24h
Yeah1 News

Nam diễn viên thông báo lỗ 500 triệu sau đám cưới, bật khóc nức nở trong hôn lễ vì điều này

Thứ hai, 23/10/2023 | 10:10 (GMT+7)

Sau đám cưới, nam diễn viên Hà Hiền cho biết anh bị lỗ 500 triệu nhưng vẫn hạnh phúc vì "lời" một cô dâu.

Ngày 20/10 vừa qua, nam diễn viên Hà Hiền tổ chức đám cưới với bạn gái Ánh Tuyết sau nhiều năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trong một không gian sang trọng tại TP.HCM, được trang trí nhiều hoa tươi theo tông màu xanh trắng chủ đạo.

Nam diễn viên thông báo lỗ 500 triệu sau đám cưới, bật khóc nức nở trong hôn lễ vì điều này - ảnh 1

Hôn lễ của diễn viên Hà Hiền và bà xã hotgirl diễn ra vào ngày 20/10 trong không gian lãng mạn

Sau ngày trọng đại, diễn viên Hà Hiền có bài đăng dài chia sẻ lời cảm ơn đến quan khách, họ hàng hai bên và những đơn vị đã đồng hành để có thời khắc hạnh phúc trọn vẹn.

"Đặc biệt Hà Hiền xin cảm ơn người con gái xinh đẹp nhất của buổi tiệc hôm đó Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết đã luôn đồng hành và bên cạnh Hà Hiền trong suốt 13 năm qua và cuối cùng chúng tôi cũng chung 1 nhà" - Hà Hiền gửi lời cảm ơn đến bà xã.

Đáng chú ý, nam diễn viên cho biết sau đám cưới bị lỗ hơn 500 triệu đồng, tuy nhiên anh vẫn hạnh phúc vì "lời" được một cô vợ cả đời. Được biết hôn lễ của diễn viên Hà Hiền có sự tham gia của một số khách mời nổi tiếng trong showbiz như: Nam Thư, Khả Như, Johnny Trí Nguyễn, Wowy...

Nam diễn viên thông báo lỗ 500 triệu sau đám cưới, bật khóc nức nở trong hôn lễ vì điều này - ảnh 2

Hà Hiền cho biết anh lỗ 500 triệu sau đám cưới nhưng "lời" được một cô vợ suốt đời

Hà Hiền tên thật là Hà Phạm Anh Hiền, là diễn viên quen mặt với khán giả Việt thông qua nhiều dự án phim ảnh. Đặc biệt nhất phải kể đến bộ phim "Bụi đời Chợ Lớn". Năm 2016, diễn viên Hà Hiền từng được vinh danh cho giải thưởng "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" phim điện ảnh "Sút" tại lễ trao giải Cánh điều 2016.

Hiện tại Hà Hiền vẫn tham gia hoạt động diễn xuất, đồng thời anh cũng là một tay kéo chuyên nghiệp. Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài phong trần, thường vào các vai bặm trợn, cá tính trên màn ảnh.

Nam diễn viên thông báo lỗ 500 triệu sau đám cưới, bật khóc nức nở trong hôn lễ vì điều này - ảnh 3
Nam diễn viên thông báo lỗ 500 triệu sau đám cưới, bật khóc nức nở trong hôn lễ vì điều này - ảnh 4

Một số khoảnh khắc trong đám cưới của diễn viên Hà Hiền và vợ Ánh Tuyết sau hơn 10 năm hẹn hò

Vợ của diễn viên Hà Hiền có tên Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết, hoạt động trong giới người mẫu. Cô có vóc dáng gợi cảm gương mặt xinh đẹp và từng đạt Hoa khôi Đại học HUTECH năm 2015.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hà hiền   đám cưới   diễn viên  

Cùng chuyên mục