24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh ăn chay, quyết tâm tăng cân sau khi bị tù treo

Thứ bảy, 17/02/2024 | 09:18 (GMT+7)

Được hưởng án tù treo 1 năm sau hành vi Gây rối trật tự công cộng, Ngọc Trinh vừa có một cái Tết an yên bên gia đình nhỏ của mình.

Thay vì ra ngoài du xuân như mọi năm, người đẹp gốc Trà Vinh chỉ loanh quanh trong nhà hoặc thỉnh thoảng cùng người thân ra ngoài tham gia các hoạt động lành mạnh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa đăng tải loạt ảnh thả dáng tại quán cà phê thư giãn. Cô nàng viết: "Qua tháng ngày mưa bão lẫn chênh chao. Em chỉ mong cuộc đời mình êm ả. Càng yên tĩnh càng nhẹ tênh đến lạ. Thấy an nhiên hạnh phúc ở tâm hồn...".

Ngọc Trinh ăn chay, quyết tâm tăng cân sau khi bị tù treo - ảnh 1

Ngọc Trinh tìm an yên sau biến cố lớn của cuộc đời. Ảnh: FBNV

Sau biến cố lớn, Ngọc Trinh ra ngoài không còn ăn diện lồng lộn, cô nàng gây thiện cảm với phong cách áo váy đơn giản, nhẹ nhàng. Đáng chú ý, trợ lý thân cận của Ngọc Trinh tiết lộ "chủ tịch" đang trong quá trình tăng cân trở lại vì khoảng thời gian tạm giam trong tù cô nàng tụt cân quá nhiều. Trên story trang Facebook của mình, Ngọc Trinh cũng chia sẻ video cùng gia đình đi ăn ở một quán chay thay vì lựa chọn các nhà hàng sang trọng. Có lẽ, thời gian này Ngọc Trinh muốn tĩnh tâm để sớm lấy lại cân bằng cuộc sống.

Ngọc Trinh ăn chay, quyết tâm tăng cân sau khi bị tù treo - ảnh 2

Cô nàng tập tành ăn chay, đang cố gắng tăng cân vì bị sút cân quá nhiều sau hơn 3 tháng tạm giam. Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh ăn chay, quyết tâm tăng cân sau khi bị tù treo - ảnh 3

Trợ lý Thúy Kiều tích cực "vỗ béo" cho "chủ tịch". Ảnh: FBNV

Được biết, sau Tết Giáp Thìn này, Ngọc Trinh sẽ về quê hương Trà Vinh phát quà từ thiện cho bà con nghèo như lời hứa trước đó. Cô nàng cho hay đây là kế hoạch đã lên từ trước, tuy nhiên, vì sự cố bị tam giam hơn 3 tháng, Ngọc Trinh phải trì hoãn đến qua Tết. 

Ngọc Trinh ăn chay, quyết tâm tăng cân sau khi bị tù treo - ảnh 4

Khán giả mong Ngọc Trinh sẽ sớm trở lại hoạt động nghệ thuật sau lùm xùm đời tư. Ảnh: FBNV

Theo dõi trang cá nhân của "Nữ hoàng nội y" thời gian này, khán giả cảm thấy sự thay đổi rõ rệt của cô nàng. Ngọc Trinh sống "chậm" hơn và biết tiết chế trên mạng xã hội. Netizen hy vọng sau vấp ngã vừa rồi, Ngọc Trinh sẽ rút ra được bài học lớn cho bản thân và trở lại các hoạt động nghệ thuật thật chỉn chu, nghiêm túc.

Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh ăn chay, quyết tâm tăng cân sau khi bị tù treo - ảnh 5

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh  

Cùng chuyên mục