24h
Yeah1 News

NSND Hồng Vân thông báo làm lễ giỗ chung cho cố diễn viên Mai Phương và Anh Vũ

Thứ tư, 29/03/2023 | 22:18 (GMT+7)

Để tưởng nhớ về 2 người đồng nghiệp quá cố, NSND Hồng Vân sẽ làm lễ giỗ chung cho cố diễn viên Mai Phương và Anh Vũ vào đầu tháng 4.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vừa chia sẻ hình ảnh đến viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ, đồng thời thông báo về lễ giỗ sắp tới. NSND Hồng Vân cho hay sẽ làm lễ giỗ chung cho hai người em thân thiết là cố diễn viên Mai Phương và Anh Vũ vào trưa ngày 1/4 sắp tới tại sân khấu kịch Hồng Vân. Bạn bè đồng nghiệp có thể đến thắp nhang cho hai cố nghệ sĩ.

"28/3 là ngày mất của Mai Phương. 1/4 là ngày mất của Anh Vũ, mình mới lên mộ Anh Vũ lau chùi và mua đồ cúng cho em…trưa ngày 1/4 lúc 11h mình sẽ làm giỗ cho hai đứa tại sân khấu kịch Hồng Vân, bạn bè đồng nghiệp của Vũ và Phương rảnh thì tới thắp nén nhang nha" - NSND Hồng Vân chia sẻ.

NSND Hồng Vân thông báo làm lễ giỗ chung cho cố diễn viên Mai Phương và Anh Vũ - ảnh 1

NSND Hồng Vân đến viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ

Được biết cả cố diễn viên Mai Phương và Anh Vũ đều từng hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân của NSND Hồng Vân. Chính vì vậy khi hai nghệ sĩ ra đi, NSND Hồng Vân bày tỏ sự tiếc thương và thường làm lễ giỗ hằng năm.

NSND Hồng Vân thông báo làm lễ giỗ chung cho cố diễn viên Mai Phương và Anh Vũ - ảnh 2

Hình ảnh chụp chung giữa cố diễn viên Mai Phương và Anh Vũ được NSND Hồng Vân chia sẻ

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985, qua đời vào ngày 28/3/2020, hưởng dương 35 tuổi. Cô ra đi sau khi chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Hiện tại bé Lavie - con gái của Mai Phương đã tròn 10 tuổi và được chăm sóc bởi những người thân tại Việt Nam.

NSND Hồng Vân thông báo làm lễ giỗ chung cho cố diễn viên Mai Phương và Anh Vũ - ảnh 3

Cố diễn viên Mai Phương

Trong khi đó cố nghệ sĩ Anh Vũ sinh năm 1972, qua đời vào ngày 2/4/2019 tại Mỹ, hưởng dương 47 tuổi. Theo một số thông tin, nghệ sĩ Anh Vũ mất do đột quỵ, thi thể của anh được đưa từ Mỹ về Việt Nam để làm tang lễ.

NSND Hồng Vân thông báo làm lễ giỗ chung cho cố diễn viên Mai Phương và Anh Vũ - ảnh 4

Cố nghệ sĩ Anh Vũ

Cả diễn viên Mai Phương và Anh Vũ đều là những nghệ sĩ nhận được sự yêu mến từ khán giả về tài năng những cống hiến cho nghệ thuật. Sự ra đi của cả hai từng khiến công chúng bàng hoàng thương xót. Sau nhiều năm, khán giả và bạn bè đồng nghiệp vẫn luôn nhớ về hình ảnh của hai diễn viên này.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục