24h
Yeah1 News

Nam rapper Việt nổi tiếng gặp tai nạn vì sập studio khi đang ghi hình?

Thứ ba, 03/10/2023 | 17:50 (GMT+7)

Tin đồn 1 nam rapper gặp nạn vì sudio bị sập một tầng trong lúc đang ghi hình đang khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao và hoang mang.

Theo đó, mạng xã hội đang lan truyền tin đồn về vụ tai nạn liên quan đến 1 nam rapper. Cụ thể, một fanpage đã đăng tải thông tin nghi vấn nam rapper này gặp sự cố khi đang ghi hình vì sudio bị sập tầng lửng. Rapper được gọi tên trong tin đồn này là G Ducky - Á quân của Rap Việt mùa đầu tiên: "Chiều ngày 3/10, G Ducky gặp tai nạn khi đang ghi hình tại 1 Studio Quận 7. Nghe đâu là bị sập tầng lửng" - trang fanpage này viết.

Xuất hiện thông tin cho rằng G Ducky gặp tai nạn khi đang ghi hình (ảnh: Núp Gầm Thiên Hạ)
Xuất hiện thông tin cho rằng G Ducky gặp tai nạn khi đang ghi hình (ảnh: Núp Gầm Thiên Hạ)

Tuy nhiên, hiện tại phía G Ducky chưa lên tiếng về thông tin này. Mọi thông tin lan truyền vẫn chỉ là đồn đoán và chưa được xác nhận. Vậy nhưng tin đồn về sự cố này cũng khiến netizen, đặc biệt là người hâm mộ và yêu mến G Ducky không khỏi lo lắng cho tình trạng hiện tại của nam rapper.

Fan lo lắng cho tình trạng hiện tại của G Ducky.
Fan lo lắng cho tình trạng hiện tại của G Ducky.

Được biết G Ducky trước đó đã là một gương mặt không còn xa lạ với nhiều khán giả trẻ. Bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của G Ducky là khi chàng trai trẻ này tham gia Rap Việt. Làm mới ca khúc Đôi mắt của Wanbi Tuấn Anh, thí sinh thể hiện chất giọng, kỹ năng tốt cùng khả năng viết lời có chiều sâu. GDucky được dàn giám khảo, huấn luyện viên gọi là "quái vật" nhờ mang đến nguồn năng lượng dồi dào, lôi cuốn người xem. Nhiều khán giả khen anh rap rõ lời, dễ nghe, chất giọng nội lực và flow cuốn hút.

G Ducky là Á quân Rap Việt
G Ducky là Á quân Rap Việt

Kết thúc cuộc thi, dù chỉ giành ngôi Á quân của Rap Việt nhưng GDucky có bệ phóng vững chắc nhờ lượng fan lớn có được sau chương trình và dần trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khán giả. Ngoài những ca khúc rap cực "chiến", GDucky cũng biến hóa khi cùng Hoàng Dũng làm mới ca khúc Thói quen, hỗ trợ Mỹ Anh trong tiết mục Công chúa bong bóng ở chương trình The Heroes, được nhiều khán giả khen ngợi bởi lối rap ngẫu hứng. Nam rapper còn trở thành gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng săn đón, xuất hiện tại các chương trình lớn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: rapper   Tai nạn   g ducky  

Cùng chuyên mục