24h
Yeah1 News

Nam Em là người hủy kết bạn và hủy show chung với Bạch Công Khanh, ẩn ý đàng trai "tẩy trắng"?

Thứ sáu, 16/12/2022 | 21:16 (GMT+7)

Nam Em lại khiến dân tình xôn xao khi tiết lộ mình mới là người "phũ" với Bạch Công Khanh nhưng đàng trai lại cố tình "tẩy trắng", biến cô thành kẻ "lụy tình".

Ồn ào giữa Nam Em và Bạch Công Khanh hiện vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống khi phía Nam Em vẫn liên tục ẩn ý về lùm xùm này. Từng là cặp đôi kết hợp ăn ý trên nhiều sân khấu nhưng Nam Em và Bạch Công Khanh mới đây đã vướng tin đồn rạn nứt khi không còn xuất hiện cùng nhau, hủy kết bạn với đối phương còn Nam Em thì liên tục đăng đàn chia sẻ đã "hết duyên" với Bạch Công Khanh.

Nam Em là người hủy kết bạn và hủy show chung với Bạch Công Khanh, ẩn ý đàng trai 'tẩy trắng'? - ảnh 1

Giữa tâm điểm lùm xùm, Bạch Công Khanh không lên tiếng nhiều trên trang cá nhân mà chỉ tiết lộ trong một show diễn gần đây rằng mối quan hệ với Nam Em vẫn bình thường và từ chối trả lời thêm về vấn đề này. Riêng Nam Em lại liên tục phân trần trên mạng xã hội khi bị nhiều netizen chỉ trích là quá chủ động, thậm chí khẳng định nếu lấy chồng thì muốn người đó sẽ là Bạch Công Khanh.

Nam Em là người hủy kết bạn và hủy show chung với Bạch Công Khanh, ẩn ý đàng trai 'tẩy trắng'? - ảnh 2

Theo đó, trên trang cá nhân, Nam Em giải thích lại về phát ngôn đó, cho biết đó không phải tỏ tình mà chỉ là bày tỏ quan điểm về hình mẫu lý tưởng. "Căng" hơn, mới đây Nam Em cũng để lại bình luận thừa nhận mình là người đã hủy kết bạn trên Facebook với Bạch Công Khanh. Người đẹp cũng hủy cả show diễn với Bạch Công Khanh và chỉ cố gắng đứng chung sân khấu vì fan.

Nam Em là người hủy kết bạn và hủy show chung với Bạch Công Khanh, ẩn ý đàng trai 'tẩy trắng'? - ảnh 3

Đáng nói, Nam Em còn gây chú ý khi được cho là ẩn ý Bạch Công Khanh đã "tẩy trắng sạch sẽ", biến Nam Em thành người "lụy tình" trong câu chuyện này.

"Tôi là người không muốn nhận show chung cũng là người hủy kết bạn và cũng không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tôi lụy, mất giá các kiểu... Lạy". - Nam Em viết trên trang cá nhân.

Nam Em là người hủy kết bạn và hủy show chung với Bạch Công Khanh, ẩn ý đàng trai 'tẩy trắng'? - ảnh 4
Nam Em là người hủy kết bạn và hủy show chung với Bạch Công Khanh, ẩn ý đàng trai 'tẩy trắng'? - ảnh 5

Hiện tại, Bạch Công Khanh vẫn chưa lên tiếng thêm về ồn ào này. Trên tài khoản mạng xã hội, phía nam ca sĩ chỉ cập nhật thông tin về những lịch diễn mới cũng như hình ảnh bên người hâm mộ.

Trước đó, Nam Em và Bạch Công Khanh bén duyên từ một số sân khấu hát live. Cả hai từng hợp tác "hụt" trong phim "Duyên kiếp" nhưng sau đó khi song ca trên các sân khấu thì được "đẩy thuyền" nhiệt tình vì tương tác tình tứ và rất ăn ý.

Nam Em là người hủy kết bạn và hủy show chung với Bạch Công Khanh, ẩn ý đàng trai 'tẩy trắng'? - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục