24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng xác nhận có con đầu lòng sau thời gian dài bị nghi sống chung nhà với tình tin đồn

Thứ ba, 16/01/2024 | 17:02 (GMT+7)

Sau khi cô xác nhận đang mang thai con đầu lòng thì khán giả càng tò mò hơn về danh tính nửa kia của nữ diễn viên hơn.

Vào đầu năm 2023, diễn viên Thanh Trúc bất ngờ thông báo rằng cô đã đăng ký kết hôn. Đồng thời, cô cũng tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Trong suốt một năm qua, việc Thanh Trúc giữ bản thân ẩn mình đã khiến cộng đồng đồn đoán về khả năng "tin vui" của cô. Cho đến gần đây, nữ diễn viên đã lần đầu tiên lên tiếng xác nhận thông tin này.

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng xác nhận có con đầu lòng sau thời gian dài bị nghi sống chung nhà với tình tin đồn - ảnh 1

Trong một buổi trực tiếp mới đây, diễn viên Thanh Trúc đã xác nhận thông tin về việc cô đang mang thai với đứa con đầu lòng, chỉ sau 1 năm kể từ ngày đăng ký kết hôn. Chi tiết được Thanh Trúc chia sẻ trên buổi trực tiếp khi cô gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức lễ trao giải Ngôi sao xanh đã mời cô tham dự và vinh danh vị trí trong Top 3 Nữ diễn viên xuất sắc.

Trong cuộc trò chuyện, diễn viên Thanh Trúc nói thêm: "Ban đầu, tôi không có ý định tham gia lễ trao giải Ngôi sao xanh vì nếu tham gia, tôi sẽ phải mang giày cao gót, mặc váy áo, trang điểm, chuẩn bị nhiều thứ... và đặc biệt là đang trong thời kỳ thai nghén."

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng xác nhận có con đầu lòng sau thời gian dài bị nghi sống chung nhà với tình tin đồn - ảnh 2

Thông tin này đã tạo nên sự hứng thú lớn từ phía khán giả, họ đồng lòng gửi đến Thanh Trúc những lời chúc mừng nồng nhiệt về tin vui mang thai. Tuy nhiên, danh tính của ông xã Thanh Trúc vẫn là một điều tò mò và bí ẩn đối với đông đảo cư dân mạng.

Trước khi chia sẻ về quyết định đăng ký kết hôn, Thanh Trúc đã chia sẻ những suy nghĩ của mình: "Tôi đã dành hết tuổi thanh xuân cho khán giả và nghệ thuật diễn xuất. Bây giờ, là thời điểm để tôi tập trung vào bản thân, xây dựng hạnh phúc gia đình. Khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ trở lại với nghệ thuật, bởi đó là đam mê luôn chảy trong tôi."

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng xác nhận có con đầu lòng sau thời gian dài bị nghi sống chung nhà với tình tin đồn - ảnh 3

Đáng nói, trước đó Thanh Trúc liên tục vướng tin đồn sống chung nhà với bạn trai tin đồn là Châu Khải Phong. Thế nhưng, trong buổi gặp gỡ truyền thông vừa qua, Châu Khải Phong đã lên tiếng về mối quan hệ với Thanh Trúc. Theo đó, anh cho biết chỉ là bạn bè thân thiết với nữ diễn viên Rồi 30 Năm Sau biết nhau trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ vào 8 năm trước. Nam ca sĩ khẳng định cả hai hiện tại vẫn chưa có gì chính thức, nếu có tin vui sẽ thông báo đến người hâm mộ.

“Trúc và Phong là những người rất thân, quen biết nhau từ lâu rồi. Khán giả bao giờ người ta cũng quan tâm: ‘Ông này đi hát lâu, lớn tuổi rồi mà sao chưa lập gia đình?’. Có khi ngồi với cô nào đấy thấy đẹp đôi vừa ý nên ghép đôi lại với nhau vậy thôi. Bây giờ cũng chưa có gì chính thức cả, chỉ là bạn bè thân thiết thôi. Phong rất mong sẽ tìm được nửa kia để FC đỡ lo lắng”, Châu Khải Phong chia sẻ.

Diễn viên Thanh Trúc là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình từ khi còn rất nhỏ, và khi đạt 15 tuổi, cô đã thử sức ở lĩnh vực ca hát. Một chi tiết ít người biết là Thanh Trúc và Minh Hằng đã từng là đồng đội trong một nhóm nhạc. Tuy nhiên, do không cùng hướng nghiệp, hai nghệ sĩ này đã quyết định tách nhóm và theo đuổi con đường riêng của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Mang thai   Thanh Trúc  

Cùng chuyên mục