24h
Yeah1 News

Trấn Thành đối đầu Song Luân, dàn sao đổ bộ thảm đỏ tại Cánh Diều Vàng 2023

Thứ ba, 05/09/2023 | 14:20 (GMT+7)

Trấn Thành và Song Luân cùng xuất hiện trong đề cử Cánh Diều Vàng 2023 nhờ vai diễn ấn tượng trong bộ phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" ra rạp hồi đầu năm.

Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023 dự kiến sẽ được tổ chức tại Nhà Hát Đó (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) vào ngày 9/9 sắp tới. Trước đó, Cánh Diều Vàng 2023 cũng công bố danh sách đề cử giải thưởng cho lễ trao giải năm nay với sự góp mặt của nhiều tên tuổi ghi dấu ấn đậm nét trên màn ảnh Việt.

Được biết, Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023 sẽ có sự quy tụ của 131 bộ phim với 11 bộ phim điện ảnh, 17 bộ phim truyền hình, 28 bộ phim tài liệu, 9 bộ phim khoa học, 23 phim hoạt hình và 43 phim ngắn. 

Bộ phim 'Nhà bà Nữ' ra rạp thắng lớn được đề cử nhiều hạng mục trong Cánh Diều Vàng 2023
Bộ phim "Nhà bà Nữ" ra rạp thắng lớn được đề cử nhiều hạng mục trong Cánh Diều Vàng 2023

Trong hạng mục giải thưởng của phim điện ảnh, khán giả chứng kiến màn tranh tài cân sức giữa Trấn Thành và Song Luân. Cả hai đều có màn tái xuất màn ảnh rộng đầu năm 2023 vô cùng thành công với bộ phim "Nhà bà Nữ".

Trấn Thành với vai diễn Nhuận - một chàng rể trong nhà của bà Nữ bán bánh canh cua nức tiếng. Nhiều năm liền chịu sự chèn ép, mắng nhiếc của vợ và mẹ vợ, cuối cùng, Nhuận đã đứng dậy phản kháng bằng thái độ cực đoan. Trong khi đó, Song Luân vào vai John - một công tử con nhà giàu Việt kiều Mỹ. John đã đem lòng yêu Nhi (Uyển Ân thủ vai) nhưng vì những lý do khác nhau, cuối cùng anh và Nhi "đường ai nấy đi" trong sự hối tiếc của người xem. 

Trấn Thành trong vai Nhuận
Trấn Thành trong vai Nhuận
Song Luân trong vai John
Song Luân trong vai John

Nhiều khán giả nhận xét nếu như vai diễn Nhuận của Trấn Thành vô cùng tự nhiên, đời thực thì vai diễn John của Song Luân lại thổi làn gió mới cho người xem. Đặc biệt, vai diễn John của Song Luân còn liên tục tạo ra nhiều trend mới trên mạng xã hội sau khi bộ phim ra rạp.

Trong khi đó, Anh Tú và Mạc Văn Khoa của "Siêu lừa gặp siêu lầy" cũng xuất hiện trong bảng đề cử. Tên tuổi trẻ như Avin Lu của "Em và Trịnh" tiếp tục nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. 

Ở hạng mục phim truyền hình, Nhan Phúc Vinh, Đình Tú, Mạnh Trường sẽ cùng tranh giải tại Cánh Diều Vàng 2023. Ngoài ra, nam chính Lương Thế Thành trong "Màu cát" cũng xuất hiện tại hạng mục diễn viên năm 2023. 

Lương Thế Thành phim 'Màu cát' xuất hiện trong đề cử hạng mục diễn viên phim truyền hình
Lương Thế Thành phim "Màu cát" xuất hiện trong đề cử hạng mục diễn viên phim truyền hình

Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023 sẽ có sự xuất hiện của các ngôi sao lớn như NSND Trọng Trinh, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Võ Hoài Nam, Huỳnh Uyển Ân, Lê Giang, Hari Won, Thanh Hương, Thanh Sơn, Khả Ngân, Diễm My 9X, Trương Quỳnh Anh, Tuấn Trần, Lý Bình - Phương Trinh Jolie, Hồng Diễm, Quỳnh Kool, Phương Oanh, Phương Anh Đào, Bùi Lan Hương, Cao Thái Hà, Khải Anh - Đan Lê... Đồng thời, để kỷ niệm cột mốc 20 năm tổ chức, Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023 còn có màn biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Giang Hồng Ngọc, Lân Nhã, Dương Trường Giang...

Từng chiến thắng hạng mục "Nữ diễn viên phụ truyền hình" cho vai diễn trong "Người phán xử", nữ diễn viên Thanh Hương mong đợi những điều thật đặc biệt trong lễ giao trao giải và kỷ niệm 20 năm Cánh Diều Vàng.

Thanh Sơn và Khả Ngân - cặp đôi từng chiến thắng giải năm 2021 cho biết, cảm xúc của họ vẫn vẹn nguyên như lúc cầm chiếc cúp từ năm ngoái. Năm nay cả hai cũng được chú ý với bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” và cả hai cũng sẽ tái ngộ khán giả.

Một số nghệ sĩ gạo cội và được yêu thích như nghệ sĩ Xuân Hinh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hay diễn viên Lê Lộc vì lịch trình không thể tham gia nhưng không quên gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lễ trao giải năm nay. Tất cả đều vui và xúc động vì giải Cánh Diều uy tín bước sang tuổi 20.

Sự kiện Thảm đỏ và Lễ trao giải thưởng Cánh Diều Vàng 2023 sẽ được diễn ra vào từ 17h00 đến 22h00 ngày 9/9/2023 tại Quảng trường Nhà hát Đó, Vega City Nha Trang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục