24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh vướng nghi vấn quay clip "diễn xiếc" để quảng cáo cho các hãng mô tô: Người trong cuộc nói gì?

Thứ ba, 10/10/2023 | 21:30 (GMT+7)

Thông tin Ngọc Trinh bị lập biên bản và giam xe vẫn gây xôn xao những ngày qua. Nhiều người nghi vấn việc cô quay clip chạy mô tô vi phạm pháp luật là để quảng cáo cho các hãng mô tô.

Những ngày qua, Ngọc Trinh trở thành cái tên gây chú ý với những đoạn clip ghi lại hình ảnh cô thực hiện những động tác nguy hiểm trong lúc lái xe mô tô trên đường. Sự việc gây xôn xao và nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. 

Qua quá trình xác minh, Phòng CSGT Công an TPHCM và Công an TP. Thủ Đức đã tiến hành lập biên bản với các hành vi vi phạm: "Điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe", tạm giữ 2 phương tiện BKS 59AA -001.51 và 59AA -000.74.

Ngọc Trinh vướng nghi vấn quay clip 'diễn xiếc' để quảng cáo cho các hãng mô tô: Người trong cuộc nói gì? - ảnh 1
Ngọc Trinh vướng nghi vấn quay clip 'diễn xiếc' để quảng cáo cho các hãng mô tô: Người trong cuộc nói gì? - ảnh 2

2 chiếc mô tô của Ngọc Trinh đã bị cơ quan chức năng tạm giữ

Sau sự việc, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng việc Ngọc Trinh đăng tải các clip chạy mô tô thách thức pháp luật là để quảng cáo cho hình ảnh cá nhân hoặc cho các hãng mô tô mà người mẫu này đã sử dụng. 

Liên quan đến thông tin này, một nguồn tin chia sẻ với báo Người lao động rằng qua bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, người mẫu ảnh Ngọc Trinh và những người liên quan nói rằng không quảng cáo cho các thương hiệu mô tô. Tuy nhiên, các cơ quan có thẩm quyền vẫn chưa kết luận về vấn đề này.

Ngọc Trinh vướng nghi vấn quay clip 'diễn xiếc' để quảng cáo cho các hãng mô tô: Người trong cuộc nói gì? - ảnh 3

Nhiều người nghi vẫn nữ người mẫu đang quảng cáo cho hãng xe

Tính đến chiều tối ngày 10/10, những đoạn clip "diễn xiếc" khi lái xe mô ô vẫn chưa được gỡ bỏ trên tài khoản mạng xã hội TikTok (có hơn 6,8 triệu người theo dõi), tài khoản Facebook cá nhân (có hơn 5,9 triệu người theo dõi) của Ngọc Trinh. Lượt xem của những clip này vẫn không ngừng tăng cao. Trong đó, clip ghi lại cảnh người vi phạm này nằm trên yên xe (người hướng dẫn lái xe có hành vi tương tự) sau đó dẫn đến tai nạn giao thông đã đạt hơn 15 triệu lượt xem trên Facebook.

Những đoạn clip cũng là căn cứ mà lực lượng CSGT xử phạt người này về các hành vi vi phạm Luật Giao thông Đường bộ. Theo đó, người "thị phạm" và người giao mô tô cho Ngọc Trinh "biểu diễn" khi mô tô đang di chuyển rồi đăng tải lên mạng xã hội đã đến trụ sở Đội CSGT - Trật tự Công an TP Thủ Đức làm việc.

Ngọc Trinh vướng nghi vấn quay clip 'diễn xiếc' để quảng cáo cho các hãng mô tô: Người trong cuộc nói gì? - ảnh 4
Ngọc Trinh vướng nghi vấn quay clip 'diễn xiếc' để quảng cáo cho các hãng mô tô: Người trong cuộc nói gì? - ảnh 5

Ngọc Trinh thực hiện những động tác nguy hiểm khi lái xe gây tranh cãi

Riêng người dạy Ngọc Trinh "thả dáng" mạo hiểm (nằm trên yên xe khi môtô đang di chuyển), cũng là người cùng thực hiện động tác tương tự khi cả hai lưu thông ở Khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức. Vì hành động bất chấp quy định pháp luật này, Ngọc Trinh đã gặp tai nạn giao thông và nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Chủ của mô tô mà Đội CSGT - Trật tự Công an TP Thủ Đức đã tạm giữ, thừa nhận biết Ngọc Trinh không có bằng lái xe A2 nhưng vẫn giao mô tô phân khối lớn cho người mẫu này điều khiển.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục