24h
Yeah1 News

Hơn 1 triệu người xem Ngọc Trinh trị sẹo do chạy xe mô tô bị ngã khi chưa có bằng lái

Thứ năm, 28/03/2024 | 11:53 (GMT+7)

Nhiều người quan tâm đến việc điều trị sẹo do tai nạn ngã xe máy của Ngọc Trinh. Sau khi ra tù, nữ người mẫu dành thời gian chữa sẹo để tự tin diện đồ thoải mái như trước.

Ngọc Trinh mới đây bày tỏ sự bất ngờ khi nhiều người vào xem hình ảnh cô trị sẹo ở chân. Trong hình ảnh được nữ người mẫu chia sẻ lên trang cá nhân, đã có hơn 1,1 triệu người quan tâm bấm vào xem.

Ngọc Trinh cho biết sau khi được trả tự do từ trại giam vào đầu tháng 2, đến nay đã hơn 1 tháng và trải qua 3 lần điều trị sẹo ở chân. Hiện tại tình trạng sẹo đã đỡ hẳn và dự kiến khoảng 3 tháng nữa sẽ hết. Đây là vết sẹo do quá trình chạy xe mô tô thực hiện các động tác nguy hiểm gây ra vào đầu tháng 10/2023.

Hơn 1 triệu người xem Ngọc Trinh trị sẹo do chạy xe mô tô bị ngã khi chưa có bằng lái - ảnh 1

Hơn 1 triệu người quan tâm đến việc trị sẹo của Ngọc Trinh

Tại thời điểm đó Ngọc Trinh đang trong quá trình học lái xe mô tô phân khối lớn, chưa có bằng lái nhưng đã thực hiện các động tác chạy xe nguy hiểm và không may gặp tai nạn. Cô nhập viện để được sơ cứu và sau đó về nhà điều trị.

Tuy nhiên đến ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Nữ người mẫu được xác định lái xe mô tô khi chưa có bằng lái đạt chuẩn, thực hiện động tác nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Hơn 1 triệu người xem Ngọc Trinh trị sẹo do chạy xe mô tô bị ngã khi chưa có bằng lái - ảnh 2

Chân dài gốc Trà Vinh từng gặp tai nạn xe, chấn thương nặng ở chân

Đến đầu tháng 2/2024, Ngọc Trinh hầu tòa và được tuyên án 1 năm tù treo về hành vi Gây rối trật tự công cộng, trả tự do khi không phạm thêm tội danh nào khác. Sau khi ra tù, Ngọc Trinh thay đổi phong cách khá nhiều khi kín đáo và nhẹ nhàng hơn. Nhiều người cho rằng vì vết sẹo lớn ở chân là lý do khiến Ngọc Trinh hạn chế diện đồ khoe body so với thời gian trước đây.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng trong showbiz Việt với danh xưng "nữ hoàng nội y", hoạt động ở lĩnh vực thời trang, người mẫu...Ngọc Trinh cũng lấn sân sang diễn xuất và kinh doanh.

Hơn 1 triệu người xem Ngọc Trinh trị sẹo do chạy xe mô tô bị ngã khi chưa có bằng lái - ảnh 3
Hơn 1 triệu người xem Ngọc Trinh trị sẹo do chạy xe mô tô bị ngã khi chưa có bằng lái - ảnh 4

Hình ảnh nhẹ nhàng kín đáo của Ngọc Trinh khi khi vướng vòng lao lý

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục