24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh có động thái gì khi bị Công an xác minh việc "làm xiếc" trên xe mô tô dù chưa có bằng lái?

Thứ hai, 09/10/2023 | 09:43 (GMT+7)

Người mẫu Ngọc Trinh được cho là nhân vật trong vụ việc cơ quan chức năng xác minh người điều khiển xe mô tô phân khối lớn có những hành động nguy hiểm. Động thái từ cô nàng này ra sao?

Theo thông tin mới nhất vừa được chia sẻ, Chủ tịch UBND phường Thủ Thiêm (TP. Thủ Đức) - ông Nguyễn Văn Kiên xác nhận khu vực người phụ nữ chạy mô tô "làm xiếc" là đoạn đường trên địa bàn phường. Hiện phường đã nắm được vụ việc và chỉ đạo lực lượng chức năng của phường phối hợp với lực lượng chức năng TP. Thủ Đức xác minh, xử lý. 

Cô gái trong vụ việc này lái xe mô tô "làm xiếc" này được cho là người mẫu Ngọc Trinh, hình ảnh được cơ quan chức năng xác minh trùng khớp hoàn toàn với hình ảnh mà cô nàng đăng tải lên trang cá nhân.

Ngọc Trinh có động thái gì khi bị Công an xác minh việc 'làm xiếc' trên xe mô tô dù chưa có bằng lái? - ảnh 1

Hình ảnh lái xe mô tô như "làm xiếc" được Ngọc Trinh chia sẻ lên trang cá nhân

Được biết đoạn đường người mẫu này lái xe có dấu hiệu vi phạm là ở khu đô thị mới Thủ Thiêm, chưa được bàn giao cho Nhà nước quản lý. 

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, đoạn đường này nằm trong khu vực nội bộ công trường, không phải là tuyến đường giao thông công cộng, chưa kết nối với các tuyến đường giao thông. Do đó Cảnh sát giao thông không có căn cứ để áp dụng, xử phạt theo quy định. Lực lượng Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP. Thủ Đức và Công an phường thường xuyên tuần tra, nhắc nhở những người chạy xe bốc đầu, lạng lách...ở khu vực này nhưng tình trạng vẫn diễn ra.

Ngọc Trinh có động thái gì khi bị Công an xác minh việc 'làm xiếc' trên xe mô tô dù chưa có bằng lái? - ảnh 2
Ngọc Trinh có động thái gì khi bị Công an xác minh việc 'làm xiếc' trên xe mô tô dù chưa có bằng lái? - ảnh 3

Ngọc Trinh gặp tai nạn khi lái xe mô tô không đảm bảo các điều kiện an toàn

Về phía Ngọc Trinh, sau khi bị cơ quan chức năng "sờ gáy", nữ người mẫu không có phản hồi trực tiếp về vấn đề này. Trên trang fanpage chính thức, Ngọc Trinh cho đăng tải đoạn video ghi lại cảnh lái mô tô bị té ngã phải nhập viện. Đáng chú ý trong video này, Ngọc Trinh cho biết dù gặp tai nạn nhưng vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê với bộ môn này.

Được biết người mẫu sinh năm 1989 chỉ đang trong quá trình tập luyện làm quen với xe, chưa có bằng lái đúng theo quy định của pháp luật để điều khiển loại xe phân khối lớn này.

"Sau tai nạn lần này tôi vẫn không bỏ cuộc với bộ môn này. Những bạn nữ nào muốn chơi bộ môn này nhớ che chắn bảo hộ kỹ. Còn ai máu lì và chịu chơi như tôi thì cứ thử thôi, vì không thử thì không biết giới hạn của mình đến đâu" - Chia sẻ từ Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh có động thái gì khi bị Công an xác minh việc 'làm xiếc' trên xe mô tô dù chưa có bằng lái? - ảnh 4
Ngọc Trinh có động thái gì khi bị Công an xác minh việc 'làm xiếc' trên xe mô tô dù chưa có bằng lái? - ảnh 5

Ngọc Trinh không ngần ngại chi tiền để thỏa đam mê chơi xe mô tô phân khối lớn

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh vướng tranh cãi về việc vi phạm luật giao thông. Đầu năm 2021, cô từng gây chú ý khi công khai video chở 3 người không đội mũ bảo hiểm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục