24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh tái xuất với body “nét căng” sau thời gian làm “nàng thơ”, để lộ một chi tiết khiến dân tình bàn tán

Thứ ba, 23/04/2024 | 21:34 (GMT+7)

Bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khiến nhiều khán giả trầm trồ bởi cô đã tự tin khoe dáng “nét căng” sau thời gian dài theo đuổi phong cách kín đáo, nhẹ nhàng.

Trải qua loạt biến cố, Ngọc Trinh đã dần quay trở lại nhịp sống và công việc thường nhật. Tuy nhiên, theo Ngọc Trinh từng chia sẻ, cô vẫn chưa thể bắt kịp lại được cuộc sống trước đây, thế nên những bộ ảnh “nữ hoàng nội y” một thời chụp đều mang phong cách nhẹ nhàng, kín đáo chuẩn “nàng thơ”.

Thế nhưng, mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ tái xuất với một bộ ảnh nóng bỏng, khoe trọn vóc dáng “nét căng”. Theo đó, cô nàng diện trang phục gợi cảm, toát lên thần thái cực kỳ cuốn hút.

Ngọc Trinh tái xuất với body “nét căng” sau thời gian làm “nàng thơ”, để lộ một chi tiết khiến dân tình bàn tán - ảnh 1
Ngọc Trinh tái xuất với body “nét căng” sau thời gian làm “nàng thơ”, để lộ một chi tiết khiến dân tình bàn tán - ảnh 2
Ngọc Trinh trở lại với phong cách gợi cảm trong bộ ảnh mới
Ngọc Trinh trở lại với phong cách gợi cảm trong bộ ảnh mới

Trước đó, người đẹp gốc Trà Vinh bị nhiều cư dân mạng soi được cơ thể có phần tăng cân hơn trước. Vì vậy, bộ ảnh mới nhất của cô nàng đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tự tin zoom cận vóc dáng nuột nà, để lộ vòng eo phẳng lì. Có thể thấy, Ngọc Trinh đã tích cực luyện tập suốt thời gian qua để lấy lại được sắc vóc “thương hiệu” như hiện tại.

Đặc biệt, trong bộ ảnh này, nhiều cư dân mạng đã phát hiện được vết sẹo lớn ở chân Ngọc Trinh. Chi tiết này làm người hâm mộ của cô nàng bàn tán xôn xao. Được biết, vết sẹo này là hậu quả để lại sau tai nạn “diễn xiếc” trên mô tô “làm mưa làm gió” thời gian qua. Ngọc Trinh từng tiết lộ cô đang điều trị và mong sẽ dần hồi phục lại làn da như trước.

Vết sẹo lớn ở chân Ngọc Trinh gây chú ý
Vết sẹo lớn ở chân Ngọc Trinh gây chú ý
Ngọc Trinh gặp nạn khi 'diễn xiếc' trên mô tô
Ngọc Trinh gặp nạn khi "diễn xiếc" trên mô tô

"Vết sẹo của tui có tín hiệu tốt nè rồi mấy bà ơi. Sau 5/18 lần điều trị mà thấy vết sẹo bớt hẳn. Kiểu này là xong liệu trình 18 lần trong 6 tháng chắc sẽ hết hơn 90% luôn", “nữ hoàng nội y” vừa tâm sự với khán giả cách đây không lâu.

Trở về từ phiên xét xử tội Gây rối trật tự công cộng, Ngọc Trinh hưởng án treo 1 năm và thời hạn thử thách 2 năm. Trải qua thời gian vắng bóng, nữ người mẫu dần quay trở lại mạng xã hội và “chiêu đãi” netizen bằng những bộ ảnh vừa nhẹ nhàng, vừa quyến rũ. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng giữ đúng lời hứa với người dân tại quê nhà, thực hiện chuyến đi từ thiện về Trà Vinh.

'Nữ hoàng nội y' mong muốn thay đổi hình ảnh trở nên tích cực hậu biến cố
"Nữ hoàng nội y" mong muốn thay đổi hình ảnh trở nên tích cực hậu biến cố

Trải lòng trong tâm thư sau khi trở về nhà, Ngọc Trinh bộc bạch: "Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục