24h
Yeah1 News

Một hoa hậu Việt bị tước danh hiệu, lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng?

Thứ ba, 11/07/2023 | 17:29 (GMT+7)

Thông tin về một hoa hậu Việt Nam bị tước danh hiệu chỉ sau thời gian ngắn đăng quang đã khiến nhiều netizen bàn tán xôn xao.

Thời gian gần đây, những cuộc thi hoa hậu ngày càng xuất hiện nhiều như "nấm mọc sau mưa" đã trở thành chủ đề gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên không thể phủ nhận, dù số lượng nhiều nhưng những cuộc thi này vẫn thu hút sự quan tâm của một lượng người hâm mộ sắc đẹp nhất định.

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp Việt lại xôn xao trước thông tin một nàng hậu Việt Nam đã bị tước danh hiệu với lý do không làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu. Cụ thể, ban tổ chức cuộc thi Miss Business Global - Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 mới đây đã đăng tải thông báo cho biết tước danh hiệu của người đẹp Nguyễn Thị Thảo.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 Nguyễn Thị Thảo.
Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 Nguyễn Thị Thảo.

"Quyết định thu hồi danh hiệu của tổ chức Miss Business Global cho đương nhiệm Hoa hậu Doanh nghiệp toàn cầu 2023 (Nguyễn Thị Thảo đến từ Việt Nam). Từ khi chiến thắng đến nay cô  vẫn chưa làm tròn trách nhiệm và sứ mệnh của mình, bên cạnh đó, cô đã có thái độ làm việc và hành động thiếu tôn trọng tổ chức Miss Business Global và không có trách nhiệm trong công việc. 

Kể từ thời điểm này, Nguyễn Thị Thảo không còn là Hoa hậu Business Global 2023 và cũng không thuộc về Miss Business Global. Chúng tôi sẽ thông báo điều này cho tất cả các Giám đốc quốc gia và các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới", BTC Miss Business Global đưa ra thông báo. 

Thông báo về việc tước danh hiệu Hoa hậu của Nguyễn Thị Thảo.
Thông báo về việc tước danh hiệu Hoa hậu của Nguyễn Thị Thảo.

Cũng trong thông báo này, tổ chức đứng sau cuộc thi Miss Business Global cho hay sẽ thay thế vị trí Hoa hậu của Nguyễn Thị Thảo bằng Á hậu 1 là người đẹp Latvia - Alisa Miskovska . Theo Tiền Phong, các danh hiệu Á hậu cũng được ban tổ chức thông báo lại, bao gồm Đại sứ Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 thuộc về người đẹp Hoàng Thanh Loan của Việt Nam, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Mariel Baltanza đến từ Philippines, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Anastacia Tacia đến từ Malaysia. 

Top 3 của cuộc thi trước đó.
Top 3 của cuộc thi trước đó.

Được biết hiện tại, người đẹp Nguyễn Thị Thảo vẫn giữ im lặng sau khi BTC đưa ra quyết định tước danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục