24h
Yeah1 News

Ngã ngửa với hình ảnh quyến rũ trưởng thành của con gái út nhà MC Quyền Linh dù chỉ mới 15 tuổi

Chủ nhật, 17/09/2023 | 09:11 (GMT+7)

Bộ ảnh mới của Hạt Dẻ - con gái út nhà MC Quyền Linh khiến MXH xôn xao. Trái với hình ảnh ngọt ngào của Lọ Lem, Hạt Dẻ tỏ ra quyến rũ hơn.

Chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ (tên thật là Thảo Linh - Thảo Ngọc) của nhà MC Quyền Linh và nữ doanh nhân Dạ Thảo nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông. Sở hữu nhan sắc xinh xắn, dáng người cao ráo, thon gọn, Lọ Lem và Hạt Dẻ mỗi khi xuất hiện đều thu hút ống kính của mọi người.

Ngã ngửa với hình ảnh quyến rũ trưởng thành của con gái út nhà MC Quyền Linh dù chỉ mới 15 tuổi - ảnh 1
Hạt Dẻ gây bất ngờ với hình ảnh mới quyến rũ và trưởng thành
Hạt Dẻ gây bất ngờ với hình ảnh mới quyến rũ và trưởng thành

Mới đây, Hạt Dẻ - con gái út nhà MC Quyền Linh khiến ai nấy phải trầm trồ khi khoe bộ ảnh mới quyến rũ, trưởng thành. Được biết, đối lập với phong cách đáng yêu, dịu dàng của chị gái Lọ Lem, từ nhỏ, Hạt Dẻ đã không ngại khoe cá tính, đặc biệt là cách chọn quần áo thời trang, quyến rũ và hơi hướng trưởng thành.

Phong cách thời trang của Hạt Dẻ đối lập với chị gái là Lọ Lem
Phong cách thời trang của Hạt Dẻ đối lập với chị gái là Lọ Lem

Mặc dù chỉ mới 15 tuổi, Hạt Dẻ đã được khen ngợi với nhiều từ ngữ "có cánh". Một số người còn cảm thấy vẻ đẹp phương Tây của Hạt Dẻ không khác gì những nữ siêu sao Thái Lan với đặc trưng là đôi mắt to tròn, mũi cao thẳng và đôi chân dài miên man. Hạt Dẻ tự tin tạo dáng với nhiều góc chụp khoe hình ảnh đáng ngưỡng mộ trước máy ảnh. Ngay cả gu make-up của Hạt Dẻ cũng theo xu hướng tông trầm với màu son đậm và tập trung nhấn vào đôi mắt.

Ngã ngửa với hình ảnh quyến rũ trưởng thành của con gái út nhà MC Quyền Linh dù chỉ mới 15 tuổi - ảnh 4
Ngã ngửa với hình ảnh quyến rũ trưởng thành của con gái út nhà MC Quyền Linh dù chỉ mới 15 tuổi - ảnh 5
Ngày thường, Hạt Dẻ cũng chuộng những 'bộ cánh' thời thượng
Ngày thường, Hạt Dẻ cũng chuộng những "bộ cánh" thời thượng

Được biết, Hạt Dẻ thường được mọi người nhận xét có nhiều điểm giống bố Quyền Linh. Nhất là khuôn mặt tròn phúc hậu, bầu bĩnh của Hạt Dẻ và đường nét hiền lành, sắc sảo của con gái nam MC nổi tiếng. Đang ở độ tuổi phát triển nhưng Hạt Dẻ đã sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ không thua gì chị gái Lọ Lem. Nhiều người kỳ vọng tương lai có thể thấy Hạt Dẻ nối nghiệp của bố, gia nhập làng giải trí showbiz Việt.

Ngã ngửa với hình ảnh quyến rũ trưởng thành của con gái út nhà MC Quyền Linh dù chỉ mới 15 tuổi - ảnh 7
Mỗi lần hai con gái của MC Quyền Linh xuất hiện đều chiếm trọn 'spotlight'
Mỗi lần hai con gái của MC Quyền Linh xuất hiện đều chiếm trọn "spotlight"

Trước đó, khi cộng đồng mạng thắc mắc về việc hai người con gái của MC Quyền Linh có hứng thú với showbiz hay không, nam MC cho biết ở thời điểm hiện tại, các con vẫn đang tập trung cho chuyện học tập. Về tương lai, vợ chồng MC Quyền Linh chia sẻ nếu con gái muốn trở thành người nổi tiếng, vợ chồng anh vẫn ủng hộ và tôn trọng quyết định của các con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục