24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh cho con gái dùng túi hiệu 700 triệu, chăm "diện" cho con không khác mẫu nhí

Thứ hai, 27/03/2023 | 20:43 (GMT+7)

Ngọc Trinh không ngại cho "con gái nuôi" là bé He diện nhiều trang phục, phụ kiện đắt đỏ cô bé còn được ekip chăm chút không kém Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh thời gian qua đã nhận được nhiều sự chú ý khi bất ngờ công khai có "con gái". Hóa ra, cô bé được Ngọc Trinh gọi là con, xưng "út" thời gian qua chính là cháu gái của người đẹp. Cô cho biết vì hoàn cảnh gia đình, cô đã quyết định nhận nuôi bé He và để cô bé sống cùng mình, chăm sóc cũng như nuôi dạy bé như con gái.

Ngọc Trinh cho con gái dùng túi hiệu 700 triệu, chăm 'diện' cho con không khác mẫu nhí - ảnh 1

Từ ngày có bé He , Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên cô con gái đặc biệt này. Có thể thấy "nữ hoàng nội y" rất chăm chút, quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng cho cô bé. Ngọc Trinh cũng không tiếc tiền cho bé He thường xuyên diện nhiều hàng hiệu đắt đỏ.

Ngọc Trinh cho con gái dùng túi hiệu 700 triệu, chăm 'diện' cho con không khác mẫu nhí - ảnh 2

Gần đây dân tình còn soi được Ngọc Trinh cho con gái nuôi dùng nhiều túi hiệu có giá lên đến khoảng 700 triệu. Thực chất, đây là những chiếc túi hiệu được Ngọc Trinh sưu tập trước đó để dành riêng cho con gái bởi người đẹp vẫn luôn mong muốn có một cô con gái cho riêng mình.

Ngọc Trinh cho con gái dùng túi hiệu 700 triệu, chăm 'diện' cho con không khác mẫu nhí - ảnh 3
Ngọc Trinh cho con gái dùng túi hiệu 700 triệu, chăm 'diện' cho con không khác mẫu nhí - ảnh 4

Nhưng giờ đây có vẻ Ngọc Trinh đã quyết định "ưu ái" cho bé He dùng trước. Cô bé không chỉ được Ngọc Trinh cho diện trang phục, phụ kiện từ các thương hiệu đắt đỏ mà còn thường xuyên được ekip Ngọc Trinh chăm chút đầu tóc... và thực hiện nhiều bộ ảnh vô cùng đáng yêu.

Ngọc Trinh cho con gái dùng túi hiệu 700 triệu, chăm 'diện' cho con không khác mẫu nhí - ảnh 5

Trước đó, Ngọc Trinh vướng tin đồn đã sinh con và bé He được cho là con ruột của Ngọc Trinh. Tuy nhiên trong một vlog, Ngọc Trinh đã lên tiếng làm rõ tin đồn này. Theo đó, "nữ hoàng nội y" phủ nhận tin đồn mình đã sinh con và cho biết bé He - cô bé thường xuyên xuất hiện cùng Ngọc Trinh thời gian qua là cháu ruột của mình.

Ngọc Trinh cho con gái dùng túi hiệu 700 triệu, chăm 'diện' cho con không khác mẫu nhí - ảnh 6

Bé He tên thật là Ngọc Tiên, là con gái út trong gia đình có 5 đứa con của anh trai Ngọc Trinh. Nữ diễn viên "Chị chị em em 2" cho biết gia đình anh trai mình không may đổ vỡ, anh đã ly hôn vợ thế nên Ngọc Trinh quyết định nhận nuôi bé He để giúp anh trai phần nào giảm bớt gánh nặng kinh tế và muốn dành nhiều tình yêu thương hơn cho bé.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục