24h
Yeah1 News

Những hình ảnh đầu tiên của dàn sao trước thềm hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú: MC Trấn Thành nổi bật trong tông hồng

Thứ hai, 10/10/2022 | 16:41 (GMT+7)

MC Trấn Thành cùng dàn sao Việt hiện đang nô nức "trẩy hội" tại đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú và những hình ảnh đầu tiên đã được hé lộ khiến fan không khỏi thích thú.

Chiều nay ngày 10/10, đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú sẽ chính thức diễn ra tại Phan Thiết. Đây hiện cũng đang là sự kiện thu hút rất nhiều sự quan tâm của netizen Việt. Những sao Việt góp mặt tại đám cưới của cặp đôi cũng không giấu được sự hào hứng và liên tục chia sẻ hình ảnh "trẩy hội" tại ngày vui này.

Những hình ảnh đầu tiên của dàn sao trước thềm hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú: MC Trấn Thành nổi bật trong tông hồng - ảnh 1

Một trong những khung hình đầu tiên được chia sẻ từ khách mời đã đến từ MC Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm. Nếu MC Trấn Thành nổi bật với bộ vest hồng trẻ trung thì Lê Dương Bảo Lâm cũng ấn tượng không kém trong hình ảnh lịch lãm.

Những hình ảnh đầu tiên của dàn sao trước thềm hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú: MC Trấn Thành nổi bật trong tông hồng - ảnh 2

Được biết nam danh hài của "2 ngày 1 đêm" vốn bận lịch trình riêng, phải "chạy show" và chỉ mới có mặt tại Phan Thiết gần đây - trễ hơn so với những khách mời đã đến địa điểm tổ chức đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú từ hôm qua ngày 09/10 và dự tiệc pre-wedding.

Những hình ảnh đầu tiên của dàn sao trước thềm hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú: MC Trấn Thành nổi bật trong tông hồng - ảnh 3

Chung khung hình với Trấn Thành - Lê Dương Bảo Lâm còn có nhiều sao Việt khác như Trường Giang, Lê Giang, Anh Đức, Đức Phúc, BB Trần, Hải Triều, Bùi Công Nam... Tất cả đều rạng rỡ trong ngày vui của cặp đôi Tú - Nhi và hứa hẹn sẽ có nhiều khoảnh khắc "quậy đục nước" trong "siêu đám cưới" hôm nay.

Trước thềm hôn lễ chính thức, nhân vật chính là cô dâu Diệu Nhi và chú rể Anh Tú cũng đã kịp tung ra bộ ảnh "demo" cực lãng mạn và cũng không kém phần ấn tượng tại Phan Thiết khi cả hai diện trang phục đơn giản, cá tính khác lạ so với những concept ảnh cưới thường thấy.

Những hình ảnh đầu tiên của dàn sao trước thềm hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú: MC Trấn Thành nổi bật trong tông hồng - ảnh 4
Những hình ảnh đầu tiên của dàn sao trước thềm hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú: MC Trấn Thành nổi bật trong tông hồng - ảnh 5
Những hình ảnh đầu tiên của dàn sao trước thềm hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú: MC Trấn Thành nổi bật trong tông hồng - ảnh 6

Sau nhiều năm bên nhau, Diệu Nhi và Anh Tú cuối cùng đã có cái kết viên mãn. Ngày vui của cặp đôi vì thế được ví như "ngày hội" của làng giải trí khi quy tụ nhiều sao Việt là những đồng nghiệp, bạn bè thân tình nhiều năm của cả hai. 

Những hình ảnh đầu tiên của dàn sao trước thềm hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú: MC Trấn Thành nổi bật trong tông hồng - ảnh 7

Công chúng và người hâm mộ của Diệu Nhi - Anh Tú vì thế hiện tại đang rất mong ngóng những hình ảnh tiếp theo tại hôn lễ khi cô dâu - chú rể chính thức bước lên lễ đường. Mặt khác, netizen cũng hồi hộp chờ đợi liệu điều bí mật đặc biệt mà Diệu Nhi từng đề cập trong thiệp cưới sẽ là gì và có được bật mí đến khán giả sau lễ cưới hôm nay hay không.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục