24h
Yeah1 News

Một nữ diễn viên bị chỉ trích chỉ vì mặc váy trắng trong lễ trao giải, nguyên nhân liên đến Ảnh đế vừa qua đời

Chủ nhật, 31/12/2023 | 09:41 (GMT+7)

Sao nữ này mới đây đã vấp phải làn sóng chỉ trích vì bị cho là thiếu tinh tế và kính trọng với đồng nghiệp đã khuất khi diện váy trắng lên thảm đỏ.

Lễ trao giải phim truyền hình của Đài SBS (SBS Drama Awards 2023) vô tình diễn ra ngay trong thời điểm Lee Sun Kyun vừa qua đời không lâu. Ảnh đế đình đám của điện ảnh Hàn được cho là tự sát trong ô tô sau loạt ồn ào liên quan đến chất cấm. Đây là tin tức khiến làng giải trí Hàn Quốc chấn động. Lễ trao giải diễn ra cùng ngày đưa tang nam diễn viên Lee Sun Kyun nên nhiều diễn viên đã chọn trang phục đen dự sự kiện. 

Một nữ diễn viên bị chỉ trích chỉ vì mặc váy trắng trong lễ trao giải, nguyên nhân liên đến Ảnh đế vừa qua đời - ảnh 1
Một nữ diễn viên bị chỉ trích chỉ vì mặc váy trắng trong lễ trao giải, nguyên nhân liên đến Ảnh đế vừa qua đời - ảnh 2
Một nữ diễn viên bị chỉ trích chỉ vì mặc váy trắng trong lễ trao giải, nguyên nhân liên đến Ảnh đế vừa qua đời - ảnh 3
Dàn sao Hàn diện trang phục đen trong lễ trao giải vì sự ra đi của Lee Sun Kyun
Dàn sao Hàn diện trang phục đen trong lễ trao giải vì sự ra đi của Lee Sun Kyun

Đây được xem là một cách để họ bày tỏ niềm thương tiếc với người đã khuất. Tất cả các diễn viên và thành viên đoàn phim "Payback" do Lee Sun Kyun đóng chính đến tham dự lễ trao giải cũng vì lý do tưởng niệm.  Được biết trong lễ trao giải, nhiều diễn viên lên nhận giải đã bày tỏ kính trọng, thương tiếc người đã khuất trong bài phát biểu của mình. 

Thế nhưng, một nữ diễn viên lại nhận về nhiều chỉ trích khi mặc đầm trắng trong lễ trao giải. Theo đó, Lee Sung Kyung xuất hiện tại sự kiện với chiếc váy trắng, thiết kế còn giúp người đẹp khoe khéo vóng 1 nóng bỏng. Chính điều này đã khiến Lee Sung Kyung vướng nhiều ý kiến trái chiều khi một lượng lớn netizen cho rằng cô quá thiếu tinh tế và không tôn trọng tiền bối đã khuất.

Lee Sung Kyung bị chỉ trích vì diện đầm trắng
Lee Sung Kyung bị chỉ trích vì diện đầm trắng

Hiện Lee Sung Kyung chưa lên tiếng về ồn ào này. Song cũng có một số người hâm mộ bênh vực thần tượng. Họ cho rằng dù hiếm hoi nhưng Lee Sung Kyung không phải là người duy nhất mặc đồ trắng trong lễ trao giải. Họ cũng cho rằng quyết định mặc đầm trắng của minh tinh không sai và hình thức "ép buộc để tang" trái ý muốn cần được chấp dứt.

Một nữ diễn viên bị chỉ trích chỉ vì mặc váy trắng trong lễ trao giải, nguyên nhân liên đến Ảnh đế vừa qua đời - ảnh 6

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một người đàn ông được tìm thấy đang bất tỉnh trong xe ô tô đậu ở công viên Wanryong , quận Jongno, Seoul sáng nay.Sau ít phút, cảnh sát xác nhận danh tính người đàn ông đó là Lee Sun Kyun. Được biết thời điểm đó, người ta cũng tìm thấy dấu vết của than tổ ong trong xe. Vì thế, netizen đang cho rằng khả năng cao Lee Sun Kyun đã đưa ra lựa chọn cực đoan giữa lúc đang bị điều tra về cáo buộc sử dụng mai thuý đã dùng khí than tổ ong để tự kết liễu mình.

Lee Sun Kyun qua đời nghi do tự sát trong ô tô
Lee Sun Kyun qua đời nghi do tự sát trong ô tô
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục