24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên đau đớn thừa nhận sảy thai 3 lần trong 1 năm, hôn nhân đã đi đến bờ vực đổ vỡ

Chủ nhật, 12/11/2023 | 13:19 (GMT+7)

Chia sẻ của nữ diễn viên về cuộc hôn nhân sóng gió vì 3 lần sảy thai đã khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ và xót xa.

Nữ diễn viên Lee Yoon Ji đã không còn xa lạ với nhiều khán giả xem phim Hàn, đặc biệt là với vai diễn của cô trong Dream High. Gần đây, cô đã xuất hiện trên talk show Oh Eun Young’s Bucket List và chia sẻ về cuộc hôn nhân với ông xã nha sĩ. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1984 bất ngờ đề cập tới thời điểm vợ chồng cô lục đục, đứng trước khó khăn và thử thách trong hôn nhân.

Nữ diễn viên đau đớn thừa nhận sảy thai 3 lần trong 1 năm, hôn nhân đã đi đến bờ vực đổ vỡ - ảnh 1

Nữ diễn viên cho hay, cách đây khoảng 5 năm, Lee Yoon Ji và ông xã hơn 1 tuổi lên kế hoạch sinh con thứ 2, nhưng mọi chuyện không diễn ra như kế hoạch. Chỉ trong vòng 1 năm, nữ diễn viên bị sảy thay tới 3 lần. Hồi tưởng lại giai đoạn sóng gió, minh tinh Dream High thốt lên 1 câu đau lòng: “Lúc đó tôi còn tưởng mọi chuyện đã chấm hết. Và tôi từng nghĩ mình không thể thực hiện được ước mơ có con thứ 2”. Theo lời Lee Yoon Ji, vợ chồng cô bỗng trở nên cực kỳ nhạy cảm, đồng thời mối quan hệ giữa họ cũng xấu đi và thậm chí hôn nhân đứng trước bờ vực tan vỡ.

Nữ diễn viên đau đớn thừa nhận sảy thai 3 lần trong 1 năm, hôn nhân đã đi đến bờ vực đổ vỡ - ảnh 2

Cuối cùng may mắn cũng mỉm cười khi đến tháng 7/2019, người đẹp họ Lee lại có thai với ông xã nha sĩ. Lần này thì người đẹp đã mẹ tròn con vuông. Lee Yoon Ji cùng chồng vỡ òa trong niềm hạnh phúc trào dâng khi được chào đón cô công chúa thứ 2. Và cặp đôi cũng vượt qua giai đoạn đầy thử thách trong hôn nhân.

Còn nhớ trong chương trình Dr. Oh's Golden Clinic (Channel A) phát sóng hồi cuối năm 2022, Lee Yoon Ji từng trải lòng về khoảng thời gian cô mất đi 3 đứa con chưa kịp chào đời: “Đó là giai đoạn cực kỳ khó khăn, đầy ám ảnh. Không thể tin nổi những bi kịch này lại xảy ra trong cuộc đời tôi, thậm chí dồn dập nối tiếp nhau”.

Cuối cùng cả 2 đã có con cùng nhau.
Cuối cùng cả 2 đã có con cùng nhau.

Được biết trước đó, Lee Yoon Ji chính thức về chung 1 nhà cùng ông xã nha sĩ hồi tháng 9/2014 bằng hôn lễ lãng mạn. Cặp đôi là bạn thân suốt 10 năm, hiểu rất rõ về đối phương. Chia sẻ với truyền thông Hàn trước đám cưới, mỹ nhân Dream High không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Tôi tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Thực ra chúng tôi cũng quen biết từ rất lâu, biết rõ về nhau nên cũng không mất nhiều thời gian để đi tới quyết định về chung 1 nhà”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên   sảy thai   Hôn Nhân  

Cùng chuyên mục