24h
Yeah1 News

Midu giàu thế nào khi chuẩn bị về làm dâu nhà hào môn?

Thứ ba, 16/04/2024 | 16:29 (GMT+7)

Thông tin Midu chuẩn bị lên xe hoa với chồng doanh nhân giàu có thu hút sự chú ý của dư luận. Trước đó, Midu đã sở hữu tài sản khổng lồ.

Những ngày gần đây, trên mạng xuất hiện thông tin Midu chuẩn bị lên xe hoa với chồng là một doanh nhân giàu có. Theo một nguồn tin thân cận với nữ nghệ sĩ, đám cưới của Midu sắp được tổ chức và Midu vẫn giữ kín danh tính của "nửa kia". Trước đó, vào ngày 7/4, Midu có bài đăng gây chú ý: "Học thạc sĩ vừa xong, nhà cũng sắp xây xong. Ước mơ có căn nhà nhỏ ven sông, chiều chiều ngắm hoàng hôn sắp thành hiện thực. Xây xong nhà rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa".

Midu giàu thế nào khi chuẩn bị về làm dâu nhà hào môn? - ảnh 1
Midu gây xôn xao khi xuất hiện trong tạo hình cô dâu mặc váy cưới
Midu gây xôn xao khi xuất hiện trong tạo hình cô dâu mặc váy cưới

Sau đó, đoạn video ghi lại cảnh Midu và chồng chụp ảnh cưới khiến dư luận xôn xao. Trước những thông tin về việc Midu sắp tổ chức đám cưới, phía ekip của nữ nghệ sĩ cho biết trong 10 năm nữa, Midu sẽ công bố chuyện riêng của mình đến khán giả. Còn việc chụp ảnh cưới không phải là ảnh quảng cáo.

Midu được biết đến là 'đại gia' bất động sản
Midu được biết đến là "đại gia" bất động sản

Được biết, trước khi về làm dâu nhà hào môn, Midu đã tích cóp được khối tài sản khổng lồ cho bản thân. Cô được xem là "phú bà" chính hiệu của showbiz Việt khi không chỉ hoạt động nghệ thuật mà còn kinh doanh, làm giảng viên đại học và đầu tư bất động sản. Midu thường được gọi là "đại gia bất động sản" của Vbiz.

Midu là nữ diễn viên có thâm niên trong giới giải trí
Midu là nữ diễn viên có thâm niên trong giới giải trí

Midu nổi tiếng qua nhiều bộ phim như "Thiên mệnh anh hùng", "Những thiên thần áo trắng"... Không chỉ thành công trên màn ảnh, Midu còn trở thành giảng viên đại học và công tác tại một trường đại học có tiếng ở TP.HCM. Gần đây, Midu đăng ảnh xác nhận đã bảo vệ thành công Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ khiến khán giả đồng loạt chúc mừng.

Không ít lần Midu đăng ảnh khoe sổ đỏ, sổ hồng khiến netizen ngưỡng mộ
Không ít lần Midu đăng ảnh khoe sổ đỏ, sổ hồng khiến netizen ngưỡng mộ

Năm 2016, Midu thành lập công ty thời trang riêng và khai trương nhiều cửa hàng quần áo ở TP.HCM. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn đầu tư vào các khu vui chơi mua sắm kết hợp mô hình ẩm thực và thời trang. 

Midu bảo vệ thành công Luận văn Thạc sĩ
Midu bảo vệ thành công Luận văn Thạc sĩ

Tuy nhiên, khi nhắc đến Midu, chắc hẳn người trong giới không ai không biết đến khối bất động sản mà cô nắm giữ. Midu là một người am hiểu về lĩnh vực bất động sản và là "tay chơi" bất động sản lừng danh. Phần lớn số tiền mà cô kiếm được đều bắt nguồn từ bất động sản.

Midu giàu thế nào khi chuẩn bị về làm dâu nhà hào môn? - ảnh 7
Midu giàu thế nào khi chuẩn bị về làm dâu nhà hào môn? - ảnh 8
Midu có thói quen sang chảnh
Midu có thói quen sang chảnh

Trên trang cá nhân, Midu thường khoe ảnh tay cầm cả xấp sổ đỏ, sổ hồng sau nhiều thương vụ bán đất. Cô "chốt đơn" bán liền 21 lô đất chỉ trong vòng một buổi tối và livestream bán đất không khác gì bán quần áo, mỹ phẩm. Trên chương trình truyền hình, Tiến Luật từng "flex" về Midu là "rất giàu, có 4-5 căn nhà, buôn bán bất động sản phát đạt, dành cả thanh xuân để rao bán nhà".

Midu khoe căn nhà mới 'tậu'
Midu khoe căn nhà mới "tậu"

Năm 2024, Midu tiếp tục "tậu" thêm một căn nhà tọa lạc ở vị trí quận 2 đắt địa với view ngắm hoàng hôn ven sông. Nhiều người không quá ngạc nhiên về việc Midu có thêm nhà mới, bởi lẽ sở thích của cô là buôn bán bất động sản và kiếm tiền tỷ từ lĩnh vực kinh doanh đầu tư này.

Midu giàu thế nào khi chuẩn bị về làm dâu nhà hào môn? - ảnh 11
Midu không ngại khoe cuộc sống giàu có của mình với khán giả
Midu không ngại khoe cuộc sống giàu có của mình với khán giả

Tuy Midu không có thói quen "chơi" siêu xe nhưng cô vẫn "tậu" cho mình 2 chiếc ô tô với giá từ 1,5-2 tỷ đồng. Ngoài ra, Midu còn sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu với nhiều mẫu mã lên đến hàng trăm triệu đồng. Trong sinh nhật 34 tuổi vừa qua, Midu tự thưởng cho bản thân 2 chiếc túi với tổng giá trị lên đến 1,1 tỷ đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục