24h
Yeah1 News

Mỹ nhân "Hồng Lâu Mộng" bị quay lén, đã có 1 triệu người xem clip khiến nữ diễn viên bức xúc

Chủ nhật, 23/04/2023 | 14:27 (GMT+7)

Dù cố gắng ngăn chặn nhưng đoạn clip quay lén bị lan truyền trước đó đã có 1 triệu lượt xem khiến Tưởng Mộng Tiệp vô cùng phẫn nộ.

Tưởng Mộng Tiệp là một nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Cô sở hữu gương mặt đẹp đậm chất Á Đông cùng làn da trắng và vóc dáng quyến rũ. Trong sự nghiệp diễn xuất, Tưởng Mộng Tiệp nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim Giai điệu tuổi trẻ, Cực phẩm nam nữ nhật ký, Anh đợi em ở Bắc Kinh... và đặc biệt là vai diễn Lâm Đại Ngọc trong Tân Hồng Lâu Mộng.

Tưởng Mộng Tiệp nổi tiếng qua bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng.
Tưởng Mộng Tiệp nổi tiếng qua bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng.

Thế nhưng mới đây, Tưởng Mộng Tiệp lại vướng lùm xùm khi cô bị quay lén clip nhạy cảm. Đoạn clip với góc quay phía bên dưới váy của nữ diễn viên đã bị phát tán. Hiện tại, trên các trang web "đen", đoạn clip này đã có đến 1 triệu lượt xem và con số này vẫn đang tăng lên khiến Tưởng Mộng Tiệp bức xúc.

Theo trang Sina, trước đó còn có người gọi điện tống tiền Tưởng Mộng Tiệp với lý do nắm trong tay các hình ảnh, video nhạy cảm của nữ diễn viên. Hắn đe dọa gửi những tư liệu này tới các công ty giải trí, đoàn làm phim khiến Tưởng Mộng Tiệp mất hết danh tiếng, phá hủy sự nghiệp của cô. 

Cô vừa bị quay lén, vừa bị kẻ xấu dùng ảnh nhạy cảm tống tiền.
Cô vừa bị quay lén, vừa bị kẻ xấu dùng ảnh nhạy cảm tống tiền.

Tuy nhiên sau đó, những hình ảnh nhạy cảm này vẫn bị tung lên mạng xã hội. Nữ diễn viên vì những hình ảnh này mà còn bị gọi điện quấy rối tình dục. Tưởng Mộng Tiệp vì thế đã quyết định báo cảnh sát. Nhưng hiện tại chỉ vừa tìm được kẻ tống tiền, còn kẻ quay lén và phát tán hình ảnh thì vẫn chưa điều tra ra.

Hiện vẫn chưa bắt được kẻ quay clip.
Hiện vẫn chưa bắt được kẻ quay clip.

Nữ diễn viên Tân Hồng Lâu Mộng cho biết một người bạn đã nhìn thấy video khiếm nhã của cô trên trang web khiêu dâm nước ngoài. Khi bị phát hiện, video với tựa đề hình ảnh dưới váy của minh tinh Trung Quốc đã có hơn 1 triệu lượt xem. Vì trang web ở nước ngoài, Tưởng Mộng Tiệp không tìm được cách xóa bỏ và cảm thấy khó khăn để chấp nhận sự việc. Là nạn nhân, cô có tâm lý sợ hãi nếu công khai sẽ càng có nhiều người tìm xem video. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng im lặng trước hành vi sai trái là tiếp tay cho những kẻ đê tiện.

Nữ diễn viên quyết định lên tiếng vạch trần cái ác.
Nữ diễn viên quyết định lên tiếng vạch trần cái ác.

"Bị chụp lén không phải lỗi của chúng ta. Cuộc sống của phụ nữ không nên bị ảnh hưởng bởi những hành vi đồi bại này. Tôi có thể không tìm tận gốc kẻ chụp lén, nhưng người có hành vi tống tiền đã bị bắt. Kẻ xấu cần bị pháp luật trừng trị", Tưởng Mộng Tiệp viết.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục