24h
Yeah1 News

Mỹ Linh hội ngộ học trò Yasuy - Quán quân Việt Nam Idol 2012, 10 năm rồi vẫn được diva ngợi khen giọng hát

Thứ bảy, 10/09/2022 | 10:33 (GMT+7)

Cuộc hộ sau 10 năm của diva Mỹ Linh và Quán quân "Việt Nam Idol 2012" Yasuy mới đây nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Linh vừa chia sẻ hình ảnh hội ngộ học trò Yasuy sau 10 năm xa cách. Theo đó, cả 2 đã có cơ hội diễn chung tại 1 sự kiện âm nhạc ở Vũng Tàu mới đây. Cô trò ngay lập tức bày tỏ niềm vui mừng khôn xiết khi gặp lại nhau. Mỹ Linh chia sẻ: "Gặp lại Yasuy ở Vũng Tàu, mười năm rồi đó...". Bên cạnh đó, nữ diva cũng không quên dành lời khen cho giọng hát của Yasuy sau 10 năm vẫn tình cảm, ngọt ngào như xưa.

Mỹ Linh khoe ảnh hội ngộ nam ca sĩ Yasuy tại Vũng Tàu.
Mỹ Linh khoe ảnh hội ngộ nam ca sĩ Yasuy tại Vũng Tàu.
Nữ diva từng là giáo viên hướng dẫn Yasuy trước thềm chung kết 'Việt Nam Idol 2012' và giúp anh giành ngôi vị Quán quân.
Nữ diva từng là giáo viên hướng dẫn Yasuy trước thềm chung kết "Việt Nam Idol 2012" và giúp anh giành ngôi vị Quán quân.

Đáp lại tình cảm của đàn chị, Quán quân "Việt Nam Idol 2012" nói: "Em cảm ơn chị, 10 năm rồi mới gặp lại chị. Chị vẫn trẻ đẹp và hát hay...". Cả 2 cũng vội chụp vài tấm hình kỷ niệm gần gũi trong hậu trường để chia sẻ với khán giả. Dưới bài viết của Mỹ Linh, rất nhiều fan bày tỏ tình cảm mến mộ dành cho giọng hát của Yasuy. Ai nấy đều hồi niệm về sân khấu "Việt Nam Idol" 10 năm trước, nơi mà giọng ca núi rừng ghi ấn với những bản hit như: Đôi chân trần , Nơi ấy,  Nơi tình yêu bắt đầu,...

Khán giả nhớ chàng trai mộc mạc với giọng hát đầy tình cảm trên sân khấu 10 năm trước.
Khán giả nhớ chàng trai mộc mạc với giọng hát đầy tình cảm trên sân khấu 10 năm trước.

186541706_422020119205498_4232361958044864647_n

Yasuy lui về 'ở ẩn' nhưng vẫn dành nhiều tình yêu cho âm nhạc.
Yasuy lui về "ở ẩn" nhưng vẫn dành nhiều tình yêu cho âm nhạc.
Tấm thẻ thí sinh 'Việt Nam Idol 2012' vẫn được nam ca sĩ giữ đến tận bây giờ.
Tấm thẻ thí sinh "Việt Nam Idol 2012" vẫn được nam ca sĩ giữ đến tận bây giờ.

Yasuy là trường hợp "Quán quân" khác lạ trong showbiz Việt khi anh lựa chọn rời xa sân khấu, sống kín tiếng khi vừa mới nổi tiếng. Giọng ca núi rừng từng chia sẻ cuộc sống của anh đã bị đảo lộn chỉ sau 1 đêm đăng quang. Điều này khiến Yasuy không kịp thích ứng với nhịp sống giải trí và những lời thị phi từ khán giả. Bên cạnh đó, scandal có con với fan hồi năm 2014 của Yasuy cũng khiến hình ảnh nam ca sĩ không còn đẹp trong mắt công chúng. Kể từ đây, Yasuy "mất hút" khỏi showbiz, anh trở về quê phụ giúp gia đình công việc đồng áng, chăn nuôi. Nam ca sĩ từng từ chối tất cả các lời mời đi hát, thỉnh thoảng khi nhớ nghề, Yasuy sẽ cover lại các bài hát yêu thích rồi đăng lên kênh Youtube để phục vụ khán giả của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Yasuy   Mỹ Linh  

Cùng chuyên mục