24h
Yeah1 News

Nam Em tuổi 27 vướng tai tiếng tình yêu, từng nói "không" với biệt thự dát vàng, thực chất giàu cỡ nào?

Thứ ba, 28/11/2023 | 14:33 (GMT+7)

Ở tuổi 27, Nam Em sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ và cũng có tài sản riêng. Nam Em từng gây xôn xao trước phát ngôn không cần biệt thự dát vàng.

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 tại quê hương Tiền Giang. Cô có một chị gái tên Nam Anh cũng hoạt động trong giới giải trí. Nam Em từng là sinh viên của trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội. Sở hữu chiều cao nổi trội cùng khuôn mặt xinh đẹp, năm 2015, Nam Em đăng ký tham gia cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và trở thành người chiến thắng giải thưởng cao nhất.

Nam Em từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015
Nam Em từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015

Với sở thích âm nhạc, Nam Em từng đăng ký thi nhiều chương trình liên quan đến ca hát. Không ít khán giả dành sự yêu thích cho giọng hát trong trẻo, da diết của người đẹp. Thời gian sau, Nam Em tiếp tục hoạt động với vai trò người mẫu, thỉnh thoảng đi hát ở các sự kiện hoặc mini show. Bên cạnh đó, Nam Em còn góp mặt trong một số bộ phim như "Lô tô", "Chọc tức vợ yêu", "Đặc nhiệm hốt sao", "Nhà không bán"...

Sau này, người đẹp lấn sân sang lĩnh vực ca hát và diễn xuất một vài vai diễn nhỏ
Sau này, người đẹp lấn sân sang lĩnh vực ca hát và diễn xuất một vài vai diễn nhỏ

Bên cạnh sự nghiệp thành tựu, Nam Em thường xuyên vướng vào những tranh cãi liên quan đến tình yêu. Tình trường của Nam Em khiến không ít người tò mò khi cô từng ẩn ý có tình cảm với nhiều sao nam nổi tiếng. Tuy nhiên phần lớn những mối tình đó đều không có được kết quả mỹ mãn. 

Nam Em công khai người yêu sắp cưới
Nam Em công khai người yêu sắp cưới

Gần đây, Nam Em tiết lộ danh tính chồng sắp cưới là một người làm nghề kinh doanh vật phẩm phong thủy. Thế nhưng sự lựa chọn của Nam Em một lần nữa vấp phải nhiều sự phản đối từ chính khán giả. Họ cho rằng chồng sắp cưới của Nam Em từng có quá khứ bất hảo và nghi ngờ tiếp cận Nam Em với mục đích không tốt. Chính vì vậy không ít người khuyên Nam Em nên xem xét lại trước khi đưa ra quyết định cả đời.

Nam Em không mê biệt thự dát vàng, cô hài lòng khi có nhà riêng và một chiếc xe di chuyển đi làm
Nam Em không mê biệt thự dát vàng, cô hài lòng khi có nhà riêng và một chiếc xe di chuyển đi làm

Được biết, ở tuổi 27, Nam Em khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống độc lập, không vướng bận. Trước đó, người đẹp sinh năm 1996 đã sở hữu một căn hộ riêng tại khu chung cư cao cấp tọa lạc giữa trung tâm TP.HCM. Ngoài ra, cô cũng tự mua "xế hộp" trị giá 3 tỷ đồng. Không những thế, Nam Em nhiều lần được khán giả "soi" với tủ đồ toàn hàng hiệu đắt đỏ. Trong quá khứ, Nam Em còn từng đầu tư mở một nhà hàng chuyên về ẩm thực miền Tây ngay tại TP.HCM. 

Nam Em tuổi 27 vướng tai tiếng tình yêu, từng nói 'không' với biệt thự dát vàng, thực chất giàu cỡ nào? - ảnh 5
Nam Em tuổi 27 vướng tai tiếng tình yêu, từng nói 'không' với biệt thự dát vàng, thực chất giàu cỡ nào? - ảnh 6
Nam Em được 'soi' tủ đồ hiệu và xe hơi đắt đỏ
Nam Em được "soi" tủ đồ hiệu và xe hơi đắt đỏ

Nam Em từng chia sẻ trong một phỏng vấn: "Tôi không có nhu cầu phải ở biệt thự dát vàng, đi chiếc xe mấy chục tỉ. Tôi chỉ cần một chiếc xe để đi làm, một cái nhà mà tôi thấy mình ở thoải mái. Mặc dù tôi có nhà nhưng tôi vẫn ở nhà thuê. Tôi không áp lực điều đó vì tôi thấy không gian sống mới là điều quan trọng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục