24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ nổi tiếng ly hôn chồng sau 14 tháng đám cưới, bị tố ngoại tình phá vỡ hợp đồng hôn nhân

Thứ năm, 17/08/2023 | 11:01 (GMT+7)

Chỉ sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới, nữ ca sĩ nổi tiếng bị chồng đệ đơn ly hôn ra tòa với những cáo buộc ngoại tình, đồng thời là mâu thuẫn liên quan đến hợp đồng hôn nhân.

Theo thông tin trên truyền thông quốc tế, Sam Asghari đệ đơn ly hôn Britney Spears chỉ sau 14 tháng cưới nhau. Anh nghi ngờ vợ ngoại tình. Đơn ly hôn được gửi ra tòa vào ngày 16/8 với lý do cả hai có những khác biệt không thể hòa giải. 

Theo Sam, hai vợ chồng bắt đầu ly thân từ ngày 28/7, anh chuyển ra khỏi biệt thự của Britney. Hiện tại chưa xác định được về vấn đề phân chia tài sản của cả hai sẽ diễn ra như thế nào.

Nữ ca sĩ nổi tiếng ly hôn chồng sau 14 tháng đám cưới, bị tố ngoại tình phá vỡ hợp đồng hôn nhân - ảnh 1

Britney và Sam ly hôn chỉ sau hơn 1 năm làm đám cưới 

Sam nghi ngờ Britney đã lừa dối anh, cả hai thường xuyên cãi nhau. Anh cho biết sẽ tiết lộ những thông tin "đáng xấu hổ" để vạch trần vợ nếu không đàm phán lại về hợp đồng tiền hôn nhân. Sam được cho muốn Britney trả nhiều tiền hơn trước đây để anh giữ bí mật sau khi chia tay.

Tuy nhiên nguồn tin từ phía Britney cho biết cô không phản bội chồng, lý do ly hôn là cả hai không hợp nhau trong khoảng thời gian chung sống, kết thúc bằng sự cãi vã. 

Trước đó vào hồi tháng 6, Britney và ông xã vẫn kỉ niệm 1 năm kết hôn bằng chuyến đi du lịch chung. Cặp đôi vẫn chia sẻ hình ảnh về nhau và đám cưới từ 1 năm trước để kỉ niệm rất ngọt ngào. Đôi vợ chồng cũng từng phủ nhận việc gặp trục trặc hôn nhân vì không còn đeo nhẫn cưới.

Nữ ca sĩ nổi tiếng ly hôn chồng sau 14 tháng đám cưới, bị tố ngoại tình phá vỡ hợp đồng hôn nhân - ảnh 2

Cặp đôi không hòa hợp sau khi kết hôn, thậm chí Sam tố Britney ngoại tình

Britney và Sam bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 khi đóng chung MV "Slumber Party". Tình yêu này vượt qua những thử thách khi bị bố của nữ ca sĩ nổi tiếng phản đối. Thời điểm đó Sam là người đồng hành bên cạnh, làm chỗ dựa tinh thần, ủng hộ Britney trong việc thoát khỏi quyền giám hộ, giành được quyền tự do vào cuối năm 2021.

Tháng 9/2021, Sam cầu thôn Britney thành công, cả hai làm đám cưới vào giữa năm 2022 tại California (Mỹ).

Sam Asghari sinh năm 1994, người Iran, là một huấn luyện viên thể hình lấn sân sang người mẫu diễn viên. Trong khi đó Britney Spears sinh năm 1981, được mệnh danh là "công chúa nhạc pop" đình đám một thời, giọng ca được nhiều khán giả trên thế giới mến mộ.

Nữ ca sĩ nổi tiếng ly hôn chồng sau 14 tháng đám cưới, bị tố ngoại tình phá vỡ hợp đồng hôn nhân - ảnh 3

Nữ ca sĩ Britney Spears có đường tình duyên lận đận

Đường tình duyên của Britney khá trắc trở khi kể cả cuộc ly hôn với Sam thì nữ ca sĩ đã trải qua 3 "lần đò". Trước đó vào năm 2004 cô từng kết hôn với Jason Allen Alexander nhưng ly hôn chóng vánh sau đó. Ngay khi vừa ly hôn, Britney tiếp tục bước chân vào hôn nhân với Kevin Federline và chung sống 3 năm thì đường ai nấy đi, cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục