việc chung trong một sự kiện vào năm 2019

Ấn tượng của Việt Trinh và Châu Hải My là sự trẻ trung so với độ tuổi ngoài 50, cùng vẻ mạnh mẽ, độc lập, phong thái đúng chuẩn "ngọc nữ".

"Chị Châu Hải My ơi! Em Ngưỡng mộ chị rất nhiều từ những vai diễn. Chu Chỉ Nhược của chị là ký ức đẹp trong em.

Rồi gần đây được làm việc chung với chị trong sự kiện. Chị trẻ đẹp và mạnh mẽ. Em càng ngưỡng mộ. Phong thái cốt cách của chị đúng là 1 NGỌC NỮ trong lòng em. Em cúi đầu tiễn chị trong sự tiếc nuối và đau buồn" - Diễn viên Việt Trinh chia sẻ.

Nữ diễn viên Việt Trinh tiếc thương 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My, kể về lần hiếm hoi làm việc chung - ảnh 2
Nữ diễn viên Việt Trinh tiếc thương 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My, kể về lần hiếm hoi làm việc chung - ảnh 3

Hình ảnh của diễn viên Châu Hải My trong chuyến công tác tại Việt Nam cách đây 4 năm

Được biết vào năm 2019, diễn viên Châu Hải My từng đến TP.HCM để tham gia sự kiện và giao lưu với người hâm mộ tại Việt Nam. Cô chia sẻ với fan về lối sống của phụ nữ, làm đẹp. Sự kiện này có sự tham gia của diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Hương Giang, người mẫu Hoàng Thùy...

Vào giai đoạn này Châu Hải My có sức khỏe không tốt, cô hoạt bát giao lưu nhưng đi rất chậm, bàn chân phồng rộp, trợ lý hoặc quản lý luôn phải ở bên cạnh để đỡ nữ diễn viên. Mặc dù vậy cô giữ sự chuyên nghiệp, luôn tươi cười và chia sẻ với người hâm mộ.

Nữ diễn viên Việt Trinh tiếc thương 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My, kể về lần hiếm hoi làm việc chung - ảnh 4

Nàng Chu Chỉ Nhược tham quan nhiều địa điểm, gặp gỡ giao lưu với fan Việt

Châu Hải My qua vai diễn Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" và nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng để lại dấu ấn đậm nét với khán giả Việt Nam. Chính vì vậy thông tin nữ diễn viên qua đời khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng cũng bày tỏ thương xót.

Châu Hải My sinh năm 1966, là diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng người Hông Kông. Cô từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Một số bộ phim ấn tượng của Châu Hải My có thể kể đến như: Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tứ hải tung hoành, Võ Mỵ Nương truyền kỳ,...

Nữ diễn viên Việt Trinh tiếc thương 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My, kể về lần hiếm hoi làm việc chung - ảnh 5

Thông tin nữ diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57 khiến người hâm mộ khắp nơi bàng hoàng

Ngày 12/12/2023, phòng làm việc của Châu Hải My xác nhận nữ diễn viên qua đời ở tuổi 57 sau thời gian nhập viện điều trị bệnh nhưng không qua khỏi. Đơn vị quản lý không thông tin cụ thể Châu Hải My mắc căn bệnh gì nhưng theo một số thông tin, cô phải chống chọi với bệnh lupus ban đỏ nhiều năm qua khiến sức khỏe suy kiệt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục